One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

โรลส์-รอยซ์มั่นพลิกจับเศรษฐีรุ่นเยาว์ ตั้งเป้าโต 50% ในปีนี้ด้วยสินค้ารุ่นพิเศษต่อเนื่องทั้งปี

Car news

โรลส์-รอยซ์มั่นพลิกจับเศรษฐีรุ่นเยาว์ ตั้งเป้าโต 50% ในปีนี้ด้วยสินค้ารุ่นพิเศษต่อเนื่องทั้งปี

โรลส์-รอยซ์ประกาศเดินหน้าเอาใจลูกค้าเศรษฐีรุ่นเยาว์ เตรียมส่งสินค้ารุ่นพิเศษบุกตลาดต่อเนื่องทั้งปี หวังดันยอดจำหน่ายเติบโต 50% ในปี 2560 หลังปีที่ผ่านมาสร้างยอดจำหน่ายเติบโต 15% เหนือตลาดเอเชีย-แปซิฟิกที่เติบโต 5% เท่านั้น

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จํากัด ในเครือมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เปิดเผยว่า หลังจากปรับแผนการนำเข้าสินค้าเพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังตลาดใหม่ ๆ ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จด้านยอดจำหน่ายในปีที่ผ่านมา ยอดจำหน่ายรถยนต์โรลส์-รอยซ์ในประเทศไทยในปี 2559 ที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตประมาณ 15% เหนือกว่าการเติบโตของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกที่มีการขยายตัวประมาณ 5% ซึ่งถือเป็นหนึ่งในตลาดที่มีการเติบโตสูงมากในภูมิภาคนี้ "ในปี 2560 เราตั้งเป้าหมายการเติบโตในประเทศไทยไว้ที่ 50% โดยเรามองว่าการขยายฐานลูกค้าใหม่ ๆ จะทำให้เราประสบความสำเร็จ เราจึงได้เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากขึ้น" ทั้งนี้ โรลส-รอยซ์ เตรียมนำเข้ารถยนต์ โรลส์-รอยซ์ เรธ แบล็ก แบดจ์ เอดิชั่น รุ่นพิเศษที่มีการปรับเพิ่มแรงบิดสูงสุดจาก 800 นิวตันเมตรเป็น 870 นิวตันเมตร วางราคาจำหน่าย 33.9 ล้านบาท มาเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ โดยโควต้า 2 คัน มีผู้จับจองเป็นเจ้าของเรียบร้อย

 

จากนั้นจะเป็นคิวของรถยนต์ที่ออกแบบให้มีความเป็นแฟชั่นมากขึ้นกับ โรลส์-รอยซ์ ดอว์น อินสไปร์ บาย แฟชั่น ที่จะเปิดตัวในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ ที่งานเอ็มจีซี ออโต้ เฟสต์ รวมไปถึงมีแผนการที่จะเปิดตัวรถใหม่ ๆ อย่างโรลส์-รอยซ์ แฟนธอม เจนเนอเรชั่นที่ 8 และโปรเจกต์ คัลลิแนน ในปี 2561-2562 อีกด้วย "นอกจากนี้ ที่บริษัทแม่ของเรายังมีการพูดถึงการพิจารณาสินค้าใหม่ ๆ ให้เหมาะสมกับตลาดโลกมากขึ้น อาทิ รถยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงทดแทนได้ ซึ่งจะทำให้เราจับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายกว่าเดิม หากมีการพิจารณาเรื่องนี้ เราก็พร้อมที่จะเดินหน้าทำตลาดทันที" สำหรับโรลส์-รอยซ์ เป็นรถยนต์ระดับหรูหราที่มีอายุยาวนานกว่า 113 ปี โดยมียอดจำหน่าย 4,011 คัน ในปี 2559 ที่ผ่านมา คิดเป็นอัตราเติบโตประมาณ 6% และมียอดจำหน่ายเติบโตในเกือบทุกภูมิภาคทั่วโลก ยกเว้นภูมิภาคตะวันออกกลางที่ประสบปัญหาเศรษฐกิจและการเมือง

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิก webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now