One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

วิธีดูรถมือสองง่่ายๆ กับ 3 ความลับของ Honda Certified Used Cars

Car Guides

วิธีดูรถมือสองง่่ายๆ กับ 3 ความลับของ Honda Certified Used Cars

ดูรถมือสองด้วยตัวเองง่ายนิดเดียว! วันทูคาร์ไปถามความลับของ Honda Certified Used Cars มาให้ทุกคนโดยเฉพาะเลย ซึ่งทางเราได้รับเกียรต์จาก "ดร.อ้น" คณะกรรมการผู้บริการของกลุ่มบริษัทฮอนด้าพระราม 3

ความลับนั้นมี 3 ความลับที่อยากจะมาแชร์ให้ทางผู้บริโภคได้ทราบ Honda พระราม 3 มีมาน่าจะร่วมเกือบ 20 ปีแล้ว ขั้นตอนกระบวนการนี้เยอะมากไม่ว่าจะเป็นการจัดซื้อกับการตรวจสภาพหรือแม้กระทั่งพนักงานขายทุกคนเนี่ยที่อยู่ในกระบวนการทั้ง 3 โครงการต้องมีการสอบ License ก่อนถึงจะสามารถทำโครงการนี้ได้ ต้องผ่านการทดสอบจาก Honda Thailand ขั้นตอนแรกคือการตรวจเช็คก่อนที่จะส่งมอบ 200 กว่ารายการ ทุกไอเท็มน็อตทุกตัวเนี่ยถ้ามีการขยับมันจะมีรายละเอียดอยู่ในนั้นหมดเลย ซึ่งรถยนต์ Honda ทุกคันสามารถที่จะทำ service ได้ทั่วประเทศ ตอนนี้ Honda Certified Used Cars จะรับประกันอยู่ที่ 1 ปี 20000 กิโลเมตรใกล้เคียงกับรถป้ายแดง

ขั้นตอนที่สองนั้นราคาไม่สูงอย่างที่คิด บางท่านอาจจะมองว่า Honda Certified Used Cars เป็นรถที่ราคาสูงอยู่แล้วแต่ความจริงไม่ใช่เลยเข้าไปดูในเว็บไซต์วันทูคาร์ก็ได้ จัดอยู่ในอันดับต้นๆ ของเรื่องราคาถูก ด้วยปริมาณรถของเราในปริมาณมหาศาลรถจอดอยู่ประมาณ 200 กว่าคันเรามีทั้งหมด 7 สาขา นอกจากนี้ยังสามารถออเดอร์ได้อีกด้วยว่าอยากได้รถรุ่นไหนปีอะไร เราจะพยายามหามาให้ได้ภายในประมาณ 30 วัน อีกเรื่องนึงคือมีไฟแนนซ์รองรับอยู่ 10 สถาบันการเงิน ใช้เวลาแค่ 30 นาที เตรียมเอกสารมาให้ครบครึ่งชั่วโมงออกรถได้เลย เรื่องสุดท้ายออกรถกับเราก็คือจะได้เปลี่ยนสถานะจากลูกค้าเป็นครอบครัว จะได้รับการดูแลทั้งในเรื่องบริการหลังการขาย ในราคาที่ถูกมากเมื่อซื้อรถกับเรา

ส่วนถัดมาจะเป็นการแนะนำสำหรับคุณลูกค้าที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับการดูรถมือสองเลย Honda Certified Used Cars มีวิธีมาบอก เริ่มกันเลยที่ฝากระโปรงหน้าด้านในจะต้องมีสติกเกอร์ มอก. ด้านบนเยื้องทางขวา สติ้กเกอร์บอกหมายเลขตัวถังจะต้องติดอยู่ที่ฝากระโปรงหน้าด้านในข้างซ้ายเท่านั้นเดิมๆ จากโรงงาน ตรงกับสมุดเล่มทะเบียน ส่วนที่ 2 ห้องเครื่องยนต์หัวน๊อตที่จับเสากลางต้องไม่มีร่องรอยการถูกถอด แผ่นเพลทติดมาจากโรงงาน เปิดฝากระโปรงหัวน็อตจะต้องไม่มีร่องรอยการถูกแกะหรือถูกถอด จะมีแนวซีนเดิมจากโรงงานไม่มีการพ่นสีทับ ยางอะไหล่ต้องอยู่ครบ แม่แรง ยางอะไหล่ หากใครอยากได้รถที่มีคุณภาพดีแบบนี้ก็ต้องที่โชว์รูม Honda rama 3 usedcars สาขาพระประแดง

 

 

ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 
______________________________
เว็บไซต์ : www.one2car.com ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายในตลาดรถยนต์ออนไลน์
เบอร์โทร : 023-388500
Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย
อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com
Facebook : One2Car ตลาดรถยนต์ ซื้อขายรถยนต์ กูรูตรวจสภาพรถยนต์
Related Tags


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now