One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

ฮอนด้าส่ง Honda Accord ใหม่ ปรับหน้าตา อัดออพชั่น ลุยตลาดพรีเมียมซีดาน

New Car Launch

ฮอนด้าส่ง Honda Accord ใหม่ ปรับหน้าตา อัดออพชั่น ลุยตลาดพรีเมียมซีดาน

ฮอนด้า ประเทศไทย เดินหน้าลุยตลาดรถซีดานใหญ่ ด้วยการปรับโฉมฮอนด้า แอคคอร์ด (Honda Acccord) เพิ่มความสปอร์ตและออพชั่น เคาะราคา 1.385-1.635 ล้านบาท แต่ยังไม่ปรับโฉมรุ่นไฮบริด

ฮอนด้า ได้ยกระดับ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ สู่พรีเมียมซีดาน ดีไซน์ภายนอกคงไว้ซึ่งความหรูหราแต่เพิ่มเติมความสปอร์ตในทุกเส้นสาย ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย และเพิ่มเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอันล้ำสมัยครบครัน

พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ มาพร้อมกระจังหน้าดีไซน์ใหม่สไตล์สปอร์ต โคมไฟดีไซน์ใหม่แบบแอลอีดี ทั้งไฟหน้าและไฟเดย์ไทม์ ไฟตัดหมอกคู่หน้า และรวมถึงไฟท้าย

 

 

ห้องโดยสารที่กว้างขวางและสะท้อนความหรูหรา ตกแต่งภายในลายไม้และสีดำเปียโนแบล็ค อุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม เช่น ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท

ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสใหม่ รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlayTM หรือเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านระบบ MirrorLink® อีกทั้งสามารถเชื่อมโยงเครือข่าย WIFI หรือ Hotspot เพื่อใช้งานเบราว์เซอร์ ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีใหม่สำหรับฮอนด้า แอคคอร์ด

 

 

“ฮอนด้า แอคคอร์ด ได้รับความนิยมจากลูกค้าชาวไทยมากว่า 30 ปี และได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาถึงเจนเนอเรชั่นที่ 9 โดยมียอดจำหน่ายสะสมในรุ่นล่าสุดกว่า 3 หมื่นคัน ซึ่งแอคคอร์ดใหม่ พร้อมแล้วที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ”

หัวใจในการขับเคลื่อนฮอนด้า แอคคอร์ดใหม่ ยังเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 2 ขนาด ประกอบไปด้วย เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 174 แรงม้า ที่ 6,200 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 225 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม

 

 

อีกรุ่นได้แก่ เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 155 แรงม้า ที่ 6,500 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 190 นิวตัน-เมตร ที่ 4,300 รอบต่อนาที โดยเครื่องยนต์ทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด และรองรับพลังงานทางเลือกสูงสุดถึงอี85

อุปกรณ์ด้านความปลอดภัยครบครัน ไม่ว่าจะเป็นถุงลมคู่หน้า ถุงลมด้านข้างคู่หน้า ม่านถุงลมด้านข้าง ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน ระบบไฟส่องสว่างด้านข้างอัตโนมัติขณะเลี้ยว และกล้องส่องภาพด้านหลัง ปรับมุมมอง 3 ระดับ

 

 

สำหรับราคาจำหน่ายของฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ประกอบไปด้วย

  • รุ่น 2.0E เคาะราคาจำหน่ายที่ 1.385 ล้านบาท
  • รุ่น 2.0EL เคาะราคาจำหน่ายที่ 1.445 ล้านบาท และ
  • รุ่น 2.4EL เคาะราคาจำหน่ายที่ 1.635 ล้านบาท

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ มาพร้อมกับสีตัวถังให้เลือก 4 สี ประกอบไปด้วย สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) สีขาวออร์คิด (มุก) และสีดำคริสตัล (มุก) โดยสีดำคริสตัล (มุก) เพิ่มเงิน 8,000 บาท และ สีขาวออร์คิด (มุก) เพิ่มเงิน 1.2 หมื่นบาท

สนใจเดินไปชมรถคันจริงได้ที่ตัวแทนจำหน่ายฮอนด้าทั่วประเทศแล้ว วันนี้...

มองหารถมือสองจากร้านค้าที่ไว้ใจได้ในราคาถูกใจ คลิกที่นี่



Featured

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

Car Guides
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

Car Guides
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

Car Guides
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now