One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

นิสสัน มาเต็ม จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี และ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36

Car news

นิสสัน มาเต็ม จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี และ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่  ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36

 นิสสัน ในประเทศไทย นำเสนอรถยนต์รุ่นล่าสุดครบทุกเซกเมนท์ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 หรือ The 36th Thailand International Motor Expo 2019 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2562 โดยหนึ่งในจุดเด่นภายในงานคือ การเปิดตัว นิสสัน  จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ รวมถึงโปรโมชันพิเศษ และการทดลองขับสำหรับลูกค้า

 

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ และจะเริ่มส่งมอบรถ ในเดือนธันวาคม 2562 เป็นต้นไป ด้วยดีไซน์ให้มีมิติภายนอกปราดเปรียวขึ้น กว้างและยาวขึ้น ภายใต้ปรัชญาในการสร้างสรรค์รถยนต์ของนิสสัน แบบ “รูปทรงเรขาคณิตที่สื่อถึงอารมณ์ หรือ Emotional Geometry” เป็นองค์ประกอบที่โดดเด่น และมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของนิสสัน เช่น กระจังหน้าแบบ V-Motion ไฟหน้าและไฟท้ายทรงบูมเมอแรง แนวเสาหลังคาหลังที่ถูกยกขึ้น (kick-up C-pillars) และ หลังคาแบบลอยตัว (floating roof)

สำหรับเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตรใหม่ของอัลเมร่า มอบกำลังที่มากขึ้นและให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้น มีพละกำลังมากขึ้นและน้ำหนักที่ลดลง ให้อัตราเร่งความเร็วสูงจากแรงบิดแบบต่อเนื่อง (Flat Torque) สมรรถนะของอัลเมร่า ใหม่ จึงโดดเด่นกว่ารุ่นก่อนหน้าของอัลเมร่า


นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) ที่ช่วยตรวจสอบความปลอดภัยและป้องกันผู้ขับขี่และผู้โดยสายบริเวณด้านหน้า ด้านข้างและด้านหลังของรถ ด้วยเทคโนโลยีเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดใน นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ซึ่งมีนวัตกรรมด้านความปลอดภัยที่ดีที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน ได้แก่ เทคโนโลยีสัญญาณเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนรถยนต์ด้านหน้าขณะขับขี่อัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning - IFCW) เทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking – IEB) เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning – BSW) และเทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังรถขณะถอย (Rear Cross Traffic Alert – RCTA) 

 

นอกจากนี้ยังมี นิสสัน นาวารา วอร์ริเออร์ คอนเซ็ปต์ (Navara Warrior Concept) จัดแสดงภายในงาน ด้วยความโดดเด่นของการพัฒนาและปรับเปลี่ยนด้านวิศวกรรมอย่างเต็มรูปแบบ เสริมให้ นาวารา ปิคอัพอัจฉริยะพลังแรง มีความทันสมัยและมีสมรรถนะดีเยี่ยมเท่าที่เคยมีมา

ผู้เข้าชมงานสามารถรับชมเทคโนโลยีล่าสุดของนิสสัน ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนยานยนต์ไฟฟ้าอย่าง นิสสัน ลีฟ ใหม่ ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลกและยังเป็นไอคอนของนิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี โดยสามารถทดสอบขับได้ โดยติดต่อที่บูธของนิสสัน

นอกจาก นิสสัน ลีฟ ใหม่ แล้ว ลูกค้ายังสามารถทดลองขับรถยนต์นิสสันยอดนิยมรุ่นอื่นๆ ได้ที่บูธ อาทิ นิสสัน เอ็กซ์เทรล รถเอสยูวีอัจฉริยะ นิสสัน โน๊ต นิสสัน นาวารา ปิคอัพ และนิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ รถอเนกประสงค์อัจฉริยะแบบตัวถังบนแชสซีส์

สำหรับลูกค้าที่สนใจในรถยนต์จากนิสสัน สามารถรับสิทธิประโยชน์และข้อเสนอพิเศษต่างๆ ที่มีเฉพาะในงานรวมถึงแคมเปญ “THE POWER OF 0%” ที่เสนออัตราดอกเบี้ยต่ำ พร้อมฟรีการประกันภัยชั้นหนึ่งทุกรุ่นและแผนการผ่อนชำระที่สามารถกำหนดได้เอง โดยข้อเสนอส่งเสริมการขายนี้ รวมถึง โน๊ต นาวารา เทอร์ร่า เอ็กซ์เทรล และลีฟ สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์นิสสันรุ่นใดๆ ภายในในงานหรือที่ตัวแทนจำหน่ายของนิสสันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ถึง 10 ธันวาคม 2562

 “นิสสัน ยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบทางเลือกที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าชาวไทยที่มีคุณค่าของเราและขอเชิญชวนให้ทุกท่านเยี่ยมชมบูธของนิสสัน พร้อมรับข้อเสนอพิเศษและรับชม "นวัตกรรมที่น่าตื่นเต้น"  ของเรา ราเมช กล่าวเสริม

ข้อเสนอพิเศษที่มอบให้รวมถึง:
นิสสัน โน๊ต ใหม่ รุ่น V CVT 19MY: ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 3 ปี* อัตราดอกเบี้ย 0%* (เงินดาวน์ 30%, ผ่อนนาน 36 เดือน) หรือ ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี และผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,799 บาท*, คำนวณจาก เงินดาวน์ 25%, ดอกเบี้ย 0.94%, ระยะเวลาผ่อน 84 เดือน, คำนวณจากรุ่น V CVT 19MY ราคา 609,000 บาท
* เงื่อนไขนี้สำหรับลูกค้าที่เช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด และ สำหรับรุ่น 1.2V CVT 19MY เท่านั้น 

นิสสัน นาวารา รุ่น K/Cab S 6MT ปี 2018 และ 2019: ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 3 ปี* อัตราดอกเบี้ย 0%* (เงินดาวน์ 15%, ผ่อนนาน 60 เดือน) หรือ ราคาพิเศษ 499,000 บาท* 
* ข้อเสนอนี้สำหรับลูกค้าที่เช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด และสำหรับ K/Cab S 6MT 19MY เท่านั้น

นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่: ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 2 ปี* อัตราดอกเบี้ย 0%* (เงินดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 48 เดือน) พร้อม ฟรี สปอยเลอร์หลังคาและกระจังหน้าสีดำ หรือ เลือกรับ ราคาพิเศษ 1,199,000 บาท** ฟรี สปอยเลอร์หลังคาและกระจังหน้าสีดำ 
* ข้อเสนอนี้สำหรับลูกค้าที่เช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด และสำหรับรุ่น VL เท่านั้น
** สำหรับรุ่น 2.3 V 2WD 7AT เท่านั้น

นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่: ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 2 ปี* อัตราดอกเบี้ย 0%* (เงินดาวน์ 35%, ผ่อนนาน 48 เดือน) หรือ เลือกรับ ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี
พร้อม อัตราดอกเบี้ย 0%* (เงินดาวน์ 20%, ระยะเวลาผ่อนชำระนาน 48 เดือน)
* ข้อเสนอนี้สำหรับลูกค้าที่เช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น 

นิสสัน ลีฟ ใหม่: ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 3 ปี* อัตราดอกเบี้ย 1.79%* (เงินดาวน์ 25%, ระยะเวลาผ่อนชำระนาน 48 เดือน) ฟรีเครื่อง Wallbox EV Charger รวมค่าติดตั้งมูลค่า 72,000 บาท พร้อม ฟรีโปรแกรมบำรุงรักษาและค่าแรงเช็คระยะและอะไหล่ใช้งานสิ้นเปลือง 4 รายการ**  3ปี หรือ 60,000 กม. และฟรีขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพ 5 ปี/150,000 กิโลเมตร พร้อมฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 5 ปี (Premium Roadside Assistance)
เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่



Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now