One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

สุดยอดหมวกกันน็อคแห่งปี 2019 สิ่งที่นักขับมอเตอร์ไซต์คนเลือก

Car news

สุดยอดหมวกกันน็อคแห่งปี 2019 สิ่งที่นักขับมอเตอร์ไซต์คนเลือก

สำหรับเหล่าไบค์เกอร์ทั้งหลายที่ชื่นชอบการขับขี่แล้ว หมวกกันน็อค ก็เป็นไอเท็มสำคัญที่ต้องมีทุกครั้งเมื่อขับขี่ เพื่อความปลอดภัยของตัวผู้ขับขี่เอง

 

ปัจจุบัน นอกจากหมวกกันน็อกจะพัฒนาให้มีคุณภาพมากขึ้นแล้ว เรื่องดีไซน์และคุณสมบัติต่าง ๆ ที่เพิ่มเข้ามาก็ยังดีมากขึ้นเรื่อย ๆ ปีนี้ rabbit finance จะขอพาคุณมารู้จักกับหมวกกันน็อคที่ได้รับการรีวิวว่าดีที่สุดในปี 2019 จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันเลย

รีวิว สุดยอดหมวกกันน็อคแห่งปี 2019


AGV Sportmodular

หมวกกันน็อคที่มีรูปทรงดูสปอร์ตที่สุดในตลาดหมวกกันน็อคประเทศอิตาลีในตอนนี้ ด้วยการออกแบบให้เป็นหมวกกันน็อคแบบ Reversible interior คือด้านหนึ่งออกแบบมาให้มีความอบอุ่น ให้ความรู้สึกเย็นสบายเมื่อสวมใส่ แต่อีกด้านหนึ่งคือรูปลักษณ์ที่เท่ แข็งแกร่ง

หมวกกันน็อครุ่นนี้ได้รับการรีวิวว่าดีที่สุดในกลุ่ม Biker ในตอนนี้ หากคุณต้องขับขี่ในระยะทางที่ไกลและไม่สามารถทำความสะอาดภายในตัวหมวกได้บ่อยนัก หมวกรุ่นนี้ก็ตอบโจทย์

Arai Renegade-V

หมวกกันน็อคอีกรุ่นที่กำลังฮิตสุด ๆ ในหมู่นักขับขี่แนว Cafe-racer ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่โดนใจ ออกแนวฮิปสเตอร์หน่อย ๆ ถูกใจเหล่า Biker ที่นิยมชมชอบความมินิมอล โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมวกกันน็อคสไตล์อเมริกันในยุค 70s สวมใส่แล้วได้กลิ่นอายแบบเรทโทร เท่สุด ๆ

นักขับขี่ท่านใดที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยมากที่สุด และไม่ชอบดีไซน์หมวกที่หวือหวาหรือโดดเด่นจนเกินไป ก็ขอแนะนำหมวกกันน็อครุ่นนี้เลย

Shark Spartan Carbon 1.2

หมวกกันน็อคที่มีการออกแบบมาอย่างชาญฉลาด ด้วยรูปทรงที่แข็งแรงแต่ปราดเปรียว และน้ำหนักเบา เพราะผลิตจาก Fiberglass และ Carbon-fiber ที่มีความเหนียว ทนทาน แต่น้ำหนักเบา สวมใส่เป็นเวลานานได้ไม่ปวดคอ

หมวกกันน็อครุ่น Full-face รุ่นนี้ก็ได้รับความนิยมมากจนติดอันดับ Best seller และทางผู้ผลิตก็ได้มีการเตรียมผลิตรุ่นใหม่ออกมา โดยจะดีไซน์เพิ่มเติมจากรุ่นนี้ นักบิดต้องรอติดตามว่าจะออกมาในรูปแบบไหน

HJC RPHA 70

หมวกกันน็อคที่ผลิตจากวัสดุกลุ่ม Multi-fiber อีกรุ่นที่เรียกได้ว่าเป็นหมวกกันน็อคอเนกประสงค์ คือสามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกโอกาส จะใช้ขับขี่ในชีวิตประจำวันก็ได้ หรือจะใช้สวมใส่เป็นไอเท็มคู่ใจเมื่อต้องออกทริปไกล ๆ ก็ได้เช่นกัน

หากคุณคือ Biker ที่ชอบความง่าย ๆ ชิลล์ ๆ หมวกกันน็อครุ่นนี้ก็น่าจะเป็นไอเท็มคู่ใจยามขับขี่ได้ดี ด้วยวัสดุที่แข็งแรง สวมใส่แล้วปลอดภัย มาพร้อมกับราคาที่ย่อมเยา สีหมวกแบบพื้นฐาน ธรรมดาแต่ดูดี  เรียกว่าน้อยแต่มากที่แท้ทรู

Scorpion EXO-1400 Air, EXO-1400 Carbon

หากคุณคือนักขับขี่ที่กำลังมองหาหมวกกันน็อคสำหรับท่องเที่ยวที่มีรูปทรงสปอร์ต พร้อมกับการรับประกันความปลอดภัย หมวกกันน็อครุ่นนี้อาจเป็นสิ่งที่คุณกำลังตามหา

โดยเราจะเรียกมันว่า หมวกกันน็อครุ่น 2 พี่น้อง (Air, Carbon) ซึ่งมีคุณสมบัติที่ใกล้เคียงกัน โดยรุ่น Carbon จะมีโครงสร้างที่ทำจาก Fiberglass ที่มีความทนทาน แข็งแรง แต่น้ำหนักเบา ส่วนรุ่น Air จะเพิ่มเทคโนโลยีอย่างระบบ Airfit System ที่ช่วยพยุงส่วนศีรษะและลำคอ ทำให้รู้สึกสบายและกระชับยิ่งขึ้นเมื่อสวมใส่หมวกกันน็อค

AGV K-1

สุดยอดหมวกกันน็อคราคาเบา ๆ ที่คุณภาพไม่เบา กับหมวกกันน็อคดีไซน์เฉี่ยวรุ่นนี้นั่นเอง ซึ่งเป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับนักขับขี่ทั่วไปที่ไม่เน้นขับเร็วขับแรงหรือขับทางไกล มีหลากหลายลวดลายให้เลือก

หมวกกันน็อครุ่นนี้ถูกผลิตขึ้นโดยผู้ผลิตชาวอิตาลี โดยใช้วัสดุแบบ Thermoplastic แข็งแรงและกันแรงกระแทกได้ดี ผนวกเข้ากับดีไซน์ภายนอกที่เป็นลวดลายกราฟิกแบบร่วมสมัย จึงเป็นหมวกกันน็อคที่ได้รับความนิยมมากในกลุ่มผู้ขับขี่วัยรุ่น

SHOEI Neotec 2

หมวกกันน็อคที่ผลิตจากวัสดุแบบ Multi-fiber และการใช้วัสดุคุณภาพดีทั้งภายนอกและภายในแบบจัดเต็ม ช่วยเคลียร์ปัญหากวนใจที่นักขับขี่ต้องเจออย่างเสียงรบกวนระหว่างขับขี่ ทำให้ขับขี่ได้อย่างมีสมาธิมากขึ้น พร้อมทั้งติดตั้งระบบ SENA SLR เป็นระบบสำหรับการสื่อสารพูดคุย เช่น บลูทูธ, โทรศัพท์มือถือ หรือกับนักขับขี่ด้วยกันเอง โดยสามารถใช้อุปกรณ์นี้เชื่อมต่อกันเพื่อสื่อสารขณะสวมใส่หมวกกันน็อกได้

เหตุผลสำคัญอีกข้อที่ทำให้หมวกกันน็อครุ่นนี้ถูกรีวิวว่าเป็นสุดยอดหมวกกันน็อคแห่งปีนี้ก็คือ เป็นหมวกที่ให้ความรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ และมีความคงทนแข็งแรง เป็นหมวกกันน็อกที่คุณสมบัติครบเครื่อง ดีไซน์เท่ ใครที่ชอบตะลุยทริปยาว ๆ ก็ขอแนะนำรุ่นนี้เลย

ให้ประกันรถมอเตอร์ไซค์ช่วยดูแล สนุกได้ ปลอดภัยด้วย

หมวกกันน็อคถือว่าเป็นไอเท็มสำคัญสำหรับเหล่า Biker ทั้งหลาย เพราะช่วยเพิ่มความปลอดภัยขณะขับขี่ และช่วยลดความเสี่ยงบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ลงได้

นอกจากการสวมใส่หมวกกันน็อคแล้ว สิ่งที่เหล่านักขับขี่ควรมีอยู่เสมอคือประกันรถมอเตอร์ไซค์ ไม่ว่าจะออกทริปใกล้ ทริปไกล ก็ควรต่ออายุประกันรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจของคุณเอาไว้อย่าให้ขาด เพราะประกันภัยจะช่วยดูแลเมื่อเกิดความเสียหายหรือเหตุไม่คาดฝัน ช่วยลดปัญหาทางการเงิน และช่วยดูแลเรื่องการรักษา จะได้สบายใจหายห่วงทุกทริป

และทั้ง 7 รุ่นนี้คือหมวกกันน็อคที่ได้รับการรีวิวว่าดีที่สุดในปี 2019 มีทั้งดีไซน์ คุณภาพ และยังมีเทคโนโลยีเจ๋ง ๆ เพิ่มเข้ามาด้วย เท่ไม่ใช่เล่นเลยใช่ไหมล่ะ?

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now