One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Chevrolet ประกาศราคาจำหน่าย Colorado ตัวท็อป 1.068 ล้านบาท

Car news

Chevrolet ประกาศราคาจำหน่าย Colorado ตัวท็อป 1.068 ล้านบาท

เชฟโรเลต ประกาศราคาจำหน่ายของรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโดรุ่นใหม่ เริ่มต้นที่ 5.94 แสนบาทไปจนถึงราคา 1.068 ล้านบาท สำหรับรุ่นสูงสุดไฮ คันทรี่ พร้อมเปิดรับจองล่วงหน้าที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และส่งมอบในช่วงต้นเดือนสิงหาคม 2559

รถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดมีทั้งหมด 13 รุ่น โดยมีราคาจำหน่ายตามภาพด้านล่างนี้

http://cdn-static.autospinn.com/wp-content/uploads//2016/07/Colorado-price.jpg

สำหรับลูกค้าที่สนใจจองรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุด ตั้งแต่วันที่ 11 – 24 กรกฎาคม และรับรถภายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ จะได้รับชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Strong Pack ของเชฟโรเลต ประกอบด้วยกระจังหน้าสีดำเงาแบบสปอร์ต โลโก้เชฟโรเลตสีดำหน้าและหลัง สติกเกอร์สีดำด้านสำหรับตกแต่งฝากระโปรงหน้า สติกเกอร์สีดำด้านสำหรับตกแต่งฝากระโปรงท้ายพร้อมสัญลักษณ์คำว่า “Colorado” ชุดครอบฝาถังน้ำมันโครเมียมพร้อมตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ และที่วางแก้วน้ำ รวมมูลค่า 12,100 บาท

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ได้แถลงข่าวเปิดตัวโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาและได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นครบครันทุกด้านในแบบฉบับรถกระบะอเมริกันของเชฟโรเลต มาพร้อมการออกแบบภายนอกและภายในใหม่ ด้วยสมรรถนะที่เหนือชั้น ความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น พร้อมความหรูหรา และเทคโนโลยีระดับผู้นำเซกเมนท์

http://cdn-static.autospinn.com/wp-content/uploads//2016/07/All-New-Colorado-High-Country-02.jpg

 

โคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดได้รับการออกแบบภายนอกและภายในให้มีความแข็งแกร่งและความประณีต ผสานกันอย่างลงตัว เปี่ยมด้วยความสะดวกสบายและเทคโนโลยีที่เหนือกว่า ด้วยฟังก์ชั่นรีโมทสตาร์ท แอปเปิลคาร์เพลย์ และสิริอายส์ฟรี ที่มีเป็นครั้งแรกในรถกระบะระดับเดียวกัน ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซลเทอร์โบแปรผัน (Variable Geometry Turbocharger – VGT) 2.5 ลิตร ที่ถูกพัฒนาเพื่อสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น ประหยัดน้ำมันยิ่งกว่า และลดมลพิษไอเสีย มีพละกำลัง 180 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 440 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบต่อนาที

โคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดยังมาพร้อมระบบพวงมาลัยไฟฟ้า (EPS) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมือง ระบบความปลอดภัยที่ล้ำสมัยอย่างระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร ระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบช่วยเหลือการจอดด้านหน้าและหลัง และระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง รวมถึงถุงลมนิรภัยป้องกันหัวเข่าสำหรับผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now