One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

PTTOR ตรึงราคาน้ำมัน 9 วัน ตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ เตรียมสินค้าเกษตรแปรรูปมามอบเป็นของขวัญแก่ทุกคนที่เติมน้ำมัน

Car news

PTTOR ตรึงราคาน้ำมัน 9 วัน ตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ เตรียมสินค้าเกษตรแปรรูปมามอบเป็นของขวัญแก่ทุกคนที่เติมน้ำมัน

PTTOR ตรึงราคาน้ำมันตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค. 61 – 4 ม.ค. 62 (9 วันตลอดช่วงเทศกาล) ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนในช่วงเทศกาลท่องเที่ยวปีใหม่ พร้อมเตรียมของขวัญสาหรับผู้บริโภคที่เข้ามาเติมน้ำมันในวันที่ 1 ม.ค. 62 ที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station ทั่วประเทศ

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ PTTOR เปิดเผยว่า ตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2561 – 4 มกราคม 2562 (เป็นเวลา 9 วัน) PTTOR จะไม่ปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันเชื้อเพลิงที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station แม้ราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวสูงขึ้น และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลงจะปรับลดราคาน้ำมันลงอีก เพื่อเป็นของขวัญสำหรับคนไทย อำนวยความสะดวกผู้เดินทางทั้งท่องเที่ยวและผู้ที่เดินทางกลับภูมิลำเนา รวมทั้งวางแผนให้คลังน้ำมันทุกแห่งทั่วประเทศสำรองน้ำมันอย่างเต็มที่ พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ให้บริการในช่วงหยุดปีใหม่ นอกจากนี้ ยังเพิ่มปริมาณรถขนส่งน้ำมัน เพื่อจัดส่งน้ำมันเชื้อเพลิงให้เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน ซึ่งคาดว่าจะมีการใช้น้ำมันมากกว่าปกติ เพื่อให้สถานีบริการน้ำมัน PTT Station ทุกแห่งมีน้ำมันให้เพียงพอกับความต้องการของประชาชน

นอกจากนี้ สถานีบริการน้ำมัน PTT Station ยังได้จัดเตรียมของขวัญปีใหม่สาหรับผู้บริโภคที่เข้ามาเติมน้ำมันที่สถานีบริการ PTT Station ทั่วประเทศ โดยผู้บริโภคที่เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้โดยไม่จำกัดการเติมขั้นต่ำในวันที่ 1 มกราคม 2562 จะได้รับสินค้าเกษตรแปรรูปจากโครงการ “ไทยเด็ด” ซึ่งมาจากเกษตรกรหรือกลุ่มวิสาหกิจชุมชนกว่า 15 แห่งจากทั่วประเทศ ซึ่งนอกจากจะเป็นการส่งความสุข และขอบคุณผู้บริโภคที่ไว้วางใจใช้บริการที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station มาโดยตลอดแล้ว ยังเป็นการมอบรอยยิ้มให้กับเกษตรกรไทย และเป็นการส่งเสริมผู้ประกอบการรายยย่อย (SMEs) ในท้องถิ่นต่างๆ ด้วยการเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ของเกษตรกรหรือกลุ่มวิสาหกิจชุมชนให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ทั้งนี้ PTTOR ได้ร่วมมือกับธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Development Bank) ดำเนินโครงการ “ไทยเด็ด” โดยการสนับสนุนช่องทางการจำหน่ายสินค้าจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในท้องถิ่นที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station ซึ่งเป็นไปตามแนวคิดที่ PTTOR จะพัฒนาสถานีบริการ PTT Station ให้เป็นศูนย์กลางชุมชมหรือ Living Community เพื่อให้สถานีบริการน้ำมันและชุมชนเติบโตไปด้วยกันอย่างเข้มแข็งและยั่งยืน

คุณจิราพรกล่าวเสริมว่า “PTTOR หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้บริโภคจะใช้ความระมัดระวังเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง หากรู้สึกง่วงหรือเหนื่อยล้าระหว่างการขับรถ สามารถแวะพักได้ที่สถานีบริการ PTT Station หรือเลือกเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่นได้ที่ร้านคาเฟ่อเมซอนทุกแห่งพร้อมให้บริการในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ และขอให้ทุกท่านเดินทางถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพและมีความสุขกับเทศกาลปีใหม่นี้”

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 

Related Tags


Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now