One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Dealcha! จัดโปรโมชั่นดีดี เอาใจลูกค้าดีแทคช้อป กระหน่ำให้หนำใจ รับเงินคืนสูงสุด 10%

Car Guides

Dealcha! จัดโปรโมชั่นดีดี เอาใจลูกค้าดีแทคช้อป กระหน่ำให้หนำใจ รับเงินคืนสูงสุด 10%

ดีลช่า (Dealcha!) เว็บไซต์แคชแบ็ครายแรกในไทย ขวัญใจนักช้อปออนไลน์ที่ชื่นชอบความคุ้มค่าสูงสุด และได้รับสิทธิประโยชน์กลับเข้ากระเป๋าผู้ซื้อได้จริง ให้ลูกค้าได้รับเงินคืนทุกครั้งในการซื้อสินค้าและบริการออนไลน์  จัดโปรโมชั่นเด็ดร่วมกับดีแทค (DTAC) พันธมิตรผู้ให้บริการเครือข่ายสื่อสารระดับประเทศ  ชวนลูกค้าดีแทคมาสนุกกับการช้อปปิ้ง ไม่ต้องเสียเวลากับการเปรียบเทียบความคุ้มให้ยุ่งยาก ด้วยสิทธิเงินคืนสูงสุดถึง 10% เมื่อสั่งซื้อสินค้าและบริการกับร้านค้าที่ร่วมรายการจำนวนมาก

นายมีพร ไชยูปถัมภ์ CEO และ Co-founder บริษัท ดีลช่า จำกัด และ นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวถึงโปรโมชั่นพิเศษสุด เมื่อธุรกิจขึ้นต้นด้วยอักษร D อย่าง Dealcha และ DTAC มาจับมือร่วมกันส่งมอบสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้นและมากกว่า นับเป็นการส่งมอบความ “ดี” เลิศและคุ้มค่าแบบทวีคูณ นักช้อปสุดสมาร์ทที่ ฉลาดเลือก ฉลาดช้อป จึงไม่ควรพลาดรีบใช้สิทธิพิเศษนี้

ลูกค้าที่ใช้บริการโทรศัพท์เครือข่ายดีแทค และกำลังเลือกซื้อสินค้าและบริการกลุ่มท่องเที่ยว สินค้ากลุ่มช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ กับร้านค้าที่ร่วมรายการจากหน้า https://dealcha.com/dtac สามารถรับสิทธิรับเงินคืนสูงสุดกว่า 10% จากทุกยอดการซื้อ และยังสร้างความรู้สึกตื่นเต้น ร่วมสนุกไปกับโปรโมชั่นพิเศษประจำเดือนได้อีกด้วย

โปรโมชั่น ดีแทค สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าดีแทค รับเงินคืนสูงสุดเพิ่มขึ้นจากเดิมสำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการ ดังนี้

  1. ร้านค้ากลุ่ม โปรโมชั่น ท่องเที่ยว ได้แก่ Agoda เพิ่มเป็น 7%, Hotels.com เพิ่มเป็น 5%, AirAsiaGo เพิ่มเป็น 7% และ Expedia เพิ่มเป็น 7%
  2. ร้านค้ากลุ่ม โปรโมชั่น ช้อปปิ้ง & ไลฟ์สไตล์ ได้แก่com เพิ่มเป็น 6.5%, Zinlingo เพิ่มเป็น 7.5%, Nike เพิ่มเป็น 6.5% และ Mistine เพิ่มเป็น 9%

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นประจำเดือนที่พิเศษขึ้นไปอีก ให้คุณได้รับ Cashback สูงสุดเพิ่มยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยแต่ละเดือน จะมี ร้านค้าออนไลน์ จากร้านค้าที่ร่วมรายการ สลับเปลี่ยนหมุนเวียนมามอบโปรโมชั่นให้แก่คุณ ซึ่งสำหรับ โปรโมชั่น ประจำเดือนมิถุนายนนี้ เพียงจอง  Agoda ก็ได้สิทธิ รับเงินคืนสูงสุดถึง 7.5% ไปเลย และ มีดีลอื่นๆ ทุกเดือนตลอดปี 2561 โดยมีเงินคืนสูงสุดอยู่ที่ 10%

สำหรับลูกค้าดีแทครับสิทธิพิเศษได้ง่ายๆ เพียงกด *140*187# โทรออก โดยไม่เสียค่าใช้บริการเพียง 2,000 สิทธิต่อเดือนเท่านั้น โดยลูกค้าดีแทคสามารถอัพเดตโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายทุกเดือนได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2562  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แอพพลิเคชั่นไลน์ @dealcha ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรับดีลสุดพิเศษเฉพาะลูกค้า DTAC หรือกดรับสิทธิ์โปรโมชั่นได้เลยที่ https://dealcha.com/dtac  

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิก webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now