One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Volkswagen เผยโฉม T-Roc รถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กเน้นความบึกบึน

Car news

Volkswagen เผยโฉม T-Roc รถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กเน้นความบึกบึน

หลังจากปล่อยทีเซอร์ต่อเนื่องกันมาแทบทุกสัปดาห์ โฟล์คสวาเกนได้ฤกษ์เผยโฉมที-ร็อก (T-Roc) รถครอสโอเวอร์ขนาดคอมแพกต์ออกมาแล้ว

ที-ร็อกจะมีตำแหน่งการตลาดต่ำกว่ารุ่นทีกวน หรือเป็นรถครอสโอเวอร์รุ่นเริ่มต้นของโฟล์คสวาเกน แน่นอนว่าจะมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ และคนวัยเริ่มต้นทำงาน ตอบโจทย์ตลาดรถอเนกประสงค์ขนาดกะทัดรัดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

 

https://autospinn.icarcdn.com/wp-content/uploads/2017/08/VW-T-Roc-5.jpg

 

สำหรับการออกแบบภายนอก ที-ร็อกผสมผสานความสปอร์ตและความบึกบึนเข้าไว้ด้วยกัน กระจังหน้าทรงกว้าง กรอบไฟดีไซน์เรียวบาง เดย์ไลท์แอลดีทีต่ำลงมาซึ่งค่อนข้างโดดเด่นดีทีเดียว ซุ้มล้อมีขนาดใหญ่ ติดตั้งแผงกันกระแทกพลาสติกรอบคัน เติมเส้นสายโครเมียมบนกรอบกระจกพาดจากเสาหลังคาหน้าไปจรดเสาหลังคาหลัง

ด้ายท้ายรถมีสปอยเลอร์บนฝาประตูท้าย เส้นสายกระจกลาดเอียง แผงกันชนเน้นภาพลักษณ์ความคล่องแคล่ว โฟล์คสวาเกนระบุว่านี่คือรถครอสโอเวอร์รุ่นแรกที่ใช้สีตัวถังแบบทูโทนโดยเฉพาะการตัดคอนแทรสต์บนหลังคา กระจกมองข้าง และเสาหลังคาหน้า

 

https://autospinn.icarcdn.com/wp-content/uploads/2017/08/VW-T-Roc-22.jpg

 

ภายในห้องโดยสารรองรับ 5 ที่นั่ง ตกแต่งด้วยสีทูโทนให้สอดคล้องกับรูปลักษณภายนอก มีอุปกรณ์ไฮเทคครบครัน มาตรวัดดิจิตอล หน้าจอแสดงผลอินโฟเทนเมนท์ พวงมาลัยแบบสามก้าน พื้นที่ในห้องโดยสารกว้างขวางสูงสุด 1,290 ลิตร พร้อมกับมีอ็อปชั่นสีสันและวัสดุให้เลือกใช้มากมาย

ระบบความปลอดภัยก็อัดแน่นมาเต็มคัน ระบบเบรกป้องกันการชนอัตโนมัติ ระบบช่วยเบรกขณะขับขี่ในเมือง ระบบช่วยการเปลี่ยนเลนและตรวจจับคนเดินถนน ทั้งหมดเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ขณะที่อ็อปชั่นเสริมมีทั้งระบบครูสคอนโทรลแบบปรับความเร็วได้ ระบบแจ้งเตือนการจราจรด้านหลัง ระบบช่วยจอด และอื่นๆ

 

https://autospinn.icarcdn.com/wp-content/uploads/2017/08/VW-T-Roc-18.jpg

 

เครื่องยนต์มีให้เลือกสรรกันทั้งเบนซินและดีเซล ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดาหรือเกียร์อัตโนมัติ DSG แบบ 7 สปีด รุ่นมาตรฐานขับเคลื่อนล้อหน้าและสามารถเลือกอ็อปชั่นขับเคลื่อนสี่ล้อได้

โฟล์คสวาเกนจะเริ่มจัดจำหน่ายที-ร็อกในเดือนพฤศจิกายนนี้ ราคาจำหน่ายในเยอรมนีเริ่มต้นที่ประมาณ 2 หมื่นยูโร

 

 



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now