One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

[เปิดตัวในประเทศไทย] 2015 มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 เคาะราคาอย่างเป็นทางการ 8.35 แสนบาท – 1.15 ล้านบาท ใน 5 รุ่นย่อย

New Car Launch

[เปิดตัวในประเทศไทย] 2015 มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 เคาะราคาอย่างเป็นทางการ 8.35 แสนบาท – 1.15 ล้านบาท ใน 5 รุ่นย่อย

มาสด้า ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด  2015 มาสด้า ซีเอ็กซ์ 3 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยเปิดตัวทั้งหมด 5 รุ่นย่อย พร้อมวางราคาจำหน่ายที่ 8.35 แสน – 1.15 ล้านบาท โดยรถรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ 4 ในประเทศไทยที่มาพร้อมโคโดะ ดีไซน์และเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ
 

หลังจากเป็นข่าวลือมานานข้ามปี รวมถึงเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นจากการที่มีรถพรางตัวทั้งคันมาวิ่งในประเทศไทย ถูกถ่ายสปายชอตได้ รวมถึงการถ่ายทำโฆษณาในประเทศ และล่าสุดก็คือการประกาศความพร้อมในการเปิดสายการผลิตรถรุ่นนี้ในช่วงที่ผ่านมา

ฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า การเปิดตัวมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ใหม่ ในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถคอมแพคท์ ครอสโอเวอร์ ที่ลูกค้าจะได้ทั้งรูปลักษณ์ ความแรงและความประหยัดน้ำมัน มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์คลีนดีเซลและเครื่องยนต์เบนซินประสิทธิภาพสูง

การมาของมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ในครั้งนี้นับเป็นสกายแอคทีฟโมเดลที่ 4 หลังจากที่มาสด้าได้ส่ง ซีเอ็กซ์-5 ตามมาด้วยมาสด้า 3 และมาสด้า 2 จนประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมในตลาดเมืองไทย โดยมียอดขายรวมแล้วกว่า 4 หมื่นคัน

 

3

 

“ที่สำคัญการเปิดตัวในครั้งนี้จะส่งผลให้มาสด้าสามารถบรรลุเป้าหมาย 4.5 หมื่นคันภายปีงบประมาณนี้ โดยซีเอ็กซ์-3 คาดว่าจะมียอดขายสูงกว่า 6,000 คันต่อปี”

จุดเด่นสำคัญที่จะทำให้มาสด้าประสบความสำเร็จในการนำมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ใหม่ เข้าสู่ตลาดในครั้งนี้ คือการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ได้รับความนิยมมาแล้วจากทั่วทุกมุมโลกรวมทั้งประเทศไทย ด้วยเครื่องยนต์อันทรงพลังทั้ง 2 เครื่อง เพียบพร้อมด้วยคุณภาพของวัสดุที่นำมาประกอบระดับเกรดพรีเมียม

 

2

มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ใหม่ ถูกออกแบบให้มีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีที่สุดในตลาด มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-ดี ขนาด 1500 ซีซี. พร้อมเทอร์โบแปรผันที่มีน้ำหนักเบา แรงม้าสูงสุด 105 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 270 นิวตัน-เมตร ให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงถึง 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร

รวมถึง เครื่องยนต์เบนซินสกายแอคทีฟ-จีเบนซิน ขนาด 2000 ซีซี. แรงม้าสูงสุด 156 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 204 นิวตัน-เมตร ให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงถึง 16.4 กิโลเมตรต่อลิตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่ให้อารมณ์และการตอบสนองที่แม่นยำเช่นเดียวกับเกียร์ธรรมดา

 

5

นอกจากนี้ ยังงมาพร้อม ไอ-แอคทีฟเซนส์ เทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงของมาสด้าที่พัฒนาขึ้นตามปรัชญาความปลอดภัย เป็นครั้งแรกในตลาดกับ ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน ระบบปรับไฟหน้าสูงอัตโนมัติ ระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง และระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติ

สำหรับราคาจำหน่ายมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 นั้น มาสด้าวางราคาจำหน่ายรถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาดเล็กใน 5 รุ่นย่อย ตั้งแต่ 8.35 แสนบาท – 1.135 ล้านบาท โดยตั้งเป้าหมายการจำหน่ายปีแรกที่ 6,000 คัน

 

4

ราคาจำหน่ายรถยนต์มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ในประเทศไทย

ซีเอ็กซ์-3 2.0อี เครื่องยนต์เบนซินสกายแอคทีฟ-จี เกียร์อัตโนมัติ8.35 แสนบาท
ซีเอ็กซ์-3 2.0ซี เครื่องยนต์เบนซินสกายแอคทีฟ-จี เกียร์อัตโนมัติ9.10 แสนบาท
ซีเอ็กซ์-3 2.0เอส เครื่องยนต์เบนซินสกายแอคทีฟ-จี เกียร์อัตโนมัติ9.75 แสนบาท
ซีเอ็กซ์-3 2.0เอสพี เครื่องยนต์เบนซินสกายแอคทีฟ-จี เกียร์อัตโนมัติ1.045 ล้านบาท
ซีเอ็กซ์-3 1.5เอ็กซ์ดีแอล เครื่องยนต์ดีเซลสกายแอคทีฟ-ดี เกียร์อัตโนมัติ1.155 ล้านบาท

 



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now