One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

iCar Asia Thailand ตั้งเป้ายอดปีนี้โต 30% ตอกย้ำผู้นำสื่อรถยนต์ออนไลน์ ลุยพัฒนาธุรกิจซื้อ-ขายรถจบในที่เดียว

Car Guides

iCar Asia Thailand ตั้งเป้ายอดปีนี้โต 30% ตอกย้ำผู้นำสื่อรถยนต์ออนไลน์ ลุยพัฒนาธุรกิจซื้อ-ขายรถจบในที่เดียว

ไอคาร์ เอเชีย ประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จธุรกิจออนไลน์ทั้ง ซื้อ-ขาย รถยนต์มือสอง และเว็บไซต์ข่าวสารรถยนต์ ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้ายอดปีนี้โตเพิ่ม 30% พร้อมเดินหน้าขยายการให้บริการครบวงจรมากยิ่งขึ้น ตามคอนเซปต์ "One Stop Service"

ไอคาร์ เอเชีย ประเทศไทย กลุ่มบริษัทผู้ดูแลเว็บไซต์ซื้อ-ขายรถยนต์อย่าง One2car.com, Thaicar.com และเว็บไซต์ข่าวสารรถยนต์ AutoSpinn.com ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ไอคาร์ เอเชีย ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งถือว่าเป็นเครือข่ายที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งในภูมิภาคอาเซียน และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

คุณพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งทางด้านผลิตภัณฑ์และการให้บริการที่เน้นความครบวงจร จบในที่เดียวซึ่งเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย สำหรับเว็บไซต์ One2car.com

และเว็บไซต์รวบรวมข่าวสารรถยนต์ชั้นนำที่ครบครันอย่าง AutoSpinn.com ทำให้ผลประกอบการรวมในประเทศไทยของ ไอคาร์ เอเชีย ปี 2016 เป็นที่น่าพอใจ จบยอดรวมได้ที่ 2.75 ล้านเหรียญออสเตรเลีย หรือราวๆ 73 ล้านบาท เติบโตจากปี 2015 ที่จบยอดรวมได้ที่ 2.45 ล้านเหรียญออสเตรเลีย หรือราวๆ 65 ล้านบาท คิดเป็น 10% ของการเติบโต

ในส่วนของปี 2017 นี้ ทางบริษัทตั้งเป้าการเติบโตไว้ที่ 30% เนื่องจากในปีนี้มีโปรเจคใหม่ที่จะต่อยอดความสำเร็จ ความไว้วางใจ และยังเป็นที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยที่มอบบริการแบบครบวงจรให้กับลูกค้า

 

"โดยเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ One2car.com ได้รับความไว้วางใจแตกต่างจากแบรนด์อื่นคือ เราช่วยให้ผู้ซื้อ ผู้ขาย และดีลเลอร์ได้มีโอกาสติดต่อสื่อสารกันอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ซึ่งในปีนี้จะมีการพัฒนาเว็บไซต์ให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น ทั้งการช่วยเหลือ ซัพพอร์ตในทุกประการตั้งแต่ ซื้อ เป็นเจ้าของ ขาย ครอบคลุมครบวงจรทั้งหมด"

นอกจากนี้ข้อมูลรถยนต์ในเว็บไซต์ One2car.com ที่มีการให้บริการทั้งรถใหม่ และรถมือสอง สัดส่วน ณ ปัจจุบันแบ่งเป็นข้อมูลรถใหม่ 10% และรถมือสองที่ 90% ข้อดีของการมีข้อมูลทั้งรถใหม่และรถมือสองคือการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้งานเว็บไซต์รวมไปถึงข้อมูลการตัดสินใจที่ครบครัน

พร้อมกันนี้ภายในปีนี้จะมีการเปิดตัว แอพพลิเคชั่น One2Car เวอร์ชั่นใหม่ที่จะทำให้ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถแชทคุยกันผ่านแอพพลิเคชั่นได้โดยตรง มีระบบแจ้งเตือนเมื่อมีรถเข้ามาลงประกาศและตรงตามความต้องการของคุณ นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงหน้าตาเว็บไซต์ให้ใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ทางด้านผลประกอบการ ไอคาร์ เอเชีย ประเทศไทย จัดเป็นอันดับที่ 2 รองลงมาจาก ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ และถัดจากประเทศไทยคือประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งสัดส่วนผลประกอบการในไทยจะอยู่ราวๆ 30% ของทั้ง ไอคาร์ เอเชีย กรุ๊ป



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now