One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

“DRIVE Connect Platform” แพลตฟอร์มใหม่ผ่าน Facebook จาก ธนชาตDRIVE เสริมแกร่งผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว

Car news

“DRIVE Connect Platform” แพลตฟอร์มใหม่ผ่าน Facebook จาก ธนชาตDRIVE เสริมแกร่งผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว

ธนชาตDRIVE โดยทีเอ็มบี | ธนชาต รุกช่วยลูกค้ากลุ่มผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว (ดีลเลอร์เต็นท์รถมือสอง) พัฒนาการตลาดผ่านทาง Facebook ภายใต้แพลตฟอร์ม “DRIVE Connect Platform” มิติใหม่ของการทำตลาดออนไลน์ ที่มัดใจลูกค้าเพียงคลิกเดียว ทำให้การโฆษณาขายรถง่ายขึ้นและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้จริง ช่วยผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วเพิ่มยอดขาย หวังกระตุ้นการซื้อขายของเต็นท์รถ เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน 

นายป้อมเพชร รสานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และรองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันกลุ่มลูกค้ากลุ่มผู้จำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วหันมาให้ความสำคัญกับการตลาดออนไลน์ผ่าน Facebook มากขึ้น เพราะสามารถวัดประสิทธิภาพและผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน ประกอบกับพฤติกรรมคนซื้อรถยนต์มือสองเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ต้องการเข้าถึงดีลเลอร์เต็นท์รถที่เหมาะสม เพื่อให้ได้รถที่ตอบโจทย์ที่สุด โดยเป้าหมายของธนชาตDRIVE มุ่งมั่นเป็นพลังขับเคลื่อนไปกับคู่ค้า เพราะเราเป็นมากกว่าสินเชื่อรถ...ให้ชีวิตคู่ค้าดีขึ้น (DRIVE your life to the next step of financial well-being) ธนชาตDRIVE จึงพัฒนา “DRIVE Connect Platform”  เครื่องมือการตลาดที่มีประสิทธิภาพสูงร่วมกับ Facebook  ประเทศไทย เพื่อนำเสนอมิติใหม่แห่งการทำตลาดออนไลน์ที่จะมัดใจลูกค้าได้ง่ายขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่มีการใช้รูปแบบบัญชีโฆษณาหรือจัดการแคมเปญออนไลน์ผ่าน Facebook Ads ได้ง่ายๆ เพียงคลิกเดียว

นายชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และผู้อำนวยการอาวุโส ผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ธุรกิจสินเชื่อ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “DRIVE Connect Platform” เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้คู่ค้ารถยนต์ใช้แล้ว สามารถใช้งานได้ง่าย เข้าถึงลูกค้าได้รวดเร็ว และรู้ใจลูกค้าที่สนใจรถยนต์มือสองอย่างตรงจุด

โดยมีคุณสมบัติเด่น 5 ประการ ประกอบด้วย

  1. Smart Automation ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ แบ่งเป็นเครื่องมือด้านการตลาด เครื่องมือบริหารจัดการหน้าร้านและคลังสินค้าออนไลน์ให้คู่ค้า ซึ่งเป็นระบบที่จะช่วยจัดกลุ่มรถแยกตาม แบรนด์รถ รุ่นรถ ปีรถ สีรถ ราคาที่ต้องการขาย รวมถึงจัดกลุ่มรถยนต์ กระบะ และ SUV อีกทั้งยังมีเครื่องมือเพื่อการโฆษณาที่ช่วยแสดงโฆษณาอัตโนมัติ ปล่อยโฆษณาในเวลาที่ใช่กับสินค้าที่ชอบสอดคล้องกับสิ่งที่ลูกค้าอยากเห็น 
  2. Data Analytics ความโดดเด่นด้านการวิเคราะห์ฐานข้อมูลลูกค้า ช่วยให้ผู้ขายเข้าใจลูกค้าของตัวเองมากขึ้น พร้อมวิเคราะห์ข้อมูลล่วงหน้า ทำให้การลงโฆษณาได้แม่นยําและมีประสิทฺธิภาพมากขึ้น 
  3. Cost-Effectiveness แก้ปัญหาค่าใช้จ่ายได้อย่างตรงจุด โดยเพิ่มประสิทธิภาพการลงทุนด้วยระบบ AI ซึ่งเป็นการดูแลโฆษณาตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยเฟ้นหาลูกค้าที่ตรงกลุ่มเป้าหมายที่สุด ทำให้ผู้ค้าสามารถลดต้นทุนในการทําโฆษณาลงได้ถึง 30%
  4. Lead Management System แพลตฟอร์มนี้ยังช่วยบริหารจัดการลูกค้าเป้าหมาย โดยจ่ายงานแบบ Real-time แจ้งเตือนเพื่อติดตามลูกค้า และวัดผลได้
  5. Intelligence Dashboard ช่วยสรุปภาพรวมของแคมเปญโฆษณาสะท้อนทุกมิติ เพื่อให้ผู้ขายเห็นภาพรวม ทำให้ง่ายต่อการจัดการระบบต่าง ๆ และสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว

“DRIVE Connect Platform” จึงเป็นเครื่องมือที่เข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นผู้ที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสองจริง ๆ ช่วยคาดการณ์ วิเคราะห์ และประเมินผลจากพฤติกรรมของผู้ซื้อได้อย่างแม่นยำและรวดเร็วฉับไว ทำให้ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วสามารถเสนอขายสินค้าได้ตรงกับที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด ช่วยสร้างประสบการณ์การซื้อให้ตรงใจลูกค้ามากขึ้น ขณะเดียวกันระบบยังช่วยบริหารจัดการด้านการตลาดได้เหมือนทีมการตลาดที่มีศักยภาพสูงทำงานอยู่ในองค์กร เชื่อว่า DRIVE Connect Platform จะผลักดันให้ตลาดรถยนต์มือสองเติบโตขึ้นอย่างมาก คาดจะสามารถกระตุ้นให้เกิดการซื้อขาย สร้างยอดขายในตลาดได้มากกว่า 3,000 ล้านบาท ซึ่งจะส่งผลให้ยอดสินเชื่อของ ธนชาตDRIVE เพิ่มขึ้นกว่า 10%  

นางสาวชวดี วงศ์พยัต หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Facebook ประเทศไทย “Facebook มีความยินดีที่ได้เห็นการผสมผสานนวัตกรรมด้านดิจิทัลกับการตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่มองหาโซลูชันที่ง่ายต่อการใช้ สะดวกและมีประสิทธิภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย พันธกิจของเราคือ การเร่งการเติบโตด้าน digital transformation ในประเทศไทยและนำเสนอประสบการณ์ออนไลน์และโซลูชันที่ไร้รอยต่อสำหรับภาคธุรกิจอันจะเอื้อประโยชน์ต่อเป้าหมายด้านเศรษฐกิจดิจิทัล นวัตกรรมDRIVE Connect Platform ของธนชาตDRIVE โดยทีเอ็มบีและธนชาต จะช่วยเพิ่มการเข้าถึงและสร้างการเติบโตทางธุรกิจผ่านการตลาดออนไลน์ให้กับผู้จำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วของธนชาตDRIVE นอกจากนั้น Facebook เองยังได้จัดการอบรมการใช้เครื่องมือทางการตลาดของ Facebook เพื่อช่วยเสริมทักษะด้านดิจิทัลให้กับดีลเลอร์เต็นท์รถของธนชาตDRIVE ด้วย” 

ดีลเลอร์ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองที่สนใจร่วมโครงการของ DRIVE Connect  สามารถลงทะเบียนสมัครได้แล้ววันนี้ที่ http://bit.ly/driveconnectplatform  ส่วนลูกค้าดีลเลอร์ของธนชาตDRIVE สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่เช่าซื้อที่ดูแลผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now