One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

one2car คว้ารางวัล Website of the Year 2022 จากสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว

Car Guides

one2car คว้ารางวัล Website of the Year 2022 จากสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว

สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว จัดงานสัมมนาวิชาชีพ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาวิชาชีพให้กับผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วในสมาคมฯ และเสริมความรู้ด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งให้กับเหล่าสมาชิก พร้อมคัดเลือก of the Year 2022 ให้แก่พาร์ทเนอร์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจรถยนต์ใช้แล้ว โดยเว็บไซต์ซื้อขายรถยนต์ออนไลน์ one2car.com คว้ารางวัล Website of the Year 2022 อย่างเต็มภาคภูมิ

One2car คว้ารางวัล Website of the Year 2022

งานสัมมนาวิชาชีพ ครั้งที่ 3 ปี 2565 จัดขึ้นที่ห้องแชฟไฟร์ 204-205 อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี โดยมีผู้เข้าร่วมจากสมาชิกสมาคมฯทั่วประเทศ และพันธมิตรสมาคม ได้แก่ สถาบันการเงิน ลานประมูล เว็บไซต์ซื้อขายรถยนต์ ธุรกิจการตรวจสภาพรถยนต์ และธุรกิจอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมรถยนต์ใช้แล้วเข้าร่วมอย่างคับคั่ง

สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ได้มีการมอบรางวัล of the year 2022 โดยคัดเลือกจากผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมรถยนต์ใช้แล้ว ซึ่งทาง one2car.com สามารถคว้ารางวัล Website of the year จากสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วมาครอบครอง

one2car.com เว็บไซต์ยานยนต์อันดับ 1

สำหรับ one2car.com เป็นเว็บไซต์ยานยนต์อันดับ 1 ในประเทศที่เชื่อมโยงผู้ซื้อ และผู้ขายผ่านรูปแบบการโฆษณาที่ดีที่สุด เรามุ่งมั่นที่จะทำให้การซื้อ-ขายรถยนต์เป็นเรื่องง่าย และมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้บริการ one2car ถือเป็นศูนย์กลางการประกาศซื้อ-ขายรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุด โดยเรามีรถยนต์มากกว่า 40,000 คัน มีผู้ใช้งานมากถึง 1.7 ล้านคน และเปิดชมมากกว่า 8,000,000 หน้าในแต่ละเดือน

เราตั้งใจที่จะมอบบริการสุดพิเศษนี้ให้กับผู้สนใจขายรถยนต์ทุกท่าน เรามีรูปแบบการให้บริการที่หลายหลาก รวมทั้งเทคโนโลยีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในระดับโลกทั้งบนเว็บไซต์ และในแอปพลิเคชันของวันทูคาร์

One2car คว้ารางวัล Website of the Year 2022 จากสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว

สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการจำหน่ายรถยนต์ เราจัดสรรแพ็คเกจสมาชิกที่เหมาะสมกับขนาดธุรกิจของผู้จัดจำหน่าย พร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการลงประกาศ และทำให้การขายรถเป็นเรื่องง่าย รวมทั้งสามารถบริหารจัดการงานขายด้วยตัวเองได้อย่างลงตัว

ผู้ที่สนใจขายรถส่วนตัว ท่านสามารถเลือกสมัครสมาชิกบนหน้าเว็บไซต์ และใช้บริการของเราได้โดยมีขั้นตอนที่สะดวก ใช้งานง่าย ระบบของเราจะทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในการขายรถ และทำให้รถของคุณขึ้นแสดงอยู่บนศูนย์กลางการประกาศซื้อ-ขายรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ

ทั้งหมดนี้เราตั้งใจสรรสร้างมาเพื่อคุณ เพื่อช่วยให้การขายรถเป็นเรื่องง่ายที่คุณสามารถจัดสรรเองได้

one2Car, Thailand’s Number 1 Car Site



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now