One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

เผยโฉม BMW 8-Series Concept รถต้นแบบสุดงามหัวจรดท้าย

Car news

เผยโฉม BMW 8-Series Concept รถต้นแบบสุดงามหัวจรดท้าย

บีเอ็มดับเบิลยูเผยโฉมรถต้นแบบรุ่นใหม่ ซีรีส์ 8 คอนเซปต์สู่สายตาสาธารณชนที่งาน Concorso d’Eleganza Villa d’Este ในประเทศอิตาลี
 

ซีรีส์ 8 คอนเซปต์สุดสวยคันนี้จะกำหนดแนวทางการพัฒนารถสปอร์ตซีรีส์ 8 คูเป้ รุ่นใหม่ ทางบีเอ็มดับเบิลยูประกาศด้วยว่า “นี่คือรถสปอร์ตที่ผสมผสานการขับขี่ที่เหนือชั้นเข้ากับความหรูหราแบบยานยนต์ยุคใหม่อย่างแท้จริง”

พิจารณากันที่รูปลักษณ์ภายนอก ซีรีส์ 8 คอนเซปต์มีทั้งความปราดเปรียว หรูหรา และดุดัน โดยเฉพาะด้านหน้าที่มีกระจังไตคู่เอกลักษณ์เฉพาะตัวขนาดใหญ่ กรอบไฟเลเซอร์ไลท์มีสันเหลี่ยมเฉียบคม มีลิ้นสปอยเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมด้วยช่องดักอากาศขนาดยักษ์

 

https://www.autospinn.com/wp-content/uploads/2017/05/BMW-2019-8-Series-Concept-22.jpg

 

ขยับมาชมกันที่ด้านข้าง ฝากระโปรงหน้าค่อนข้างยาวตามสไตล์ของบีเอ็มดับเบิลยู ล้ออัลลอยใช้ขนาดใหญ่ 21 นิ้ว ซุ้มล้อหน้าไซส์ใหญ่มีครีบระบายอากาศ เส้นสายหลังคาลาดเอียงให้ภาพลักษณ์สปอร์ตพันธุ์แท้ บั้นท้ายมีดิฟฟิวเซอร์คาร์บอนไฟเบอร์อยู่คู่กับท่อไอเสียทรงเหลี่ยมคู่ หล่อได้ใจ

ภายในห้องโดยสารไม่เหมือนกับรถบีเอ็มดับเบิลยูที่แล้วมา โดยเน้นการออกแบบเรียบหรูสไตล์มินิมอล มุ่งเน้นไปที่ผู้ขับขี่เป็นหลัก เบาะที่นั่งคาร์บนไฟเบอร์หุ้มด้วยหนังชั้นดี พวงมาลัยได้รับการออกแบบขึ้นมาใหม่โดยมีก้านอลูมิเนียมปัดเงา และแพดเดิลชิฟท์สีแดงอโนไดซ์ มาตรวัดเป็นดิจิตอล และมีการตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ทั่วทั้งห้องโดยสาร

 

https://www.autospinn.com/wp-content/uploads/2017/05/BMW-2019-8-Series-Concept-37.jpg

 

ค่ายรถยักษ์เยอรมันไม่ได้เปิดเผยระบบขับเคลื่อนของรถต้นแบบรุ่นนี้ แต่ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าซีรีส์ 8 คูเป้จะออกจำหน่ายในปีหน้า เสียงร่ำลือก่อนหน้านี้ระบุว่าจะใช้ทั้งเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง 3.0 ลิตร เทอร์โบ วี8 ความจุ 4.4 ลิตร เทอร์โบ และวี12 ความจุ 6.6 ลิตร เทอร์โบในรุ่นท็อปไลน์

ฮาราลด์ ครูเกอร์ ประธานใหญ่บีเอ็มดับเบิลยูกล่าวว่า “ซีรีส์ 8 คูเป้ที่จะเปิดตัวในไม่ช้าคือการแสดงเทคโนโลยีการขับขี่และการออกแบบที่หรูหราในยุคใหม่ของเรา รถสปอร์ตคูเป้รุ่นนี้จะกำหนดมาตรฐานใหม่ในเซกเมนท์นี้ เราจะตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถหรู”


 



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now