One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

เอแซ็ป-วันทูคาร์-ธนชาต ประกาศความร่วมมือครั้งใหญ่ จัดงาน “ASAP Executive Car Expo 2017”

Car news

เอแซ็ป-วันทูคาร์-ธนชาต ประกาศความร่วมมือครั้งใหญ่ จัดงาน “ASAP Executive Car Expo 2017”

ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์) ผู้นำด้านเครือข่ายยานยนต์ออนไลน์ One2Car.com, Autospinn.com และ Thaicar.com จับมือ 2 พันธมิตรใหญ่ ASAP ผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับ และ ธนาคารธนชาต ผู้นำด้านสินเชื่อรถยนต์ จัดงาน ASAP Executive Car Expo 2017 ยกขบวนรถผู้บริหาร รถเก๋ง และรถอเนกประสงค์สภาพสวย มากระตุ้นตลาดรถยนต์มือสองช่วงท้ายปี ในวันที่ 25-26 พฤศจิกายน 60 ที่ โชว์รูมโตโยต้า แอทยูไนเต็ด ถนนบางนาตราด

นางสาวพรลัดดา เดชรัตนวิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “One2car.com ได้ร่วมมือกับ ASAP ในการนำเสนอรถยนต์ที่ครบสัญญาเช่าซึ่งผ่านการดูแลภายใต้ศูนย์บริการของโตโยต้า มาจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นการจำหน่ายรถยนต์มือสอง ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อรถยนต์มือสองที่มีคุณภาพ ซึ่งได้รับการดูแลซ่อมบำรุงภายใต้มาตรฐานการดูแลจากศูนย์โตโยต้า ทำให้ผู้ซื้อสามารถมั่นใจในคุณภาพของรถยนต์ที่นำมาจำหน่ายได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง One2Car และ ASAP เป็นพันธมิตรที่ดีกับธนาคารธนชาต จึงถือเป็นการร่วมมือกันทั้งพันธมิตรทั้ง 3 กลุ่ม เพื่อรุกทำตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทย โดยเริ่มจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นอันดับแรก ก่อนจะสานต่อสู่กิจกรรมระยะยาวบนเว็บไซต์ one2car.com”


ทางด้าน นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASAP เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้เตรียมขบวนรถผู้บริหาร ทั้งรถยนต์นั่งและรถอเนกประสงค์สภาพดี มากระตุ้นตลาดรถยนต์มือสองช่วงท้ายปี ซึ่งงานดังกล่าวจะนำรถยนต์ครบสัญญาคุณภาพดีจากทาง ASAP มาจำหน่ายภายในงานนี้มากกว่า 100 คัน ในราคาที่สมเหตุสมผล เพื่อนำเสนอประสบการณ์การเลือกซื้อรถยนต์มือสองที่ดีให้แก่ผู้ซื้อ โดยรถยนต์ทุกคันที่นำมาจำหน่ายนั้น ผ่านการเช็คศูนย์ทุกระยะ มีประวัติการบำรุงรักษาตั้งแต่ไมล์แรก ซึ่งสามารถเข้าศูนย์เช็คไมล์แท้ได้ทันที นอกจากนี้ ผู้ซื้อรถภายในงานยังได้รับแคมเปญพิเศษด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์จากทางธนาคารธนชาต อีกด้วย”

นายธีรชาติ จิรจรัสพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งาน ASAP Executive Car Expo 2017 เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมความร่วมมือที่ธนาคารจะสนับสนุนพันธมิตรคู่ค้าเพื่อร่วมกันตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อรถยนต์ โดยทั้ง ASAP และ One2Car ก็เป็นผู้นำธุรกิจรถยนต์ให้เช่าแบบครบวงจร และผู้นำธุรกิจซื้อขายรถยนต์ออนไลน์ระดับประเทศ ในโอกาสพิเศษนี้ธนาคารธนชาต ได้จัดแคมเปญเอาใจลูกค้าเพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปี สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถและใช้สินเชื่อรถยนต์ธนชาตภายในงานจะได้รับดอกเบี้ยต่ำสุด 2.79% พร้อมรับคูปองน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท และยังมีสิทธิ์ลุ้น iPhone 8 Plus อีกด้วย"


นางสาวพรลัดดาได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “การจัดงานครั้งนี้ ถือเป็นก้าวแรกของความร่วมมือ 3 บริษัท ซึ่งจะนำไปสู่พันธมิตรทางธุรกิจระยะยาวกับทาง ASAP ที่สามารถนำรถคุณภาพดี เข้าสู่เว็บไซต์ One2Car มากกว่า 100 คันต่อเดือน และธนาคารธนชาตเองก็พร้อมสนับสนุนการให้สินเชื่อแคมเปญพิเศษอยู่แล้ว เป็นความร่วมมือที่ครบวงจรเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่ซื้อที่สามารถหารถมือสองจากออนไลน์ ที่มีคุณภาพที่ดี สินเชื่อแคมเปญแรง เพิ่มความคึกคักให้ตลาดรถยนต์มือสองช่วงท้ายปี”


ผู้สนใจเข้าร่วมงาน สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ one2car.com เพื่อรับสิทธิ์ชิงรางวัลภายในงาน ส่วนโชว์รูม ASAP สถานที่จัดงานนั้น อยู่ที่ โชว์รูมรถยนต์ โตโยต้า แอทยูไนเต็ด ถนนบางนาตราด ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถเดินทางได้หลายวิธี โดยงานนี้จัดขึ้นเพียงสองวันเท่านั้น อยากให้ผู้ที่กำลังเลือกซื้อรถใช้โอกาสนี้ลงทะเบียนเข้ามาชมรถก่อนตัดสินใจซื้อจากที่อื่น

 



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now