One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Buick Enspire Concept คอนเซตป์ SUV ไฟฟ้า พลัง 550 แรงม้า ที่มาพร้อมดีไซน์สุดล้ำ

Car news

Buick Enspire Concept คอนเซตป์ SUV ไฟฟ้า พลัง 550 แรงม้า ที่มาพร้อมดีไซน์สุดล้ำ

Buick Enspire Concept Imagines Stylish, Electric SUV with 550 HP

บูอิค (Buick) เปิดตัว Enspire Concept คอนเซปต์รถ SUV พลังไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมขุมพลังไฟฟ้าระดับ 550 แรงม้า พร้อมดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยว

เรียกได้ว่าเป็นรถยนต์อีกเซกเมนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับรถยนต์ SUV หรือครอสโอเวอร์ที่ในยุคนี้กลายเป็นรถยนต์ที่ทำตลาดได้อย่างถลมทลายจนหลายๆ ค่ายต้องหันมาพัฒนากันอย่างเต็มตัวกันไปแล้ว ไม่เว้นแม้กระทั่งค่ายซูเปอร์คาร์อย่าง Lamborghini หรืออีกหลายๆ ค่ายที่มีทีท่าว่าจะได้เห็นกันเร็วๆ นี้


วันนี้ค่าย Buick เผยคอนเซปต์ SUV พลังไฟฟ้าที่คาดการณ์กันว่าจะได้เห็นเป็นโปรดักชั่นในเร็ววันนี้กับ Enspire Concept กับรูปลักษณ์สุดล้ำสมัยที่มาพร้อมเทคโนโลยีต่างๆ มากมาย พร้อมกันนี้ในเรื่องสมรรถนะก็ไม่เป็นรองใครแน่นอนเพราะอัดมาด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีม้าถึง 550 แรงม้า เลยทีเดียว แถมชาร์จ 1 ครั้งสามารถวิ่งได้ไกลราวๆ 600 กิโลเมตร อีกด้วย

ก็นับว่าไม่ธรรมดาเพราะ SUV สมรรถนะสูงขนาดนี้ (ทาง Buick คาดการณ์ว่าทำ 0-100 ได้ต่ำกว่า 4 วินาที แน่อนน) สามารถวิ่งได้ไกลถึง 600 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ก็นับว่าไม่ธรรมดาทีเดียว ในส่วนดีไซน์ทั้งภายนอก ภายในหลักๆ จะเน้นความเรียบหรูและสั่งงานฟังก์ชั่นต่างๆ ได้ด้วยระบบดิจิตอลเป็นหลัก ซึ่งนับว่าไม่ธรรมดาทีเดียว แต่ก็ต้องรอชมรุ่นโปรดักชั่นจริงๆ ว่าจะแตกต่างจากคอนเซปต์เพียงใด

ส่วนรูปลักษณ์ภายนอกเน้นการเล่นโทนสี และตกแต่งตามสไตล์รถพลังงานไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าที่มีการตกแต่งด้วยสีฟ้า กรอบโลโก้ที่ตกแต่งด้วยเส้นขอบสีฟ้า รวมไปถึง เส้นสายเฟลี่ยมสันรอบคันที่ต้องบอกเลยว่าล้ำสมัยไม่เบาเลยทีเดียว

 

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่



Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now