One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

volvo ปี 2020 XC90, XC60 , S90 สุดยอดเทคโนโลยีที่พาคุณพุ่งทะยานสู่อนาคต

Car news

volvo ปี 2020  XC90, XC60 , S90  สุดยอดเทคโนโลยีที่พาคุณพุ่งทะยานสู่อนาคต

วอลโว่ สร้างเซอร์ไพรส์ ประกาศเปิดตัวรถยนต์รุ่นปี 2020 นำเสนอ XC90, XC60 และ S90 ซึ่งไม่เพียงโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่สวยหรูเร้าใจ แต่ยังมอบสมรรถนะที่ไม่เป็นสองรองใครในรถยนต์คลาสเดียวกัน พร้อมความเป็นเลิศด้วยสไตล์ที่โดดเด่น ความสะดวกสบายทุกการใช้งาน และความปลอดภัยตามมาตรฐานของแบรนด์สวีดิชชั้นสูงที่ทั่วโลกต่างให้การยอมรับ

รถยนต์รุ่นปี 2020 ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ XC90, XC60, และ S90 พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ในปัจจุบัน ติดตั้งฟีเจอร์เพื่อความปลอดภัยขั้นสูง เทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่เหนือชั้น และดีไซน์สุดล้ำสไตล์สแกนดิเนเวียนในแบบฉบับของวอลโว่ เพื่อให้สอดรับกับภาพลักษณ์ที่เป็นตัวคุณมากที่สุด

ทั้งสามรุ่นนำเสนอออปชั่นการตกแต่ง 3 Variant Strategy ได้แก่ Inscription, R-Design, และ Momentum โดยรุ่น XC90 เอสยูวี แบบ 5 ประตูระดับลักชั่วรี่มาพร้อมโลโก้ Iron Mark ดีไซน์ใหม่หรูหราและสวยงาม พร้อมระบบแจ้งเตือน ขณะถอยรถและระบบช่วยเบรก (Newly Cross Traffic Alert with Auto Brake) เพื่อเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นขณะถอยรถ แม้ผู้ขับจะไม่ปฏิบัติตามการแจ้งเตือน ระบบก็ยังคงช่วยลดความเสี่ยงของการถอยชนให้เหลือน้อยที่สุด รวมถึงระบบถุงลมกันสะเทือน 4 มุม (4-Corner Air Suspension) และโครงแชสซีแบบ Four-C ซึ่งติดตั้งมาเป็นฟีเจอร์มาตรฐานทั้ง 3 รุ่น ทำให้ XC90 คือเครื่องการันตีที่สมบูรณ์แบบถึงความทุ่มเทของวอลโว่ ในการนำเสนอมาตรฐานความปลอดภัยในการขับขี่ขั้นสูงสุด นอกจากนี้ ยังนำเสนอ 2 เฉดสีใหม่ Pebble Grey Metallic และ Thunder Grey

Metallic ที่มอบความโดดเด่นไม่ซ้ำใครให้แก่ XC90 ของคุณ รวมถึง 3 เฉดสียอดนิยมเดิมทั้ง Crystal White Premium Metallic, Onyx Black Metallic, และ Bursting Blue Premium Metallic ก็มีมาให้เลือกเช่นกัน

Volvo XC90 T8 Twin Engine AWD Inscription คือยานยนต์ที่มอบความหรูหราสมัยใหม่สไตล์สวีดิชที่แท้จริง รูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นด้วยการตัดขอบสีโครเมียมทั้งด้านหน้าและหลัง ติดตั้งตะแกรงและกันชนชุบโครเมียม พร้อมล้อดีไซน์ Inscription ขนาด 20 นิ้ว นอกจากนี้ ยังติดตั้งแบตเตอรี่ Li-ion ความจุ 11.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง ห้องโดยสารภายในมอบความหรูหราที่แสดงถึงสุนทรีภาพในงานออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียนอันโด่งดังของวอลโว่ ซึ่งเห็นได้จากทุกองค์ประกอบ ทั้งหัวเกียร์คริสตัลเจียระไนและการตกแต่งด้วยไม้แอชรมดำ เป็นต้น

Volvo XC90 T8 Twin Engine AWD R-Design มอบความโฉบเฉี่ยว ในสไตล์สปอร์ต สะท้อนถึงดีเอ็นเอตามแบบฉบับสวีดิช ตกแต่งด้วยสีดำวาววับของฝาครอบกระจกมองข้างและแร็คหลังคา ตัดกับสีเงินซาตินของขอบกระจกตัวรถได้อย่างสวยงามและลงตัว พร้อมล้อสไตล์ R-Design ใหม่ขนาด 20 นิ้ว เพื่อความสวยสมบูรณ์แบบ ภายในตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์และหุ้มหนัง Nappa ที่พวงมาลัย เสริมฟีเจอร์เพื่อความปลอดภัยด้วยกล้อง 360 องศาเพื่อให้ผู้ขับสามารถมองเห็นได้รอบทิศทางของตัวรถ สำหรับแบตเตอรี่เป็นแบบไฮบริดความจุ 11.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง

Volvo XC90 D5 AWD Momentum นำเสนอการตกแต่งภายนอกรูปแบบใหม่ที่ติดตั้งตะแกรงและกันชนหน้าชุบโครเมียมดีไซน์ Momentum โฉมใหม่ ดีไซน์ท่อไอเสียคู่ทรงเหลี่ยมสวยงามโดดเด่น พร้อมตกแต่งหุ้มหัวเกียร์ด้วยหนัง Leather with Unideco และ สรรค์สร้างบรรยากาศในห้องโดยสารแบบ สไตล์ Iron Ore ที่ไม่เหมือนใคร

Volvo XC90 มอบสุนทรียภาพแห่งประสาทสัมผัสด้วยฟีเจอร์ครบครันทั้งภายในและภายนอก บ่งบอกถึงแบบฉบับแห่งความหรูหราและนวัตกรรมขั้นสูงสไตล์สวีดิชที่แท้จริง

· ขุมพลังจากเครื่องยนต์ T8 Twin Engine สมรรถนะสูง

· กำลังเครื่องสูงสุด 407 แรงม้า

· ประสิทธิภาพการประหยัดเชื้อเพลิง 2.2 (เกณฑ์แบบรวม 100 กม./ลิตร)

· การตกแต่งแบบ Inscription มาพร้อมล้อขนาด 20 นิ้วดีไซน์ใหม่ เช่นเดียวกับแบบ R-Design ส่วนแบบ Momentum ใช้ล้อขนาด 19 นิ้ว ดีไซน์ใหม่เช่นกัน

ราคาเริ่มต้น Volvo XC90

• T8 Twin Engine AWD Inscription 4,790,000 บาท

• T8 Twin Engine AWD R-Design 4,590,000 บาท

• D5 AWD Momentum 4,190,000 บาท

สำหรับ Volvo XC60 ซึ่งได้รับการยกย่องเป็นรถยนต์แห่งปี 2017-2018 ในญี่ปุ่น และได้รับการโหวตให้เป็นเอสยูวีแบบออฟโร้ดที่ปลอดภัยสูงสุดในโลก จากงาน Euro NCAP 2017 ถือเป็นเอสยูวีรุ่นเดียวในตลาดที่ใช้เครื่องยนต์ plug-in hybrid electric vehicle (PHEV) ซึ่งสร้างความแตกต่างจากรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ในคลาสเดียวกัน พร้อมติดตั้งระบบเสียง 3 มิติระดับพรีเมียมจาก BOWERS & WILKINS แบรนด์เครื่องเสียงคุณภาพสูง ภายในตกแต่งอย่างหรูหราเหนือระดับด้วยหนัง Nappa ฉลุลายที่สวยงามเกินจินตนาการ

Volvo XC60 T8 Twin Engine AWD Inscription สร้างภาพลักษณ์ที่แตกต่างด้วยการตกแต่งห้องโดยสารด้วยด้วยหนัง Nappa ฉลุลายและหัวเกียร์คริสตัลดีไซน์ใหม่ ทั้งผู้ขับและผู้โดยสารจะรู้สึกสบายตลอดการเดินทางด้วยระบบกันสะเทือน 4 ทิศทางซึ่งติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในการตกแต่งแบบ Inscription ทุกรุ่น นอกจากนี้ ยังใช้ล้อขนาด 19 นิ้วรุ่นใหม่เพื่อเสริมความเก๋ไก๋ของรูปลักษณ์ภายนอก ผสานประสิทธิภาพการขับขี่ที่มั่นคงและสมรรถนะขั้นสุดด้วยแบตเตอรี่ความจุ 11.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง

Volvo XC60 T8 Twin Engine AWD R-Design มอบรูปลักษณ์แนวสปอร์ต ตกแต่งใหม่ ดีไซน์ฝาครอบกระจกมองข้างด้วยการเคลือบสีดำวาววับ ตกแต่งขอบกระจกสีดำและกันชนท้ายสีดำเข้ากันสวยงาม และ ใช้ล้อ R-Design ขนาด 19 นิ้ว ภายในเน้นความสวยงามด้วยหัวเกียร์แบบ R-Design ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เบาะหุ้มผ้าสไตล์ Grid และพวงมาลัยที่จับถนัดกระชับมือด้วยการหุ้มหนัง Nappa สีชาร์โคล มอบขุมพลังประสิทธิภาพสูงอย่างแตกต่างให้กับรุ่น R-Design ด้วยเครื่องยนต์ T8 Twin Engine และ แบตเตอรี่ความจุ 11.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง

Volvo XC60 D4 AWD Momentum มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วแบบใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่ราบรื่นและปลอดภัยสำหรับทุกคน ห้องโดยสารภายในสวยงามด้วยการตกแต่งวัสดุแบบ Direct Brushing Aluminum ผสานเบาะหุ้มผ้าสไตล์ Grid และหนัง Nappa เพื่อสร้างสุนทรีภาพแนวคลาสสิกและสัมผัสหรูหรานุ่มสบายสไตล์สแกนดิเนเวียนที่แท้จริง

XC60 ยกระดับเอสยูวีจากสแกนดิเนเวียนที่เพียบพร้อมด้วยฟีเจอร์มากมาย อาทิ

· ขุมพลังจากเครื่องยนต์ T8 Twin Engine กำลังเครื่องสูงสุด 407 แรงม้า

· ประสิทธิภาพการประหยัดเชื้อเพลิง 2.2 (เกณฑ์แบบรวม 100 กม./ลิตร)

· ระบบแจ้งเตือนเมื่อมีรถวิ่งมาด้านข้างขณะถอยออกจากที่จอดพร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ (Newly Cross Traffic Alert with auto braking)

· ระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ (Pilot Assist) ติดตั้งมาเป็นฟีเจอร์มาตรฐานสำหรับรุ่น XC60 ทั้งหมด

· แบรนด์เครื่องเสียงระดับพรีเมียม 3 มิติ Bowers and Wilkins มอบคุณภาพเสียงและความบันเทิงที่เหนือชั้น

· นำเสนอ 2 เฉดสีใหม่ Denim Blue Metallic และ Fusion Red Metallic พร้อมเฉดสีเดิม ได้แก่ Crystal White Premium Metallic, Osmium Grey Metallic, Onyx Black Metallic, และ Bursting Blue Premium Metallic

· XC60 คว้ารางวัลเอสยูวีแบบออฟโร้ดที่ปลอดภัยสูงสุดในโลกจากงาน Euro NCAP 2017

 

ราคาเริ่มต้น Volvo XC60:

• T8 Twin Engine AWD Inscription 3,790,000 บาท

• T8 Twin Engine AWD R-Design 3,590,000 บาท

• D4 AWD Momentum 3,190,000 บาท

ส่วนรุ่น S90 ถือเป็นซีดานรุ่นใหญ่สุดใน DE Segment และเพียบพร้อมด้วยฟีเจอร์ขั้นสูง สมศักดิ์ศรีผู้นำในรถยนต์คลาสเดียวกัน โดยรุ่นปี 2020 มาพร้อม

การอัพเดตด้วยชุดฟีเจอร์ความปลอดภัยขั้นสูงรุ่นใหม่ โดยติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น เช่น ระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ (Pilot Assist) และ ระบบแจ้งเตือนเมื่อมีรถวิ่งมาด้านข้างขณะถอยออกจากที่จอดพร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ (Cross Traffic Alert with Auto Brake) จึงทำให้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าวอลโว่

Volvo S90 T8 Twin Engine AWD Inscription มอบการตกแต่งห้องโดยสารที่หรูหราขั้นสุดอันเป็นนิยามในแบบฉบับสวีดิชด้วยเบาะหุ้มหนัง Nappa ฉลุลาย โดยสามารถเลือกได้ทั้งโทนสี Charcoal หรือ Maroon Brown ผสานความงามของคันเกียร์คริสตัลที่ผลิตโดย Orrefores จากสวีเดนที่ออกแบบเพื่อการตกแต่งรถยนต์วอลโว่รุ่น Inscription โดยเฉพาะ ฟีเจอร์เด่นที่จะพบเฉพาะใน S90 รุ่นปี 2020 ยังรวมถึงล้อดีไซน์ Inscription ขนาด 19 นิ้ว ระบบถุงลมกันสะเทือนเพื่อความนุ่มสบายที่เหนือกว่าในขณะขับขี่ และแบตเตอรี่ความจุ 11.6 กิโลวัตต์ชั่วโมงเพื่อมอบประสิทธิภาพสูงสุดในการขับขี่

Volvo S90 T8 Twin Engine AWD R-Design สวยงามอย่างแตกต่างด้วยออปชั่นการตกแต่งภายใน อาทิ เบาะหุ้มหนัง Nappa Nubuck ในโทนสี Charcoal งานออกแบบผ้าหุ้มลาย Grid หัวเกียร์คริสตัลเจียระไนและงานตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ เสริมลุคสปอร์ตให้โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าด้วยการเคลือบสีดำวาววับที่ฝาครอบกระจกมองข้างและ

ตกแต่งขอบกระจกสีดำเข้ากัน พร้อมล้ออัลลอยดีไซน์ R-Design ขนาด 19 นิ้ว และเพิ่มความสะดวกสบายในยามขับขี่ด้วยระบบถุงลมกันสะเทือนแบบ 2 มุม เสริมสมรรถนะด้วยแบตเตอรี่ความจุ 11.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง ส่วนระบบความปลอดภัยเพียบพร้อมด้วยระบบแจ้งเตือนเมื่อมีรถวิ่งมาด้านข้างขณะถอยหลังจากที่จอดพร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ (Cross Traffic Alert with Auto Brake) และกล้อง 360 องศาเพื่อให้ผู้ขับสามารถมองเห็นสภาวะแวดล้อมได้รอบทิศทาง

The Volvo S90 D4 Momentum มาพร้อมการตกแต่งภายในที่โดดเด่นด้วยเบาะหุ้มหนังคุณภาพสูงเลือกได้จากโทนสี Charcoal หรือ Maroon Brown หรือผ้าลาย Grid ภายนอกดูสวยสะดุดตาด้วยล้ออัลลอยดีไซน์ Momentum ขนาด 18 นิ้วแบบใหม่

ฟีเจอร์มาตรฐานของ S90 รุ่นปี 2020 ยังรวมถึงส่วนต่าง ๆ ดังนี้

· S90 มอบขุมพลังจากเครื่องยนต์ T8 Twin Engine สมรรถนะสูง

· กำลังเครื่องสูงสุด 407 แรงม้า

· ประสิทธิภาพการประหยัดเชื้อเพลิง 1.8 (เกณฑ์แบบรวม 100 กม./ลิตร)

· เลือกได้จาก 4 เฉดสียอดนิยม ได้แก่ Crystal White Premium Metallic, Osmium Grey Metallic, Onyx Black Metallic, และ Bursting Blue Premium Metallic

· ระบบเครื่องเสียงเกรดพรีเมียม จากแบรนด์ Bowers and Wilkins เพื่อมอบอรรถรสแห่งเสียงเพลงได้เต็มอารมณ์

· มอบระบบเสียง 3 มิติระดับพรีเมียมที่ดีที่สุด

· ติดตั้งระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ (Pilot Assist) ที่ความเร็ว 130 กม./ชม. เป็นฟีเจอร์ความปลอดภัยมาตรฐาน

ราคาเริ่มต้น Volvo S90:

• T8 Twin Engine AWD Inscription 3,790,000 บาท

• T8 Twin Engine AWD R-Design 3,590,000 บาท

• D4 Momentum 3,190,000 บาท

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่



Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


Featured

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

Car Guides
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

Car Guides
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

Car Guides
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now