One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

ชอบ Mercedes Benz G Class แต่งบไม่ถึง ซื้อรถยนต์มือสองคันไหนได้ทรงแบบเบนซ์บ้าง

Car Guides

ชอบ Mercedes Benz G Class แต่งบไม่ถึง ซื้อรถยนต์มือสองคันไหนได้ทรงแบบเบนซ์บ้าง

ต้องยอมรับเลยว่า Benz G Class เป็นรถที่ถูกจับตามองอย่างมาก และในช่วงที่กระแสการท่องเที่ยวแบบแคมป์ปิ้งกำลังมาแรงรถรุ่นนี้ก็มีฐานแฟนคลับชาวแคมป์เปอร์เพิ่มมากขึ้นด้วย แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างแรงเอาเรื่องทำให้บางคนอาจเข้าไม่ถึง วันนี้เราพามาดูรถยนต์มือสองที่พอจะจับเสริมหล่อแข่งกับพี่ Benz G Class ได้กัน มาดูว่าจะมีรุ่นไหนบ้าง

ทำความรู้จักกับ Benz G Class

Benz G Class เป็นรถยนต์อเนกประสงค์สมรรถนะสูงของค่ายรถยักษ์ใหญ่จากประเทศเยอรมันอย่าง Mercedes-Benz ทำตลาดในกลุ่มรถออฟโรดระดับพรีเมียม ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 286 แรงม้า อัตราการสิ้นเปลืองที่ 14.1 – 18.0 ลิตร/100 กิโลเมตร

ซึ่ง Mercedes-Benz G 350 d Sport ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9,490,000 บาท แต่ถ้าหากอยากเพิ่มความหรูหราระดับพรีเมียมขั้นสุด สามารถเพิ่มการติดตั้งชุดแต่ง AMG Bodystyling ทั้งภายนอกและภายในได้ด้วย ซึ่งต้องเพิ่มงบอีก 300,000 บาท โดยรวมแล้วราคาค่อนข้างแรงลยทีเดียว มาดูกันว่ามีรถยนต์มือสองคันไหนที่ราคาดีและพอจะจับมาทำหล่อแบบ Benz G Class ได้บ้าง

Mitsubishi Pajero Junior มือสอง

Mitsubishi Pajero Junior 

ที่ผ่านมามีรถยนต์รุ่นหนึ่งที่เคยตกเป็นที่สนใจของเหล่าบรรดาแคมป์เปอร์ ซึ่งก็คือ Mitsubishi Pajero JN สำหรับ One2Car ก็มี Mitsubishi Pajero Junior 1.1 (ปี 95-98) ZR-II 4WD SUV AT 2009 อยู่เช่นกัน เป็นรถที่มีดีไซน์ใกล้เคียงกับ Benz G Class แต่มีขนาดที่เล็กกระทัดรัดมากกว่า ถ้าหากนำมาเสริมหล่อสักหน่อยบอกเลยว่าสวยไม่แพ้เบนซ์เลยทีเดียว

รายละเอียดของ Mitsubishi Pajero Junior 1.1 (ปี 95-98) ZR-II 4WD SUV AT 2009

Mitsubishi Pajero Junior เป็นรถยนต์ 2 ประตู 4 ที่นั่งที่สามารถเปิดท้ายเก็บของได้ ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1,100 ซีซี ระบบเกียร์อัตโนมัติ 3 สปีด ระบบขับเคลื่อนเเบบ 4WD หรือ ขับ 4 พาร์ทไทม์ เป็นรถนำเข้าซึ่งมีการจดทะเบียนในปี 2009 โอนขนส่ง กทม. เรียบร้อยแล้ว

มาพร้อมกับระบบ Airbags, ABS มีไฟสปอร์ทไลท์สีเหลือง ภายในรถสีดำสวยงาม ใช้เบาะเดิมจากโรงงาน กระจกแบบปรับระบบไฟฟ้า อีกทั้งยังมีอุปกรณ์เสริมที่ชาวแคมป์เปอร์น่าจะชื่นชอบอย่าง เข็มทิศวัดระดับ เวเทอการ์ท แร็คหลังคา สปอย์เลอร์หลัง ยางอะไหล่ท้ายล้อแม็กขนาด 15 นิ้ว

Mitsubishi Pajero Junior คันนี้มีความสมบูรณ์มากเพราะพึ่งเซอวิสครั้งใหญ่ก่อนประกาสลงขาย น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ ตัวกรองต่างๆ เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดแล้ว บอกเลยว่าได้ไปคือพร้อมลุยพร้อมแต่งเพื่อแข่งกับพี่ใหญ่ Benz G Class

ราคา Mitsubishi Pajero Junior 1.1 (ปี 95-98) ZR-II 4WD SUV AT 2009 คันนี้อยู่ที่ 399,000 บาท เท่านั้น!

Suzuki Jimny มือสอง

Suzuki Jimny

Suzuki Jimny เป็นรถยนต์อีกรุ่นที่มีกระแสการตอบรับค่อนข้างดีเสมอมา ด้วยรูปทรงที่สวยงามผสมผสานความคลาสสิคและความทันสมัยเข้ากันได้อย่างลงตัวในทุกรายละเอียด ดีไซน์สวยงามแบบสูสีกับ Benz G Class ได้เลย อีกทั้งในเรื่องของราคามือสองบน One2Car ก็ยังถูกกว่า Benz G Class หลายเท่า เราลองเลือกมาให้พี่ๆ 1 คัน กับ Suzuki Jimny 1.5 (ปี 19-26) 4WD Hardtop 2019

รายละเอียดของ Suzuki Jimny 1.5 (ปี 19-26) 4WD Hardtop 2019

Suzuki Jimny คันนี้เป็นรถออกศูนย์ Suzuki Rama 2 เหตุผลที่เลือกมาแนะนำนอกจากจะเป็นรถยนต์ที่สวยเทียบกับ Benz G Class ได้แล้ว รถคันนี้ยังเป็นรถยนต์มือเดียวด้วย ผ่านมือเจ้าของมาเพียงคนเดียว ใช้น้อยมากแค่ 22,000 กิโลมตร

สีของตัวรถเป็นสีเขียว Solid Jungle Green (ZZC) สวยมากๆ และเป็นสีที่นิยมของสายแคมป์เปอร์ออฟโรด ใช้เครื่องเบนซิน 1.5 เกียร์อัตโนมัติ ระบบขับเคลื่อนแบบ 4WD ทุกอย่างยังคงสภาพมาแบบ Original ไม่มีการปรับแต่งใดๆ มี Warranty ศูนย์ซูซูกิ 5 ปี หรือ 150,000 กม. ด้วยนะ หากอยากทราบรายละเอียดว่าเดิมๆ ของรุ่นนี้เป็นอย่างไร คลิกที่นี่

สำหรับ Suzuki Jimny บอกเลยว่าแทบไม่ต้องจับเสริมหล่อใดๆ ก็หล่อเท่ากับพี่ใหญ่ Benz G Class ได้แล้ว แต่ก็มีคนจับไปแต่งทรงแบบพี่เบนซ์เหมือนกันนะ รถคันนี้ยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์มากๆ ทั้งภายในและภายนอก ราคาดีมาก Suzuki Jimny 1.5 (ปี 19-26) 4WD Hardtop 2019 ราคาใน One2Car อยู่ที่ 1,690,000 บาท เท่านั้น!

Jeep Wrangler มือสอง

Jeep Wrangler

ถ้าพูดถึงรถออฟโรดระดับพรีเมียมเราจะพลาดรถยนต์แบรนด์นี้ไปไม่ได้ นั่นคือ Jeep รถรุ่นนี้ขึ้นชื่อในด้านความหรูหรา อึด ถึก ทน เเข็งแกร่ง กำยำพร้อมลุยทุกสถานการณ์ โดยรุ่นที่สู้กันได้แบบสูสีกับ Benz G Class ก็น่าจะเป็น Jeep Wrangler ถึงหน้าตาจะไม่ดูทันสมัยแต่ภายในอย่างล้ำ และไม่น่าเชื่อว่าแบรนด์ระดับ Jeep จะมีราคาไม่ถึง 3 ล้านบาท ใน One2Car ด้วย เรายกมาให้ทุกท่านดู 1 คัน กับ Jeep Wrangler 2.8 (ปี 11-15) Unlimited CRD 4WD Wagon 2014 

รายละเอียดของ Jeep Wrangler 2.8 (ปี 11-15) Unlimited CRD 4WD Wagon 2014

Jeep Wrangler สีเขียวมะกอกคันนี้เป็นรถยนต์ 4 ประตู 5 ที่นั่ง ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 2,800 ซีซี 197 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ ระบบขับเคลื่อนแบบ 4WD หรือ ขับ 4 พาร์ทไทม์ เลขไมล์เพียง 80,000 กิโลเมตรเท่านั้น ถือว่าขับน้อยมาก 

บอกเลยว่าคันนี้ไม่ธรรมดาเพราะมาพร้อมกับหลังคาแบบ Hardtop สามารถเปิดประทุนได้ มีชุดเครื่องเสียง Alpine รอบทิศทาง หน้าจอ DashBoard แจ้งสถานะ Personal Setting ได้ ควบคุมระบบขับเคลื่อนปรับเลือกได้ตามสภาพถนน 3 แบบ 2H 4H และ 4L

มีคานเหล็กเสริมนิรภัย พวงมาลัยยุบตัวได้ มีระบบเตือนสถานะรถยนต์ ระบบสัญญานกันขโมย MOPAR เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ช่วงล่าง OldMan EMU ระบบ Entertainment รองรับการเล่นวิทยุ CD และ DVD ชุดเบาะ Logo SAHARA 5 ที่นั่ง มีระบบช่วยเหลือขณะขึ้นลงเขา และ Airbag 

ใครที่หลงไหลในมนต์สเน่ห์ของรถ Jeep แนะนำคันนี้เลย สายแคมป์ปิ้งไม่ควรพลาด ขับไปที่ไหนก็ดูหล่อเหลาไม่แพ้ Benz G Class ราคาของ Jeep Wrangler 2.8 (ปี 11-15) Unlimited CRD 4WD Wagon 2014 คันนี้ใน One2Car อยู่ที่ 2,950,000 บาท เท่านั้น

Land Rover Discovery 4 มือสอง

Land Rover Discovery 4

ถ้าพูดถึงรถ SUV จากยุโรปที่มีดีไซน์สปอร์ตกำยำบึกบึนก็คงหนีไม่พ้น Land Rover และถ้าจะเทียบทรงให้หล่อสู้ Benz G Class ได้ก็ต้องรุ่นนี้เลย หนึ่งเดียวใน One2Car กับ Land Rover Discovery 4 3.0 (ปี 09-15) TDV6 HSE 4WD SUV 2012 หล่อโดนใจจัดไปเต็มๆ แบบ 7 ที่นั่ง ราคา 3 ล้านบาท มีทอน

รายละเอียดของ Land Rover Discovery 4 3.0 (ปี 09-15) TDV6 HSE 4WD SUV 2012

Land Rover Discovery 4 คันนี้เป็นรถยนต์ SUV แบบ 4 ประตู 7 ที่นั่ง ตัวท็อปที่สุดของรุ่น ใช้เครื่องยนต์รุ่นใหม่ SDV6 ไม่ใช่ TDV6 เป็นเครื่องยนต์ดีเซล 2,339 ซีซี เกียร์อัตโนมัติ ระบบขับเคลื่อนแบบ 4WD หรือ ขับ 4 พาร์ทไทม์ มีระบบ Cruise Control ด้วย

มาพร้อมกับหลังคาแก้ว เบาะที่นั่งแบบ 3 ตอน แอร์ 3 แถวเย็นฉ่ำถึงใจทั่วทั้งคัน มีกล้องรอบคันแบบ 360 อาศา กุญแจแบบ Keyless go ปุ่ม Push start ช่วงล่างแบบถุงลม กับระบบ Terrain responde บอกเลยคันนี้ Full Option สุดๆ แถมยังเป็นรถที่หาได้ค่อนข้างยากมากและมีขายบน One2Car แค่เพียงคันเดียวด้วย 

รายละเอียดอื่นๆ ของอุปกรณ์ ด้านเครื่องเสียงมาพร้อมกับเครื่องเล่นแผ่น CD และช่องเชื่อมต่อแบบ USB มีระบบรักษาความปลอดภัยแบบแจ้งเตือน Security Alarm ไฟแบบ Headlights Bi-Xenon ส่องสว่างเจิดจ้ากว่าใครในยามราตรี 

Land Rover Discovery 4 เป็นรถยนต์ที่ค่อนข้างครบจบและมีความครอบคลุมในการใช้งาน อีกทั้งดีไซน์การออกแบบยังดูไม่ตกยุคถึงแม้จะเป็นปี 2012 ก็ตาม เรียกได้ว่าพอจะจับเสริมหล่อให้สู้ Benz G Class ได้เลย ราคาอยู่ที่ 2,699,000 บาท เท่านั้น!

เป็นอย่างไรกันบ้างกับรถยนต์มือสองราคาดีที่เราหยิบยกมานำเสนอให้ทุกท่านได้นำไปปั้นแข่งกับ Benz G Class ในวันนี้ หวังว่ารถที่เราเลือกมาจะถูกใจพี่ๆ และชาวเเคมป์เปอร์หลายๆ ท่าน ทั้งนี้ใน One2Car ก็ยังมีรถยนต์อีกหลายรุ่นหลายแบรนด์ที่มีการดีไซน์คล้ายคลึงกับ Benz G Class หากท่านใดสนใจ็สามารถลองเข้าไปค้นหากันใน One 2 Car ได้เลย

one2car

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ทั้ง รถบ้านเจ้าของขายเอง หรือรถจากทางเต็นท์ที่เชื่อถือได



Pakkawat Unchalee

Pakkawat Unchalee

Content Writer

เริ่มต้นจากการเป็นนักเขียนแห่งวงการจักรยานระดับไฮเอนด์ สู่การเป็นนักเขียนของเว็บไซต์รถยนต์มือสองอันดับหนึ่งอย่าง one2car ถึงแม้จะมีความถนัดเรื่องจักรยานระดับไฮเอนด์เป็นพิเศษ แต่เรื่องรถยนต์ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน หวังว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับบทความที่ถูกเขียนโดยการจิ้มแป้นพิมพ์ของผมครับ


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now