One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

บีเอ็มดับเบิลยู-มินิ ขนรถใหม่ในเครือลงตลาด หวังรักษาการเติบโตในตลาดพรีเมียม

Car news

บีเอ็มดับเบิลยู-มินิ ขนรถใหม่ในเครือลงตลาด หวังรักษาการเติบโตในตลาดพรีเมียม

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เดินหน้ารักษาการเติบโตในตลาด ส่งรถใหม่ลงตลาดทั้งบีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์1บีเอ็มดับเบิลยู 330อีบีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม2 และมินิ คอนเวิร์ตทิเบิล หวังรักษาการเติบโตในตลาดอย่างต่อเนื่องในปีนี้

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศไทยในปี 2558 ที่ผ่านมา ด้วยการส่งมอบรถในกรุ๊ปไปมากกว่า 1 หมื่นคัน ประกอบไปด้วยบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ 8,768 คัน เติบโต 5% และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด 1,280 คัน เติบโต 83%

แมทธิอัส พฟาลซ์  ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า แผนการเปิดตัวสินค้าใหม่ยังเป็นหัวใจสำคัญในการทำตลาดของบริษัทในปีนี้ โดยมีแผนจะเปิดตัวรถใหม่ 4 รุ่น ประกอบไปด้วยบีเอ็มดับเบิลยู 3 รุ่นและมินิ 1 รุ่น

รถยนต์ที่พร้อมส่งมอบให้ลูกค้าได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์1 รุ่นนำเข้า มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ รุ่นใหม่ล่าสุด โดยพร้อมที่จะส่งมอบให้กับลูกค้าที่ดีลเลอร์ทุกแห่งวันนี้แบบจำนวนจำกัด ด้วยราคาจำหน่าย 2.599 ล้านบาท

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม2 และบีเอ็มดับเบิลยู 330อี รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดก็เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมจำหน่ายในช่วงงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่จะจัดขึ้นช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

ทางด้านมินิ ประเทศไทย ก็เตรียมเปิดตัวมินิ คอนเวิร์ตทิเบิล รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในงานแสดงรถยนต์ที่โตเกียวปีที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการนำเข้ารถยนต์รุ่นใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคในทุกกลุ่ม

"สินค้าใหม่ของเรายังไม่รวมถึงรถยนต์ที่เปิดตัวไปในปีที่ผ่านมาและเพิ่งเริ่มส่งมอบในปีนี้อย่างบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์-7 ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดี ทำให้เราเชื่อว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องในปีนี้"

นอกจากเรื่องของสินค้าแล้ว บีเอ็มดับเบิลยูเตรียมขยายตัวแทนจำหน่ายเพิ่มเติมอีก 2 แห่งและมินิอีก 2 แห่ง ที่ภูเก็ตและหาดใหญ่ รวมถึงการขยายตัวแทนจำหน่ายมอเตอร์ราดที่ภูเก็ตและพิษณุโลกในปีนี้

รวมไปถึงการทุ่มงบประมาณกว่า 220 ล้านบาท ย้ายคลังอะไหล่ไปไว้ที่นิคมอุตสาหกรรมเทพารักษ์ บนพื้นที่กว่า 1.4 หมื่นตารางเมตร รองรับการเก็บอะไหล่กว่า 4 หมื่นรายการ เพื่อรองรับความต้องการด้านบริการที่เพิ่มมากขึ้นทุกปี

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now