One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Top 10 Model รถยอดนิยมประจำปี 2016 ที่มีการค้นหาในเว็บไซต์ one2car

Car Guides

Top 10 Model รถยอดนิยมประจำปี 2016 ที่มีการค้นหาในเว็บไซต์ one2car

เรียกได้ว่าปีที่ผ่านมา เป็นปีที่อุตสาหกรรมรถยนต์ค่อนข้างทรงตัว อยู่ในระดับเดียวกับช่วงปีก่อนหน้า แต่ก็ยังมีรถยนต์ออกใหม่มาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่องตลอดปี

สำหรับรถยนต์มือสองในปีที่ผ่านมา ก็มีอัตราการเติบโตอยู่ในช่วงเล็กๆ สอดคล้องไปกับรถใหม่เช่นเดียวกัน ซึ่งเราได้รวบรวมสถิติของรถยนต์มือสองที่มีการค้นหามากที่สุด 10 อันดับในเว็บไซต์ one2car ศูนย์รวม รถใหม่ และ รถมือสอง ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ตลอดทั้งปีว่ามีรถรุ่นไหนได้รับความนิยมกันบ้าง

อันดับ 1 Honda Civic ยอดการค้นหา 1.82 ล้านครั้ง

 

หนีไม่พ้นรถยอดนิยมอย่างฮอนด้า ซีวิค ที่เปิดตัวโมเดลเชนจ์รุ่นใหม่ล่าสุดไปเมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้โมเดลรุ่นเก่าเป็นที่ต้องการและสนใจในตลาดรถมือสอง แต่ไม่ว่าซีวิคจะออกมากี่โมเดล ก็เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมทุกโมเดลอยู่แล้ว มีให้เลือกในเว็บไซต์วันทูคาร์กว่า 1,400 คัน คลิก ที่นี่     

อันดับ 2 Isuzu D-Max ยอดการค้นหา 1.72 ล้านครั้ง

ยังคงเหนียวแน่นสำหรับอีซูซุ ดีแมคซ์ ซึ่งเป็นรถกระบะที่ยังครองใจคนทั้งประเทศ ด้วยสมรรถนะที่แข็งแกร่ง ทนทาน และเครื่องยนต์ที่ใช้ได้ยาวนาน เหมาะสำหรับการขนส่ง และขับบนถนนต่างจังหวัด มีให้เลือกในเว็บไซต์วันทูคาร์กว่า 2,200 คัน คลิก ที่นี่      

อันดับ 3 Toyota Fortuner ยอดการค้นหา 1.29 ล้านครั้ง

โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ รถยนต์เอนกประสงค์ที่ใช้ได้ทุกรูปแบบการใช้งาน เชื่อว่าเป็นรถที่หลายคนใฝ่ฝันอยู่ไม่น้อย ทั้งสมรรถนะและความหรูหรา รวมไปถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มีให้อย่างเพียบพร้อม และราคามือสองที่จับต้องได้ ก็ถือเป็นรถที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย มีให้เลือกในเว็บไซต์วันทูคาร์กว่า 900 คัน คลิก ที่นี่        

อันดับ 4 Toyota Camry ยอดการค้นหา 1.27 ล้านครั้ง

รถยนต์พรีเมียมยอดนิยมอีกคันที่ยังคงน่าสนใจในตลาดรถมือสอง โตโยต้า คัมรี่ ที่มีอยู่ในตลาดมากมายหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน และไฮบริด สามารถเลือกได้ตามความต้องการในการใช้งานเลย เพราะคันนี้คันเดียวก็รวบรวมความหล่อ รวย ภูมิฐาน ไว้หมดแล้ว มีให้เลือกในเว็บไซต์วันทูคาร์กว่า 1,500 คัน คลิก ที่นี่   

อันดับ 5 Honda Accord ยอดการค้นหา 1.04 ล้านครั้ง

ตามมาที่อันดับ 5 ฮอนด้า แอคคอร์ด รถยนต์พรีเมียมที่ยังคงได้รับความสนใจอยู่ในอันดับต้นๆ เช่นเดียวกัน ทั้งเรื่องภาพลักษณ์ของผู้บริหาร อุปกรณ์ใช้สอย อุปกรณ์ความปลอดภัย  รวมไปถึงมีตัวเลือกเรื่องเครื่องยนต์ทั้งเบนซิน และไฮบริด มีให้เลือกในเว็บไซต์วันทูคาร์กว่า 800 คัน คลิก ที่นี่     

อันดับ 6 Toyota Vios ยอดการค้นหา 9.16 แสนครั้ง

มาที่อันดับ 6 กับ โตโยต้า วีออส รถเก๋งคันเก่งสำหรับใครหลายๆคน เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นอยากมีรถ ราคาจับต้องได้ วีออสถือเป็นตัวเลือกที่ดี เป็นรถเล็กที่คล่องตัว เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ที่สามารถพาเราไปได้ทุกที่ มีให้เลือกในเว็บไซต์วันทูคาร์กว่า 1,900 คัน คลิก ที่นี่    

อันดับ 7 Toyota Hilux-Vigo ยอดการค้นหา 8.61 แสนครั้ง

รถกระบะที่ได้ยอดค้นหา 8 แสนกว่าครั้งอย่างโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ ซึ่งเป็นรถรุ่นก่อนหน้า ไฮลักซ์ รีโว่ ที่โตโยต้าเปิดตัวไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา รถกระบะสมรรถนะสมบุกสมบัน เครื่องแรง มีให้เลือกในเว็บไซต์วันทูคาร์กว่า 3,000 คัน คลิก ที่นี่        

อันดับ 8 Honda Jazz ยอดการค้นหา 7.43 แสนครั้ง

ฮอนด้า แจ๊ส ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วงปลายของโมเดลล่าสุดแล้ว แต่ก็ยังถือว่าหลายคนยังคงชื่นชอบรถยนต์แฮทช์แบค 5 ประตู ที่ใช้งานได้หลากหลาย คันเล็ก หนุ่มๆ สาวๆ หรือแม่บ้านน่าจะชอบไว้ขับขี่ในเมือง มีให้เลือกในเว็บไซต์วันทูคาร์กว่า 700 คัน คลิก ที่นี่   

อันดับ 9 Honda City ยอดการค้นหา 6.89 แสนครั้ง

รถในค่ายเดียวกันในอันดับ 9 ฮอนด้า ซิตี้ รถเก๋ง 4 ประตู ที่ฮอนด้าบอกว่าขายดีที่สุด ถึงเป็นรถมือสองก็ถือว่ายังไม่รับความนิยมอยู่ไม่น้อย ใช้เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ขับขี่ทั้งนอกเมืองในเมืองได้อย่องคล่องตัว อีกทั้งยังประหยัดน้ำมันอีกด้วย มีให้เลือกในเว็บไซต์วันทูคาร์กว่า 900 คัน คลิก ที่นี่   

อันดับ 10 Honda CR-V ยอดการค้นหา 6.86 แสนครั้ง

รถเอนกประสงค์อีกหนึ่งรุ่น ที่ได้รับยอดการค้นหาเข้ามาที่อันดับ 10 ฮอนด้า ซีอาร์-วี รถเอสยูวี ซึ่งตอนนี้ก็ออกมาหลายโมเดลแล้ว เพียบพร้อมไปด้วยอรรถประโยชน์ที่หลากหลาย เหมาะเป็นรถครอบครัว ชอบการเดินทางและผจญภัย มีให้เลือกในเว็บไซต์วันทูคาร์กว่า 500 คัน คลิก ที่นี่    

หรือท่านใดที่ต้องการเลือกรถยนต์มือสอง สามารถเข้าชมได้ที่ www.one2car.com ยังมีรถอีกหลายแบรนด์ หลายรุ่น ให้เลือกได้ตามความต้องการ



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now