One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

รวมรถอเนกประสงค์ SUV มือสองที่น่าสนใจในราคาไม่เกิน 3 แสน มีอะไรบ้างไปดูกัน !!

Car news

รวมรถอเนกประสงค์ SUV มือสองที่น่าสนใจในราคาไม่เกิน 3 แสน มีอะไรบ้างไปดูกัน !!

หากพูดถึงรถยนต์ครอบครัวสำหรับประเทศไทยแล้วรถยนต์อเนกประสงค์ประเภท SUV ก็เป็นรถยนต์อีกกประเภทที่ค่อนข้างได้รับความนิยมสูง โดยเฉพาะในปัจจุบันค่ายรถยนต์หลากหลายแบรนด์ได้ออกแบบรถยนต์ประเภท SUV ขนาดเล็กลงมา หรือที่เรียกกันว่ารถ ครอสโอเวอร์ ต่างก็กวาดยอดขายกันถล่มถลาย นี่ก็เป็นอีกเหตุผลที่แสดงให้เห็นว่า ไลฟสไตล์คนไทย เปลี่ยนไปจากแต่ก่อนค่อนข้างมาก


แต่เนื่องจากรถยนต์ประเภทนี้ราคาป้ายแดงจะค่อนข้างสูงนิดนึงบางคนต้องการแต่ค่อนข้างลำบากในการตัดสินใจ วันนี้เราจึงนำ รถยนต์ SUV มือสอง รุ่นที่น่าสนใจมานำเสนอกันหากพูดถึงรถยนต์ครอบครัวสำหรับประเทศไทยแล้วรถยนต์อเนกประสงค์ประเภท SUV ก็เป็นรถยนต์อีกกประเภทที่ค่อนข้างได้รับความนิยมสูง

โดยเฉพาะในปัจจุบันค่ายรถยนต์หลากหลายแบรนด์ได้ออกแบบรถยนต์ประเภท SUV ขนาดเล็กลงมา หรือที่เรียกกันว่ารถ ครอสโอเวอร์ ต่างก็กวาดยอดขายกันถล่มถลาย นี่ก็เป็นอีกเหตุผลที่แสดงให้เห็นว่า ไลฟสไตล์คนไทย เปลี่ยนไปจากแต่ก่อนค่อนข้างมากแต่เนื่องจากรถยนต์ประเภทนี้ราคาป้ายแดงจะค่อนข้างสูงนิดนึงบางคนต้องการแต่ค่อนข้างลำบากในการตัดสินใจ วันนี้เราจึงนำ รถยนต์ SUV มือสอง รุ่นที่น่าสนใจมานำเสนอกัน

 

Honda CR-V เจนเนอเรชั่นที่ 2 (โฉมปี 02-06)

หากพูดถึงรถยนต์เอสยูวีในประเทศไทยแล้ว ฮอนด้า ซีอาร์-วี น่าจะเป็นอันดับต้น ๆ ในหัวเนื่องด้วยชื่อเสียงและการทำตลาดก่อนใคร อีกทั้งยังเป็นอีกรุ่นยอดนิยมอีกด้วย สำหรับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี เจนเนอเรชั่นที่ 2 นี้จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร ขนาด 150 แรงม้า พร้อมแรงบิด 190 นิวตันเมตร โดยราคาจะอยู่ที่ในช่วงประมาณ 230,000 – 295,000 บาท เท่านั้น อีกทั้งยังมีหลากหลายคันให้ได้เลือกกันอีกด้วย นับว่าน่าสนใจไม่น้อยทีเดียวกับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ค้นหา Honda CR-V ได้ที่นี่

 


Ford Escape  (โฉม 03-07) 

รถยนต์เอสยูวี อีกหนึ่งรุ่นที่ค่อนข้างได้รับความนิยมมากในช่วงนั้น ด้วยการออกแบบได้สวยงามและตอบโจทย์สำหรับการใช้งานทั้งในชีวิตประจำวันและการขนย้ายสิ่งของต่าง ๆ โดยในเว็บเราก็มีให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์เบนซิน 2.3 ลิตร และ 3.0 ลิตร โดยราคาจะไล่เรียงกันไปตั้งแต่ช่วง 2 แสนต้น ๆ จนถึง 3 แสน ก็นับว่าเป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว

สามารถค้นหา Ford Escape  ได้ที่นี่

 

Suzuki Vitara / Grand-Vitara

อีกหนึ่งรุ่นสำหรับรถยนต์เอสยูวีสายพันธุ์ญี่ปุ่นที่เป็นที่นิยมแม้กระทั่งในปัจจุบันก็ยังมีให้เห็นตามท้องถนนได้ทั่วไปสำหรับ ซูซูกิ วิทารา และ ซูซูกิ แกรนด์ วิทารา ด้วยการออกแบบที่ค่อนข้างสวยงาม ดูกระฉับกระเฉงแต่ยังแฝงด้วยความบึกบึนสมบุกสมบัน ก็นับเป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อย ซึ่งราคาสำหรับรุ่น วิทารา จะอยู่ที่ แสนปลาย ๆ และในส่วนของ แกรนด์ วิทารา จะอยู่ในช่วง 2 แสนกลาง ๆ ถึง 3 แสน เท่านั้น

สามารถค้นหา Suzuki Vitara / Grand Vitara ได้ที่นี่ 

 

Mazda Tribute 

รถยนต์อเนกประสงค์ เอสยูวี ที่รับความนิยมค่อนข้างมากอีกหนึ่งรุ่น ด้วยขนาดมิติรถที่ค่อนข้างใหญ่ บวกกับสมรรถนะการขับขี่ และระบบช่วงล่างที่ไว้ใจได้ และราคาที่น่าคบหา โดยสำหรับมือสอง ทั้งรุ่นเครื่องยนต์ 2.3 ลิตร และ 3.0 ลิตร ในราคาไม่กิน  3 แสนบาท ก็มีมาให้เลือกหาเลือกซื้อกันค่อนข้างเยอะ จึงเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองทีเดียว

สามารถค้นหา Mazda Tribute มือสอง ได้ที่นี่

และยังมีอีกหลากหลายรุ่นสำหรับรถยนต์อเนกประสงค์หรือ เอสยูวี แต่สำหรับในวันนี้เราได้นำรถยนต์ เอสยูวี มือสอง น่าใช้ที่ราคาไม่เกิน 3 แสนบาทมาให้คุณผู้อ่านได้ทราบกัน ซึ่งอย่างไรก็ตาม วันทูคาร์ ก็มีรถยนต์หลากหลายทุกชนิดให้คุณได้เลือกหากัน โดยสามารถเข้าค้นหา ได้ที่นี่



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now