One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Toyota Passo Moda Charm รุ่นพิเศษสีชมพูหลังคาขาว ราคาเริ่มต้น 490,000 บาท

Car news

Toyota Passo Moda Charm รุ่นพิเศษสีชมพูหลังคาขาว ราคาเริ่มต้น 490,000 บาท

Toyota เปิดตัว Passo รุ่นพิเศษในญี่ปุ่น นำพื้นฐานมาจากรุ่น Passo รถเล็ก 5 ประตู จุดเริ่มต้นคือรถค่าย Daihatsu รุ่น Boon ที่ Toyota นำมาเปลี่ยนโลโก้และทำตลาดใหม่

Toyota Passo Moda Charm รุ่นพิเศษ

Toyota Passo Moda Charm เวอร์ชั่นพิเศษนี้ นำมาปรับแต่ง เพื่อดึงดูดผู้ซื้อผู้หญิง เริ่มวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 7 เมษายนนี้ Toyota Passo Moda Charm มีการอัพเกรดสไตล์ภายนอกภายในและสิ่งอำนวยความสะดวกในรถเพิ่ม สีชมพูที่โดนเด่น ที่มีชื่อเรียกว่า Juicy Pink Metallic 

รุ่นพิเศษนี้มีสีให้เลือกถึง 5 สี  ทุกสีถูกออกแบบให้จับคู่กับสีหลังคาที่ตัดกัน สีชมพูเป็นสีที่มีลุคใกล้เคียงกับ Daihatsu รุ่น Boon ทั้งนี้ก็ยังมี JDM special หรือ Toyota รุ่นอื่นๆมีแรงบันดาลใจจาก  Passo Moda Charm ด้วย

ภายใน Toyota Passo Moda Charm

การตกแต่งห้องโดยสารภายในของ Passo Moda Charm เป็นเบาะหนังสังเคราะห์และผ้า โดยการใช้สีเส้นในการตกแต่งที่เบาะด้วย ส่วนที่นั่งคนขับมาพร้อมเครื่องทำความร้อน  แพ็คเกจ Navi Ready ที่มาพร้อมกับจอมอนิเตอร์มุมมองแบบพาโนรามา และ กระจกหน้ารถและกระจกบังลมแบบ green glass ที่มีคุณสมบัติตัดแสง UV ส่วนกระจกหลังทำด้วยกระจกที่รักษาความเป็นส่วนตัวของคนในรถ

เครื่องยนต์ก็จะเหมือนกับ Toyota รุ่น Passo ขุมพลัง 1 ลิตร เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 68 แรงม้า และแรงบิด 92Nm พลังการขับเคลื่อนจะผสานกับ CVT ที่ขับเคลื่อนล้อหน้า รุ่น AWD จะเป็น option เสริมที่ผู้ซื้อสามารถเลือกได้

ราคา Toyota  Passo Moda Charm

ราคาToyota  Passo Moda Charm ราคาเริ่มต้นราว 490,000 บาท (1,617,000เยน) สำหรับรุ่น FWD และราคาเริ่มต้นราว 540,000 บาท (1,793,000เยน) สำหรับรุ่น AWD (ที่มา Carscoops)

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car



Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now