One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

[เปิดตัวในไทย] นิว เอ็มจี5 เจาะช่องว่างบีเซกเมนท์ อัดแน่นอุปกรณ์เพิ่มความสะดวก

New Car Launch

[เปิดตัวในไทย] นิว เอ็มจี5 เจาะช่องว่างบีเซกเมนท์ อัดแน่นอุปกรณ์เพิ่มความสะดวก

รุกตลาดได้อย่างดุดันต่อเนื่องสำหรับบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดซึ่งล่าสุดส่ง เอ็มจี5 บีเซกเมนท์ขนาดใหญ่เจาะกลุ่มลูกค้าที่แสวงหาความแตกต่างและความสะดวกสบายที่มากกว่า
 

นิว เอ็มจี5 ออกจำหน่าย 4 รุ่นย่อย

เริ่มจากเอ็มจี5 ดี 1.5 ลิตร อยู่ที่ 6.49 แสนบาท (ราคาก่อนสิ้นปีนี้อยู่ที่ 6.29 แสนบาท)
เอ็มจี5 เอ็กซ์ ซันรูฟ 1.5 มีราคาที่ 6.99 แสนบาท (ราคาก่อนสิ้นปี 6.79 แสนบาท)
เอ็มจี5 ดี 1.5 ลิตร เทอร์โบ เคาะที่ 7.19 แสนบาท (ราคาก่อนสิ้นปี 6.99 แสนบาท)
ปิดท้ายด้วยเอ็มจี5 เอ็กซ์ ซันรูฟ 1.5 เทอร์โบ อยู่ที่ 7.59 แสนบาท (ราคาก่อนสิ้นปี 7.39 แสนบาท)

รูปลักษณ์เน้นความโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวสไตล์คูเป้ (Coupe Design) กระโปรงหน้าแบบ V-Shape ไฟหน้าแบบโปรเจ็คเตอร์ช่วยเพิ่มทัศนวิสัย พร้อมไฟ Daytime Running Lights (DRL) ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ดึงดูดทุกสายตา พร้อมหลังคาซันรูฟที่สามารถเลื่อนเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า

ภายในห้องโดยสารค่อนข้างกว้างขวาง มีลิ้นชักเก็บของใต้เบาะด้านข้างคนขับช่วยเพิ่มประโยชน์ใช้สอย แผงคอนโซลหน้าดีไซน์แบบสปอร์ต พร้อมหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะ และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ระบบเครื่องเสียงแสดงผลผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง แสดงภาพจากกล้องมองหลัง เชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่านบลูทูธ

เครื่องยนต์เบนซินให้เลือก 2 รุ่น ทั้งแบบเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.5 ลิตร ที่ให้พละกำลังสูงสุด 129 แรงม้าที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตรที่ 2,000-4,400 รอบต่อนาที และเครื่องยนต์แบบ 1.5 ลิตรไม่่มีระบบอัดอากาศ ให้กำลังสูงสุดที่ 106 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 135 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบต่อนาที ทั้ง 2 เครื่องยนต์รองรับน้ามันแก๊สโซฮอล์ E85

 

http://cdn-static.autospinn.com/wp-content/uploads//2015/11/Rear-1.jpg

 

เอ็มจี5 รุ่นใหม่ใช้เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ในรุ่นเทอร์โบ 1.5 ลิตร และแบบ 4 สปีด ในรุ่น 1.5 ลิตรที่ไม่มีเทอร์โบ สามารถปรับเปลี่ยนการขับขี่ให้เป็นแบบ Sport และแบบ Manual ช่วงล่างแบบ European Tuning Suspension ด้านหน้าแบบ Ultra-Rigid MacPherson Strut ด้านหลังแบบ H-Type Torsion Beam คานขวางแบบ U-Shape ระบบดิสก์เบรก 4 ล้อ พร้อมระบบ LDC (Low Dragging Calipers)

ความโดดเด่นของเอ็มจี5 ยังอยู่ที่ระบบความปลอดภัยที่ทางเอ็มจีเรียกว่า 9 Integrated Active Safety Systems เริ่มจากระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน (HAS – Hill Start Assist System) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (TCS – Traction Control System) ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกฉุกเฉิน (ABS – Anti-lock Braking System) พร้อมระบบช่วยกระจายแรงเบรก (EBD – Electronic Brake Force Distribution) ระบบป้องกันการลื่นไถลเมื่อเกียร์ลดต่ำอย่างฉับพลัน (MSR – Motor control Slide Retainer) ระบบควบคุมการเบรกขณะเข้าโค้ง (CBC – Curve Brake Control) และ ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง (ITPMS – Indirect Tire Pressure Monitor System) นอกจากนี้ ยังเพิ่มความมั่นใจกับระบบเสริมแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์ (EBA – Electronic Brake Assist) และระบบควบคุมการทรงตัว (SCS – Stability Control System) อีกด้วย

 

http://cdn-static.autospinn.com/wp-content/uploads//2015/11/Smartphone-Integration.jpg

 

เอ็มจี5 จะเป็นรถยนต์รุ่นที่สองของเอ็ทจีติดตั้งระบบ inkaNet เทคโนโลยีการสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์ที่ทำงานบนเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย inkaNet ประกอบด้วย 7 ฟังก์ชั่นหลัก ได้แก่ ฟังก์ชั่นแจ้งเตือนความผิดปกติ เมื่อมีการเคลื่อนหรือสตาร์ทรถยนต์ ฟังก์ชั่นระบบนำทาง ผ่านทาง Google Map และช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามตำแหน่งของรถ และข้อมูลสภาพการจราจรแบบเรียลไทม์ ฟังก์ชั่นระบบขอบเขตอิเล็กทรอนิกส์ ช่วยกำหนดขอบเขตรัศมีการขับรถยนต์ ฟังก์ชั่นแสดงอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันในการขับรถ เปรียบเทียบค่าเฉลี่ยทั้งแบบรายสัปดาห์และแบบรายเดือน ฟังก์ชั่นระบบเลขาฯ ส่วนตัว ให้คุณติดต่อ MG CALL CENTRE เพียงปลายนิ้วสัมผัส และฟังก์ชั่นวางแผนการเดินทาง พิเศษสำหรับลูกค้า NEW MG5 จะได้รับสิทธิพิเศษสามารถเชื่อมต่อระบบ inkaNet ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือฟรีนาน 5 ปี

พร้อมกันนี้ ลูกค้าที่ซื้อนิว เอ็มจี5 ยังจะได้รับความอุ่นใจกับการรับประกันคุณภาพนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งครบระยะก่อน) บริการเช็คระยะนอกสถานที่ (Mobility Services) เมื่อมีการโทรแจ้งนัดหมาย บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) ตลอด 24 ชั่วโมง และบริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (MG Call Centre) ตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย

 

http://cdn-static.autospinn.com/wp-content/uploads//2015/11/Side-1.jpg

 

มร. หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดซับคอมแพ็คคาร์ เป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูง แต่ยังคงมีปริมาณความต้องการที่มากอยู่เช่นกัน การเปิดตัวนิว เอ็มจี5 ที่มีจุดเด่นตามแนวคิด บริท ไดนามิก (Brit Dynamic) จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดีเยี่ยม

“ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวตามสไตล์รถยุโรป ขนาดห้องโดยสารที่กว้างขวางกว่ารถซับคอมแพ็คคาร์ทั่วไป เทคโนโลยีความปลอดภัยที่จัดมาให้แบบเต็มกัดเทียบเท่ากับรถยนต์หรูขนาดใหญ่ และเทคโนโลยีการสื่อสาร inkaNet พร้อมกันนี้ การเปิดตัวรถใหม่ ยังเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์หลักของ เอ็มจี ที่ต้องการนำเสนอรถยนต์ที่มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าชาวไทย ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนความสำเร็จและทำให้ เอ็มจี ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดรถยนต์ของเมืองไทยในอนาคตได้อย่างแน่นอน” มร. หวู่ ฮวน กล่าว


Read more at https://www.autospinn.com/2015/11/launch-new-mg5-thailand-2015/#4KH3YGAKLL6zkExM.99



Featured

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

Car Guides
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

Car Guides
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

Car Guides
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now