One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Toyota Land Cruiser รุ่นพิเศษ Sahara Horizon เปิดจำหน่ายเพียง 400 คัน

Car news

Toyota Land Cruiser รุ่นพิเศษ Sahara Horizon เปิดจำหน่ายเพียง 400 คัน

โตโยต้าได้เปิดตัว Land Cruiser รุ่นพิเศษ Limited Edition ในออสเตรเลียชื่อ Land Cruiser Sahara Horizon

 

Toyota Land Cruiser Sahara Horizon

ในส่วนของ LC200 Sahara จะมีจำหน่ายจำกัด เพียง 400 คันโดยแต่ละราคามีราคาอยู่ที่ 2,700,000 บาท (AU$129,090) ไม่รวมค่าใช้จ่ายภาษีและค่าธรรมเนียมอื่น ๆ Toyota Land Cruiser  SUV มีการอัพเดตแบบ bespoke ที่าภายนอกซึ่งรวมถึงกระจังหน้าแบบพิเศษที่มีผิวสีเข้ม ไฟหน้าสีดำและไฟตัดหมอกรมควันรอบตัว

เบาะหนังกึ่งอนิลีนที่มีการเย็บเป็นพิเศษและปั๊มลายนูนโลโก้รุ่น 'Land Cruiser' ไว้ที่เบาะโดยสารตรงพนักพิง พวงมาลัยหุ้มด้วยหนังพร้อมฟังก์ชั่นทำความร้อนให้พวงมาลัยอุ่น มีติด โลโก้ Horizon ไว้ที่บริเวณประตูไม่เหมือนใคร จะมีไฟฉายลงบนพื้นเป็นโลโก้ Land Cruiser เมื่อเปิดประตูด้านหน้าและด้านหลังด้วย

Toyota Land Cruiser Sahara Horizon ประกอบด้วย

ตัวรถตกแต่งด้วย ไฟ LED, ล้ออัลลอยด์ขนาด 18 นิ้ว, moonroof, ระบบควบคุมสภาพอากาศ 4 โซน, ที่นั่งด้านหน้าและมีระบบระบายอากาศที่อุ่นขึ้นพร้อมระบบปรับกำลังไฟฟ้า, ระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยม, sat-nav และอื่น ๆ และที่ขาดไม่ได้คือระบบ Toyota Safety Sense pack ที่เป็นผู้ช่วยยามขับขี่

ประวัติศาสตร์ของโตโยต้าในออสเตรเลียเริ่มต้นด้วย Land Cruisers รุ่นดั้งเดิมที่นำเข้ามาในประเทศเพื่อทำงานในโครงการ Snowy Mountains Hydro Scheme เมื่อปีพ. ศ. 2501 และตั้งแต่นั้นมา Land Cruiser ก็ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตของผู้คนทั่วประเทศทุกหนทุกแห่ง เราสามารถเห็น Land Cruisers ได้ตั้งแต่ในป่ายันหน้าชายหาด Sean Hanley รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ โตโยต้า ออสเตรเลีย กล่าวว่า รุ่น Horizon รุ่นพิเศษใหม่นี้มอบความดึงดูดใจแก่ลูกค้าToyota Land Cruiser ที่มีสไตล์และโดดเด่นกว่าในรถที่ยังคงความสามารถทั้งในและนอกถนนไม่ว่าพวกเขาจะเลือกเดินทางไปที่ใดก็ตาม


การเปิดตัวToyota Land Cruiser รุ่น Sahara Horizon นี้เครื่องยนต์ 4.5 ลิตร turbodiesel V8 ที่พัฒนา 200 kW (272 PS / 268 HP) และ 650 Nm (479 lb-ft) แรงบิดให้บริการระหว่าง 1,600 ถึง 2,600 rpm ขับเคลื่อนล้อทั้งสี่ผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด (ที่มา Carscoops)

เช็กราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่



Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now