One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

ฝึกดูให้เป็น! "วิธีดูรถมือสองด้วยตัวเอง" จากทีมวันทูคาร์ Inspection

Car Guides

ฝึกดูให้เป็น!

หลังจากที่เรานะคะได้รู้ถึงการทำงานของทีมวันทูคาร์ Inspection ไปแล้ว พี่นาญคนดีคนเดิมเขาก็จะมาบอกถึงวิธีการดูรถด้วยตัวเองก่อนซื้อรถมือสอง เราอยู่กันที่โชว์รูม 1 กุญชร ศูนย์รวมรถบ้านรามอินทราซอย 5

บอกกล่าวถึงประสบการณ์ตรงนี้สักนิดนึง จุดแรกคือความห่างของช่องชิ้นงานต้องเท่ากัน หลังจากนั้นให้เปิดประตูเช็คทุกบานว่าเปิดปิดได้ดีหรือไม่ ต่อไปดูเครื่องยนต์ว่ามันมีเสียงผิดปกติไหมที่สำคัญก็คือเราจะฟังแค่เสียงเครื่องยนต์ไม่ได้เราจะต้องก้มลงมาฟังในส่วนของพัดลมด้วย จุดหนึ่งที่เราสังเกตเลยมีรอยรั่วซึมของน้ำมันหรือของเหลวหรือไม่ หากเป็นเครื่องยนต์ดีเซลให้ดึงก้านน้ำมันมาเช็คว่ามีไอออกมาหรือไม่ ถ้ามีแสดงว่าเครื่องยนต์อาจหลวม 

ต่อมาก็ดูเรื่องของโครงสร้าง จุดเชื่อมต่างๆที่เป็นวงกลม หากพบว่ามีความผิดปกติที่จุดไหนให้คิดไว้ก่อนเลยว่ารถอาจจะมีการดัดแปลงมา ต่อไปจะเป็นระบบไฟ บนหน้าปัดจะต้องไม่แสดงไฟโชว์ถึงความผิดปกติใดๆ ดูพวกสวิตซ์กระจกต่างๆ ไฟฟ้าภายในระบบแล้วลองเปิดดู ดูสภาพดอกยาง ปีผลิต จานเบรคดูว่ามันมีสนิมหรือเปล่าอันนี้สำคัญ โช๊คยังใช้การได้มั้ย หากดูไม่เป็นให้เรียกใช้บริการตรวจสภาพรถมือสอง วันทูคาร์ Inspection ถ้าใครสนใจสามารถตรวจได้ทั้งดีลเลอร์แล้วก็รถบ้านเลย ติดต่อได้ที่เบอร์ 02 338 500  ซึ่งตรวจโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรม เราก็มีอุปกรณ์เครื่องมือได้รับมาตรฐานเข้ามาช่วยการันตีว่ารถแต่ละคันที่เราไปตรวจมันสภาพเป็นยังไง มันจะได้เกิดความสบายใจมากยิ่งขึ้น ตรวจแล้วมีข้อดีอย่างไรบ้างมาดูกันเลย

1.บอกวันครบกำหนดชำระภาษี

2.เราจะบอกด้วยว่าสถานที่ตรวจรถเนี่ยเราตรวจที่ไหน

3. เราจะมีใบรับประกันให้ด้วย

4. ภายใน Report ของเราเนี่ยจะมีรูปเล่มทะเบียนให้ดูด้วย

 

 

 

ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 
______________________________
เว็บไซต์ : www.one2car.com ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายในตลาดรถยนต์ออนไลน์
เบอร์โทร : 023-388500
Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย
อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com
Facebook : One2Car ตลาดรถยนต์ ซื้อขายรถยนต์ กูรูตรวจสภาพรถยนต์
 
Related Tags


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now