One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

ช้อปปิ้งออนไลน์สนุกสุดคุ้มกับ Dealcha รับเงินคืนเข้ากระเป๋ากช่วงเวลา ไม่ต้องรอโปรโมชั่น

Car news

ช้อปปิ้งออนไลน์สนุกสุดคุ้มกับ Dealcha รับเงินคืนเข้ากระเป๋ากช่วงเวลา ไม่ต้องรอโปรโมชั่น

Dealcha.com เว็บไซต์ Cashback ที่แรกในไทย ที่ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเงินทุกครั้งที่ช้อปออนไลน์ ได้รับเงินคืนเข้าบัญชีธนาคารที่ลงทะเบียนไว้ ลูกค้าสามารถไถ่ถอนยอดเงินออกเป็นเงินสดเข้าบัญชีไปใช้ได้เลย

Dealcha เป็นเว็บไซต์เงินคืนที่มีจุดขายคือ ลูกค้าจะได้รับเงินคืนทุกครั้งที่ซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ ลักษณะนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ในโลกการซื้อขายออนไลน์ ประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดยุโรปและอเมริกามากว่า 20 ปี และกำลังเติบโตตามการขยายตัวของ E-commerce โดยมาพร้อมกับการทำการตลาดบนอินเตอร์เน็ตรูปแบบใหม่ ที่อาศัยตัวแทนโฆษณาโปรโมทสินค้าหรือบริการให้บนเว็บไซต์หรือโซเชียลมีเดียต่างๆ  ซึ่งตัวแทนโฆษณาดังกล่าวจะได้รับผลตอบแทนในรูปแบบค่าคอมมิชชั่นจากเจ้าของสินค้าหรือบริการนั้นๆ หรือที่เรียกว่า การตลาดแบบ Affiliate และทาง Cashback Website จะแบ่งค่าคอมมิชชั่นส่วนหนึ่งให้สมาชิกหรือลูกค้าในรูปแบบเงินคืน จึงเป็นแรงจูงใจให้เกิดเว็บไซต์ Dealcha! เพื่อทำตลาดในประเทศไทย โดยนักคิดและดีเวลลอบเปอร์ไทยตั้งแต่ปี 2015

นายมีพร ไชยูปถัมภ์ CEO และ Co-founder บริษัท ดีลช่า จำกัด เปิดเผยว่า ทีมก่อตั้งมองเห็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ เนื่องจากตลาด E-commerce ในไทยกำลังเติบโตไปได้ดี เว็บไซต์ Cashback ของ Dealcha! จึงมีเป้าหมายหวังช่วยให้ลูกค้าประหยัดเงินทุกครั้งที่พวกเขาช้อปออนไลน์ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายก็คือนักช้อปออนไลน์ที่ช้อปกันอยู่ทุกวันนี้ ทั้งนี้ แพลตฟอร์มการคืนเงินถูกพัฒนาจากพนักงานภายในของดีลช่าเอง ซึ่ง Dealcha.com จะคอยช่วยให้ผู้ใช้งานหรือลูกค้่าช้อปปิ้งออนไลน์ได้ง่ายขึ้นจากเงินคืนที่จะได้รับ โดยผู้ใช้จะได้รับเงินคืนเป็นเปอร์เซ็นต์ เมื่อซื้อสินค้าในเว็บไซต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อด้วยบัตรเครดิต เก็บเงินปลายทาง หรือเคาท์เตอร์เซอร์วิส  ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้าสามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นต่างๆกับทางเว็บไซต์นั้นๆได้อีกด้วย เช่น การใช้โค้ดส่วนลด เป็นต้น และ หลังจากที่มีการซื้อสินค้าหรือบริการจริง ลูกค้าจะได้รับเงินคืนไปที่บัญชีธนาคารของลูกค้า ซึ่งเงินที่ลูกค้าได้รับนั้นมาจากค่าคอมมิชชั่นที่ทาง Dealcha! ได้รับมาจากเว็บไซต์ร้านค้าต่างๆ หรือพันธมิตรทางการค้า อย่าง Expedia, Booking.com, Nike, Konvy, Central เป็นต้น นั่นเอง

ขั้นตอนการช้อปกับ Dealcha! ก็แสนง่าย เพียงสมัครสมาชิกฟรีที่ Dealcha.com กรอกอีเมลล์และตั้งรหัสผ่าน พร้อมใส่โค้ดคูปองพิเศษ(ถ้ามี) จากนั้นเลือกร้านค้าออนไลน์เจ้าโปรดได้ตามใจ ครอบคลุมทั้งหมวดการช้อปสินค้า การจองที่พัก การจองเที่ยวบิน ประกันการเดินทาง ประกันรถยนต์ และบริการอื่นๆ ซึ่งแต่ละร้านค้าก็จะให้เงินคืนแตกต่างกันไป และเพื่อให้มั่นใจว่าการสั่งซื้อที่จะได้เงินคืนแน่นอน ลูกค้าสามารถเช็ค Shopping Trip ของตัวเองได้ ซึ่งหลังจากสั่งซื้อเสร็จแล้ว ก็เข้าไปเช็ค Cashback ในระบบ Dealcha! ได้เลย โดยจะมีการอัพเดทยอดเงินคืนในระบบภายใน 7 วัน นักช้อปสามารถทำเรื่องไถ่ถอนได้เมื่อสะสมยอดครบ 250 บาทขึ้นไป

"ในขณะที่สื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ คอยให้ความรู้กับกลุ่มที่ไม่ใช่นักช้อปออนไลน์ (Non shopper) เกี่ยวกับการเติบโตของตลาด E-commerce  ทาง Dealcha! ก็มีบทความที่จะช่วยโปรโมทเว็บไซต์ E-commerce เว็บไซต์ท่องเที่ยว และเว็บไซต์สินค้าใหม่ๆด้วยเช่นกัน เรามีความเชื่อมั่นว่าจะสร้าง "ชุมชน" ที่ให้ความรู้กับผู้บริโภคคนไทย เกี่ยวกับข้อดีของช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านช่องทางการตลาด และการสื่อสารระหว่างผู้ใช้งาน และพยายามอย่างมากเพื่อทำให้ลูกค้ามั่นใจว่าพวกเขาจะได้ซื้อสินค้าและบริการที่ดีที่สุด นอกจากนี้ Dealcha! พร้อมวางแผนที่จะขยายธุรกิจไปในอาเซียน เข้าครอบครองตลาดไปพร้อมกับ E-commerce ที่กำลังเติบโตในแต่ละประเทศ"

แม้ว่าเว็บไซต์แคชแบ็คจะเป็นเรื่องใหม่ของคนไทย แต่นักช้อปที่ชื่นชอบความคุ้มค่าก็ไม่ควรพลาดโอกาสดีๆให้หลุดลอยไป ลองเข้าไปส่องเว็บไซต์และลงทะเบียนฟรีได้ที่ Dealcha.com สนุกกับการช้อปปิ้งได้เหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือผู้ใช้จะได้รับเงินกลับคืนเข้ากระเป๋าเท่านั้นเอง หากมีข้อสงสัยหรือต้องการติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: DealchaThailand และ Line: @dealcha   

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิก webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 

 



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now