One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

สำรวจราคา Honda CR-V มือสองครบทุกเจนเนอเรชั่น เริ่มต้นแสนปลายๆ

Car news

สำรวจราคา Honda CR-V มือสองครบทุกเจนเนอเรชั่น เริ่มต้นแสนปลายๆ

ฮอนด้า ซีอาร์-วี เป็นหนึ่งในรถยอดนิยมสำหรับคนหลายกลุ่ม โดยเฉพาะคนวัยทำงานที่ชื่นชอบความอเนกประสงค์ของรถรุ่นนี้ ไม่เพียงรถใหม่ป้ายแดงที่ติดอันดับท็อปฮิตเท่านั้น แต่ยังรวมถึงตลาดมือสองก็คึกคักเช่นกัน

ปัจจุบัน ซีอาร์-วี ออกมาทำตลาดถึงเจนเนอเรชั่นที่ 5 แล้ว แต่ 4 เจนเนอเรชั่นก่อนหน้านี้ยังคงโลดแล่นอยู่ในตลาดรถมือสอง จึงมีหลากหลายระดับราคาให้เลือกสรรในเว็บไซต์ One2Car.com เราจึงเลือกมาให้ชมกัน

รุ่นปี 1995-2002

ซีอาร์-วีรุ่นบุกเบิกตลาดรถอเนกประสงค์ในประเทศไทย รุ่นแรกเป็นการนำเข้ามาจำหน่าย ต่อมาฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทยทำการผลิตในประเทศ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ราคาจำหน่ายโดยเฉลี่ยอยู่ระดับแสนกว่าบาท

รุ่นปี 2002-2006

ต่อยอดความสำเร็จจากรุ่นแรกด้วยรูปทรงตัวถังที่เน้นสันเหลี่ยมมากกว่าเดิม ถูกใจลูกค้าทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย รวมถึงกลุ่มที่มีครอบครัวแล้วเพราะห้องโดยสารมีความกว้างขวาง รองรับการใช้งานได้ดีเยี่ยม หัวใจขับเคลื่อนเป็นเครื่องยนต์หัวฉีดระบบวีเทค มีทั้งขนาด 2.0 ลิตรและ 2.4 ลิตร ราคาขายมือสองอยู่ที่ราว 2-3 แสนบาท

รุ่นปี 2006-2012

รูปทรงได้รับการปรับเปลี่ยนให้มีความกลมกลึงและไหลลื่นมากขึ้น นับเป็นซีอาร์-วีอีกหนึ่งรุ่นที่ลูกค้าชาวไทยให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม ราคาขายในตลาดมือสองขยับขึ้นไปอยู่ที่ 3-4 แสนบาท ขุมพลังยังคงใช้ขนาดเท่าเดิมคือ 2.0 ลิตรและ 2.4 ลิตร

รุ่นปี 2012-2016

ซีอารร์-วี เจนเนอเรชั่นที่ 4 หรือรุ่นที่แล้วนับเป็นการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์แบบพลิกโฉมอย่างแท้จริง เน้นความสปอร์ตและโฉบเฉี่ยวขึ้นอย่างชัดเจนแถมยังถ่ายทอดสู่เจนเนอเรชั่นที่ 5 ด้วย โดยมีเครื่องยนต์ 2 รุ่นเหมือนเดิมคือ 2.0 ลิตรและ 2.4 ลิตร แต่ในการปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์มีการเพิ่มระบบเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่องซีวีทีเข้ามาแทนเกียร์อัตโนมัติแบบ 5 สปีด ราคาจำหน่ายมือสองยังค่อนข้างสูงคือ 8-9 แสนบาทขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now