One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

เรื่องที่คุณยังไม่รู้ : คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับเต็นท์รถมือสอง(ดีลเลอร์)

Car Guides

เรื่องที่คุณยังไม่รู้ : คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับเต็นท์รถมือสอง(ดีลเลอร์)

หลายต่อหลายครั้งที่การซื้อรถมือสอง เราจะต้องไปเลือกรถ และรุ่นที่ต้องการหน้าเต็นท์รถมือสอง(หรือที่ one2car เรียกว่าดีลเลอร์) แต่ละครั้งเราต้องพกดวงไปลุ้นหน้าเต็นท์รถว่าจะมีรถ รุ่น ที่ต้องการหรือไม่ หลังจากนั้น เราก็ต้องมาลุ้นต่ออีกรอบกับสภาพรถมือสองว่าจะมีตำหนิมากน้อยแค่ไหน แถมถ้าใครโชคร้ายได้รถที่มีการหมกเม็ดไม่บอกข้อมูลอย่างแท้จริง หรือมีการชำรุดแล้วผู้ขายไม่ได้บอกตอนขาย เรียกได้ว่าตาดีได้ ตาร้ายเสีย หรือจะหาซื้อรถบ้าน ก็เสี่ยงกับการปัดความรับผิดชอบของผู้ขายหลังการซื้อขายเสร็จสิ้น

ปัญหาเหล่าจะนี้จะลดน้อยลงถ้าคุณคลิ๊กเข้ามาที่ one2car.com ศูนย์รวมรถใหม่และรถมือสอง กว่า 40,000 คัน เรารวบรวมคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับเต็นท์รถมือสองมาให้คุณได้พร้อมคำตอบให้คุณหายสงสัยกันแล้ว

ทำไมต้องซื้อรถมือสองกับเต็นท์รถ ?

  • เต็นท์รถมือสอง ส่วนมากมีการรับประกันหลังการขาย เช่น รับประกันภายในกี่เดือน หรือ กี่กิโลเมตรหลังจากซื้อออกจากเต็นท์ไป ต่างจากการซื้อขายรถบ้าน ซึ่งหากซื้อรถบ้านมือสองจากเจ้าของที่ไม่มีความรับผิดชอบหลังการขาย สามารถบอกปัดการรับผิดชอบได้ทุกอย่าง
  • เต็นท์รถมือสอง (บางราย) มีศูนย์บริการหลังการขาย ซื้อรถออกไปแล้ว หากรถมีปัญหา ก็สามารถเข้าไปเช็คแก้ไขอาการเบื้องต้นได้ ไม่ต้องไปวิ่งหาร้านซ่อมรถข้างทาง ซึ่งอาจไม่มีมาตรฐานการซ่อมก็เป็นได้
  • เต็นท์รถมือสอง (บางราย) มีการคัดเลือกรถเกรดพรีเมี่ยมหรือชื่ออื่นตามที่เต็นท์จะเรียก รถเหล่านี้สภาพจะสวยและสมบูรณ์มาก แต่ก็จะแลกกับราคาที่ต่างจากรถมือสองที่มีสภาพการใช้งานหนักมาก่อน
  • เต็นท์รถมือสอง ส่วนมากจะมีการปรับสภาพรถให้พร้อมใช้งานก่อนนำมาขาย เช่น ถ่ายเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง น้ำมันเบรก เปลี่ยนผ้าเบรกและยางให้
  • เต็นท์รถมือสอง จะมีรถให้เลือกเยอะ ในกรณีที่เราเลือกรถที่ต้องการไว้ แต่ยังไม่ถูกใจ เต็นท์จะมีตัวเลือกคันอื่นๆ ให้ลูกค้าได้เลือกอีก เต็นท์รถมือสองสามารถจัดรถให้ตามความต้องการของลูกค้าอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังรถแทบทุกยี่ห้อในตลาดให้คุณได้เลือกดู ตั้งแต่ โตโยต้า ฮอนด้า นิสสัน มิตซูบิชิ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ฟอร์ด มาสด้า เบนซ์ อีซูซุ เชฟโรเลต และอื่นๆ
  • เต็นท์รถมือสอง(บางราย) เมื่อลูกค้าออกรถกับเต็นท์ จะมีของแถม ส่วนลด และโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมาย
  • ข้อนี้สำคัญมาก เต็นท์รถมือสอง จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเรื่องการจัดไฟแนนซ์กับธนาคารต่าง ๆ โดยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ซื้อตามความต้องการผ่อนชำระของผู้ซื้อ ไม่ว่าจะเป็นฟรีดาวน์ ผ่อนนาน ผ่อนน้อยในปีแรก

ทำไมต้องซื้อรถมือสองผ่าน one2car ?

90% ของเต็นท์ที่ลงโฆษณากับ one2car แล้วเกิดการซื้อขายจริง ผู้ซื้อสามารถเลือกดูรถที่ต้องการอย่างละเอียดผ่านเว็บไซต์ของเรา แล้วตัดสินใจไปดูรถของจริงก่อนทำการซื้อขาย นอกจากนี้เรายังมี application ตัวใหม่ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อรถ สามารถแชทผ่านแอพพลิเคชั่นกับเจ้าของรถได้โดยตรงอีกด้วย ดีทั้งตัวผู้ซื้อและผู้ขาย

   

โหลด application one2car ได้แล้ว ที่นี่

iOS คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด

Android คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด

one2car คัดกรองดีลเลอร์มาให้ผู้บริโภคแล้วในระดับหนึ่งว่าดีลเลอร์มีตัวตน มีความน่าเชื่อถือ และมีที่อยู่จริง

มีการประสานงานกับสมาคมผู้ประการรถยนต์ใช้แล้วแห่งประเทศไทย เพื่อต้องการยกระดับผู้ประกอบการเต็นท์รถให้มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น

ผู้บริหารของ บริษัท ไอคาร์เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด และผู้ประกอบการรถมือสอง(ดีลเลอร์)

อย่างไรก็ดี การเลือกซื้อรถมือสองจากเต็นท์รถ เราขอแนะนำให้ท่านหาข้อมูลของแต่ละเต็นท์รถก่อนทำการซื้อก่อนว่ามีความน่าเชื่อถือ และมีมาตรฐานแค่ไหน รวมถึงอาจจะลองเปรียบเทียบกันระหว่างเต็นท์รถว่าที่ไหนให้ได้มากกว่า แต่ถ้าหากคุณยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกรถมือสองรุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี เราขอแนะนำให้ คลิกที่นี่ สำหรับการค้นหารถมือสองอย่างละเอียดได้ง่ายๆ



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now