One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Roojai.com ชวนนักศึกษาประกวดไอเดียเปลี่ยนท้องถนนให้ปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี ชิงเงินรางวัลรวม 180,000 บาท

Car news

Roojai.com ชวนนักศึกษาประกวดไอเดียเปลี่ยนท้องถนนให้ปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี ชิงเงินรางวัลรวม 180,000 บาท

Roojai.com (รู้ใจดอทคอม) ผู้นำอันดับ 1 ด้านประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ในประเทศไทย ประกาศจัดการแข่งขัน Roojai.com Road to the Future เชิญชวนเหล่านักศึกษา ร่วมส่งไอเดียที่ทำให้ท้องถนนไทยปลอดภัยขึ้นด้วยเทคโนโลยี เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 180,000 บาท พร้อมโอกาสในการพัฒนาไอเดียภายใต้การสนับสนุนจาก Roojai.com ผู้สนใจสามารถสมัครออนไลน์ได้แล้ววันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน ที่ https://bit.ly/318SQxa

 

คุณนิโคลัส ฟาเกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com กล่าวว่า  “Roojai.com ให้ความสำคัญกับลูกค้าที่ขับขี่ปลอดภัยเป็นอย่างมาก และในฐานะการดำเนินธุรกิจประกันภัยรถยนต์ เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ท้องถนนในประเทศไทยมีความปลอดภัยยิ่งขึ้น และด้วยความที่ Roojai.com เชื่อมั่นว่าการใช้เทคโนโลยี สามารถช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว เห็นผลจริง เราจึงสนับสนุนให้กลุ่มนักศึกษา กล้าคิดนอกกรอบ และใช้เทคโนโลยีเพื่อมาแก้ปัญหา”

จากรายงานขององค์การอนามัยโลกเรื่องความปลอดภัยบนท้องถนน (WHO Global Status Report on Road Safety 2018) ประเทศไทยถูกจัดอยู่ในอันดับต้น ๆ ของโลกที่มีความไม่ปลอดภัยบนท้องถนน โดยมีอัตราส่วนผู้เสียชีวิต 32.4 คน ต่อประชากร 100,000 คน ถือว่ามีอัตราผู้เสียชีวิตสูงที่สุดในเอเชีย โดยกลุ่มวัยรุ่นและเยาวชนเป็นเหยื่อจากอุบัติเหตุบนท้องถนนจำนวนมากที่สุด

“การแข่งขัน Roojai.com Road to the Future Contest เปิดรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ประเภททีม ทีมละ 3 คน เพื่อนำเสนอแนวคิดสดใหม่ในการใช้เทคโนโลยีเพื่อพัฒนาความปลอดภัยบนท้องถนน ซึ่งสามารถเป็นแนวคิดสำหรับแฟลตฟอร์มใด ๆ หรือเทคโนโลยีใด ๆ ก็ได้ โดย 10 ทีมที่มีไอเดียที่น่าสนใจจะได้รับคัดเลือกให้เข้าแคมป์ 2 วัน 1 คืน ที่จังหวัดชลบุรี เพื่ออัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ จากกูรูทางเทคโนโลยีรวมทั้งลงพื้นที่เพื่อเรียนรู้ถึงความปลอดภัยบนท้องถนน  และยังมีโอกาสเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของ Roojai.com นอกจากการแข่งขันดังกล่าวจะเป็นเวทีโชว์ศักยภาพของนักศึกษาแล้ว เราหวังว่าการแข่งขันนี้จะช่วยสร้างความตระหนักถึงความปลอดภัยบนท้องถนน ก่อนที่พวกเขาจะเติบโตมาเป็นผู้ขับขี่บนท้องถนนต่อไป”

ชิงเงินรางวัล รางวัลชนะเลิศ: 100,000 บาท รองชนะเลิศ: 50,000 บาท และรองวัลรองชนะเลิศอันดับสอง: 30,000 บาท

สนใจสมัครร่วมการประกวดและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/318SQxa

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now