One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

ถูกลอตเตอรี่รางวันที่ 1 ซื้อรถคันไหนใน one2car ได้บ้าง

Car Guides

ถูกลอตเตอรี่รางวันที่ 1 ซื้อรถคันไหนใน one2car ได้บ้าง

ในชีวิตคนเราก็อยากจะถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 สักครั้ง เมื่อได้เงินมา 1 ก้อน สิ่งแรกที่เราจะคิดได้คือเราก็คงอยากจะใช้เงินก้อนนั้นในการต่อยอดชีวิตตัวเองให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการซื้อบ้านสักหลัง หรือ ซื้อรถยนต์มือสองดีๆ สักคันไว้ใช้ขับไปทำงาน วันนี้เราคัดรถยนต์มือสองสภาพดีที่น่าใช้เงินจากการถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ซื้อกันครับ

Toyota Fortuner

Toyota Fortuner เป็นรถยนต์ประเภท PPV ที่มีราคาค่อนข้างแข็งมากจะซื้อมาขายไปตอนไหนก็ยังมีความคุ้มค่าและเป็นที่นิยมสำหรับคนที่สนใจรถยนต์ PPV มือสองอย่างมาก อีกทั้งยังใช้งานได้ค่อนข้างหลากหลาย ถ้าหากต้องการจะซื้อรถยนต์มือสองดีๆ สักคัน Toyota Fortuner เป็นรถยนต์ที่น่าใช้เงินจากการถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ซื้อมากๆ

ความอเนกประสงค์ของรถยนต์คันนี้สามารถใช้งานได้ค่อนข้างหลากหลายตั้งแต่การขับไปทำงาน หรือแม้กระทั่งการขับขึ้นเขาแบบทางลุยๆ ก็สามารถใช้ได้ เพราะรถยนต์ประเภท PPV จะมีโหมดในการขับขี่ที่สามารถปรับได้หลายแบบ และมีรูปร่างและช่วงล่างที่ค่อนข้างสูง เรื่องค่าซ่อมบำรุงและอะไหล่ไม่ต้องคิดมากเลยเพราะ Toyota มีอะไหล่ที่หาง่ายและใช้งบประมาณในการซ่อมบำรุงที่ถูกกว่าค่ายอื่นๆ อยู่แล้ว

ภายในห้องโดยสารที่ใหญ่และกว้างขวางยังทำให้ผู้โดยสารนั่งสบายและขนของได้เยอะ เหมาะมากสำหรับการเป็นรถครอบครัว พาครอบครัวไปเที่ยว เดินทางต่างจังหวัด หรือ ใครอยากจะใช้ต่อยอดอาชีพ เช่น เมื่อเลิกงานแล้วอยากเปิดร้านขายของที่ตลาดนัดกลางคืน รถยนต์คันนี้สามารถจุของไปเปิดท้ายได้อย่างจุใจเลยทีเดียว

MG ZS

MG ZS เป็นรถยนต์ SUV ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของฟังก์ชันการใช้งานที่ค่อนข้างจะครบครัน ถึงชื่อเสียงของค่าย MG จะไม่ค่อยดีนักแต่ถ้าพูดถึงราคาที่ต้องจ่ายบอกเลยว่าสิ่งที่คุณจะได้จาก MG ZS มันคุ้มยิ่งกว่า ทั้งฟังก์ชันภายในรถ ขนาดรถที่กำลังพอดี การดีไซน์ที่สวยงาม และ ซันรูฟทีมีขนาดใหญ่เต็มตา

MG ZS ใน One2Car มีให้เลือกหลากหลายรุ่นหลกหลายคัน รถยนต์คันนี้เหมาะกับคนที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แต่ไม่อยากจะใช้เงินเยอะ อยากจะนำเงินส่วนหนึ่งไปใช้ลงทุนอย่างอื่นด้วย แต่ก็มีความต้องการรถ SUV สวยๆ ที่ฟังก์ชันครบๆ สักคัน ซึ่งรถ SUV ปีใหม่ๆ สภาพดีจรงๆ ค่อนข้างมีราคาสูงมาก MG ZS จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนกลุ่มนี้

ทั้งนี้แล้วฟังก์ชันการใช้งานยังมีความทันสมัยและให้มาแบบไม่หวงของ เช่น หลังคาซันรูฟที่ใหญ่ ห้องโดยสารทีไม่ใหญ่แต่ไม่เล็กจนเกินไป จอภาพและระบบ i-Smart ที่มีความชาญฉลาดต้องการอะไรเพียงแค่พูดว่า Hello MG ก็สามารถสั่งการได้ทั้งหมด แถมยังมีระบบป้องกันการไหลของรถยนต์ โครงสร้างตัวถังนิรภัยแบบ FSF ที่แข็งแกร่ง มีระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันอื่นๆ อีกเพียบ  

Honda Accord

Honda Accord เป็นรถเก๋ง D Segment ที่มีให้เลือกค่อนข้างหลากหลายและมีช่วงราคาที่ค่อนข้างกว้างใน One2Car จึงเป็นรถยนต์ที่เหมาะกับคนที่ถูกรางวัลที 1 แล้วต้องการเลือกรถเก๋งที่ใช้งานในชีวิตประจำวันได้ดีเยี่ยม คุ้มค่ากับเงินทีจ่ายไป และ มีความภูมิฐานสวยงามไม่แพ้กับรถยุโรป

Honda Accord เป็นรถยนต์ที่กว้างขวางและนั่งสบาย เหมาะกับการเป็นรถครอบครัว จะเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด หรือ ขับไปทำงาน ก็ดูลงตัวไปหมด อีกทั้งเรื่องฟังก์ชันการใช้งานของ Honda ก็ยังตอบโจทย์กับเศรษฐีหน้าใหม่ที่อยากขับรถแบบสบายๆ อย่างเราด้วย 

ฟังก์ชันและระบบความปลอดภัยที่ให้มาค่อนข้างครบและเป็ยรถยนต์ที่น่าขับเอามากๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมทที่สามารถสั่งการได้จากระยะไกล การควบคุมพวงมาลัยแบบ Multi-Function Steering Wheel ทีใช้งานได้หลากหลาย 

การทำงานของระบบ Sport Hybrid i-MMD ในรุ่น Hybrid ที่มีดีและล้ำสมัยช่วยให้ประหยัดพลังงานในยุคราคาพลังงานแพงได้เป็นอย่างดี อีกทั้งในรุ่นปี 2018 ขึ้นไปตัวรถยนต์ยังมีน้ำหนักเบาลงมากแต่มีความเเข็งแรงที่เพิ่มมากขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะมีการใช้เหล็กแบบ Ultra High Strength ร่วมด้วยถึง 29% ซึ่งมากที่สุดในรถแบบ Mass-Production Car ของ Honda 

Mazda 3

Mazda 3 เป็นรถยนต์ C-Segment ที่มีให้เลือกทั้งแบบ 4 ประตู Sedan และ 5 ประตู Fastback (แต่ก่อนเรียกว่า Hatchback) ซึ่งไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหนก็มีดีไซน์โฉมรถยนต์และการดีไซน์ภายในรถยนต์ที่ค่อนข้างดูดี หรูหรา และ ดูล้ำสมัยมากกว่ารถยนต์จากค่ายอื่นๆ ในช่วงที่ออกมาพร้อมๆ กันแต่ละเจเนอเรชัน รถยนต์รุ่นนี้จึงน่าสนใจมากสำหรับเศรษฐีหน้าใหม่อย่างเราที่ต้องการรถยนต์ที่สวยงามล้ำสมัย

นอกจากการดีไซน์ที่มีความสวยงามล้ำสมัยทั้งภายในภายนอก และ ฟังก์ชันที่ดีมากๆ รถยนต์ Mazda 3 ยังขึ้นชื่อในเรื่องของการขับขี่ที่สนุกสนาน ช่วงล่างเเน่น เครื่องยนต์ดี จุดศูนย์ถ่วงต่ำ ทำให้คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การขับขี่แบบรถยนต์จากโซนยุโรปได้เลยจากรถญี่ปุ่นแบรนด์นี้ เป็นเพียงไม่กี่ค่ายที่สามารถทำได้และทุกคนให้การยอมรับ

ถึง Mazda 3 จะไม่ได้เป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมใน C-Segment เท่ากับ Toyota Altis และ Honda Civic แต่รถยนต์คันนี้จะเป็นรถยนต์ทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการความแตกต่างในงานออกแบบและสมรรถนะได้เป็นอย่างดี ถึงอาจจะต้องจ่ายในราคาที่สูงกว่านิดหน่อยแต่เมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้มาบอกเลยว่าเป็นตัวเลือกที่สูสีกันกบค่ายอื่นในตลาดรถยนต์มือสอง

Subaru XV

Subaru XV เป็นรถยนต์ Crossover SUV ที่มีขนาดกระทัดรัดกำลังดี เหมาะสำหรับเศรษฐีหน้าใหม่สายลุยไม่คุยให้เสียเวลา ต้องบอกก่อนว่าในอดีตรถยนต์ของค่าย Subaru นั้นไม่ค่อยได้รับความนิยมในประเทศไทยเท่าที่ควร ด้วยราคาที่แพงกว่าค่ายอื่น อะไหล่ที่หายาก ค่าซ่อมบำรุงที่ค่อนข้างโหดร้าย แต่ปัจจุบันรถยนต์ของ Subaru ได้รับความนิยมกันมากขึ้นจะสังเกตเห็นได้ว่าปัจจุบันคนขับเยอะมาก

ในอดีตที่ผู้คนไม่ค่อยให้ความสนใจไม่ใช่ว่ารถยนต์ Subaru นั้นไม่ดี เรากล้าพูดได้เลยว่ารถยนต์ของ Subaru เป็นรถยนต์ที่ขับขี่สนุกและขับได้อย่างมั่นใจกว่ารถยนต์ค่ายอื่นๆ เป็นรถยนต์ที่มีระดับเทียบเคียงกับรถยุโรปชวงล่างดีๆ ได้เลยทีเดียว

สิ่งที่น่าสนใจของ Subaru XV ก็คงจะหนีไม่พ้นเครื่องยนต์สูบนอนระนาบขนาดกับพื้น หรือที่เรียกกันว่าเครื่อง Boxer ที่วางต่ำมากทำให้รถยนต์มีความสมดุลที่สุด จับคู่มากับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Full Time ที่ถึงแม้ว่าจะกินน้ำมันไปหน่อยแต่ก็ทำให้รถยนต์คันนี้ขับขี่ได้อย่างสนุกสนานและมีความปลอดภัยสูงมาก ใช้ลุยได้อย่างไม่ต้องกังวลใจใดๆ ในปัจจุบันอะไหล่รถยนต์รุ่นนี้ก็เริ่มมีเพิ่มมาขึ้นเรื่อยๆ แล้ว หากต้องการใช้งานก็ไม่ต้องกังวลเรื่องอะไหล่หายากอีกต่อไป

 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ทั้ง รถบ้านเจ้าของขายเอง หรือรถจากทางเต็นท์ที่เชื่อถือได้



Pakkawat Unchalee

Pakkawat Unchalee

Content Writer

เริ่มต้นจากการเป็นนักเขียนแห่งวงการจักรยานระดับไฮเอนด์ สู่การเป็นนักเขียนของเว็บไซต์รถยนต์มือสองอันดับหนึ่งอย่าง one2car ถึงแม้จะมีความถนัดเรื่องจักรยานระดับไฮเอนด์เป็นพิเศษ แต่เรื่องรถยนต์ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน หวังว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับบทความที่ถูกเขียนโดยการจิ้มแป้นพิมพ์ของผมครับ


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now