One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

รถแบบไหนขอ สินเชื่อรถยนต์ ได้ในราคาสูงลิบ

Car news

รถแบบไหนขอ สินเชื่อรถยนต์ ได้ในราคาสูงลิบ

คุณเคยได้รับเงิน จาก สินเชื่อรถยนต์ เท่าไหร่??

จากคำถามข้างต้น สำหรับคนที่เคยผ่านการขอสินเชื่อรถยนต์มาบ้างแล้ว บางคนอาจจะได้เงินสินเชื่อจำนวนมาก หรือบางคนอาจจะได้น้อย ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของแต่ละธนาคารที่คุณเลือกยื่นขอสินเชื่อ

แต่สำหรับใคร ที่กำลังต้องการจะขอสินเชื่อรถยนต์ แล้วอยากได้ราคาสินเชื่อสูงๆ วันนี้เรามีวิธีเลือกรถมาแนะนำ ว่ารถยนต์แบบไหนบ้างที่สามารถจะขอสินเชื่อแล้วได้วงเงินสินสูง

รถ 6 แบบ ที่ขอสินเชื่อรถยนต์ได้เงินสูงแน่นอน

สำหรับใครที่จะขอสินเชื่อรถยนต์ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเอารถยนต์แบบไหนไปขอสินเชื่อ วันนี้เรามีรถยนต์ 6 แบบที่เชื่อได้เลยว่า คุณจะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงแน่นอน

1. รถยนต์ติดตลาด

เริ่มกันที่รถยนต์ติดตลาด หรือรถยนต์ที่มีคนให้ความสนใจเยอะ เป็นแบรนด์ที่ใครๆ ก็มักเลือกขับ หากคุณนำรถยนต์ประเภทนี้ไปขอสินเชื่อ แน่นอนว่าจะต้องได้รับวงเงินสูงแน่ เพราะด้วยหากสุดท้าย คุณไม่สามารถชำระสินเชื่อคืนได้ รถยนต์ของคุณก็จะสามารถขายทอดตลาดได้ในราคาสูงเช่นกัน

2. รถยนต์สภาพใหม่

ต้องบอกว่ารถยนต์ ยิ่งมีสภาพดี ไม่ว่าจะนำไปขายมือสอง มือสาม หรือมือไหนๆ เชื่อเถอะก็ยังได้ราคาดี การขอสินเชื่อรถยนต์ก็เช่นกัน ยิ่งรถยนต์ของคุณมีสภาพดีมากแค่ไหน คุณก็จะสามารถขอวงเงินสินเชื่อได้สูงมากขึ้นเท่านั้น

3. รถยนต์ที่มีอายุการใช้งานน้อย

การที่คุณเพิ่งซื้อรถมา มีอายุการใช้งานรถเพียงแค่ไม่กี่ปี มีการทำประกันรถยนต์เอาไว้ จะยิ่งช่วยให้การขอสินเชื่อรถยนต์คุณได้รับวงเงินสูง เพราะรถที่อายุการใช้งานน้อย เครื่องยนต์หรือสภาพรถอื่นๆ ยังดีอยู่ แน่นอนว่าหากเกิดเหตุสุดวิสัยไม่สามารถจ่ายเงินค่าสินเชื่อได้ รถยนต์ของคุณก็จะสามารถนำไปขายทอดตลาดได้ในราคาสูง

4. รถยนต์ยุโรป

รถยุโรป เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าราคาแพงแค่ไหน ดังนั้นหากคุณนำรถยุโรปไปขอสินเชื่อรับรองได้เลยว่าคุณจะได้รับเงินสินเชื่อในราคาที่สูงลิบ เพราะด้วยสภาพที่ทนทาน ราคารถที่สูง อีกทั้งสามารถนำไปขายทอดตลาดได้ราคาและเป็นที่ต้องการของตลาดรถยนต์ ทำให้ธนาคารไม่จำเป็นต้องกังวลหากวันนึงคุณไม่มีเงินไปใช้จ่ายค่างวดสินเชื่อ

5. รถยนต์ที่มีที่รองรับการซ่อมได้ง่าย

รถยนต์หากต้องเสีย หรือชำรุดการหาที่ซ่อมในรถยนต์บางรุ่นบางยี่ห้อ อาจจะเป็นเรื่องยาก ดังนั้นหากรถยนต์ของคุณเป็นรุ่นที่สามารถหาที่ซ่อมได้ง่าย ราคาวงเงินสินเชื่อรถยนต์ ก็จะเพิ่มสูงมากขึ้น

6. รถยนต์ไม่มีตำหนิ

รถยนต์ที่เคยเกิดการชน พลิกคว่ำ หรือได้รับอุบัติเหตุใดๆ อาจจะทำให้สภาพรถยนต์เสื่อมถอย ใช้งานได้ไม่ดีดังเดิม ดังนั้นหากรถยนต์คุณไม่เคยเกิดอุบัติเหตุ และสภาพรถยนต์ไม่มีตำหนิ จะทำให้วงเงินจากการขอสินเชื่อรถยนต์ของคุณสูงขึ้นแน่นอน

จากรถยนต์ทั้ง 6 แบบที่เราได้บอกไป หากคุณมีรถยนต์แบบนี้อยู่ เชื่อได้เลยว่าวงเงินในการขอสินเชื่อรถยนต์ที่คุณได้รับ จะต้องสูงจนคุณพอใจอย่างแน่นอน ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสได้สินเชื่อก้อนโต ในราคางามๆ แบบนี้ ลองนำรถยนต์ไปขอสินเชื่อกับธนชาตดูสิ รับรองไม่ผิดหวัง 

ขอสินเชื่อรถยนต์ กับ ธนชาต

สำหรับสินเชื่อรถยนต์ธนชาต บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งสินเชื่อที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการทางออกทางการเงิน หรือต้องการแก้ไขปัญหาทางการเงินของตัวเอง

ซึ่งข้อดีของสินเชื่อรถยนต์ธนชาต คือ

  • เป็นสินเชื่อที่เชื่อถือได้ ธนาคารมีชื่อเสียง
  • ไม่จำเป็นต้องโอนเล่มทะเบียน
  • ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน
  • วงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมิน
  • รับดอกเบี้ยลดต้นลดดอก ช่วยให้ปลดหนี้ได้ง่ายและเร็วขึ้น

ดังนั้นเชื่อได้เลยว่าหากคุณเลือกที่จะใช้บริการสินเชื่อรถยนต์กับธนาคารธนชาต ปัญหาการเงินที่คุณมีจะต้องได้รับการแก้ไขอย่างแน่นอน อีกทั้งสินเชื่อจากธนชาตก็มีด้วยกันหลายแบบให้คุณได้เลือกตามความต้องการ

ทั้งนี้หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ที่จะสมัครสินเชื่อรถยนต์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ rabbit finance


ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now