One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

5 รถยนต์อีโคคาร์ มือสอง ที่น่าสนใจและคุ้มค่าสำหรับการลงทุนมีอะไรบ้าง ??

Car news

5 รถยนต์อีโคคาร์ มือสอง ที่น่าสนใจและคุ้มค่าสำหรับการลงทุนมีอะไรบ้าง ??

โดยวันนี้เราได้นำรถยนต์ขนาดเล็กที่สามารถใช้งานชีวิตประจำวันในมือง หรือที่เรียกกันว่า อีโคคาร์ มาให้คุณผู้อ่านได้ทราบกันว่า รุ่นไหนน่าสนใจอย่างไรบ้าง จะได้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจของคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกคน


  1. Toyota Yaris (โฉม 2013)

รถยนต์อีโคคาร์อีกหนึ่งรุ่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับรถยนต์จากค่ายโตโยต้าคันนี้ ด้วยความสดใหม่ในตลาด ที่มีการเปิดตัวทีหลังเพื่อน ๆ ร่วมรุ่น แต่ยอดขายก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าแบรนด์อื่น ด้วยสมรรถนะที่ไว้ใจได้ กับเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร ที่เหมาะสมกับการใช้งานในเมือง หรือจะออกต่างจังหวัดก็สบาย ซึ่งทาง วันทูคาร์ ได้มี ยาริส มือสอง สภาพสวยราคาดี ให้เลือกกันเป็นร้อย ๆ คันเลยทีเดียว สามารถค้นหาได้ที่นี่

 

  1. Nissan March / Almera

รถยนต์อีโคคาร์รุ่นบุกเบิกเลยก็ว่าได้สำหรับ นิสสัน มาร์ช ด้วยการเปิดตัวก่อนใครเพื่อนทำให้ บุคคลทั่วไปค่อนข้างติดหู หากพูดถึงรถยนต์อีโคคาร์ต้องนึกถึง นิสสัน มาร์ช ซึ่งโดยรวมก็เป็นรถยนต์ที่น่าสนใจ และยังมี รุ่นน้องอย่าง นิสสัน อัลเมร่า รถยนต์ประเภทซีดาน 4 ประตู ที่เด่นด้านตัวถังขนาดใหญ่อีก และเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร ที่ค่อนข้างประหยัด โดยในเว็บ วันทูคาร์ ได้มี นิสสัน มาร์ช และ อัลเมร่า มือสอง ให้เลือกหลายร้อยคันเลยทีเดียว ค้นหานิสสัน มาร์ช และ อัลเมร่า ได้ที่นี่

 

  1. Suzuki Swift

รถยนต์อีโคคาร์ อีกหนึ่งรุ่นที่ต้องบอกว่ายอดนิยมมาก ในช่วงเปิดตัวใหม่ ๆ เรียกได้ว่า มีการจองข้ามปีเลยทีเดียว และเป็นอีกหนึงรุ่นที่สร้างชื่อให้กับ ซูซูกิ ประเทศไทย ได้เป็นอย่างมาก ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม ทั้งภายในและภายนอก ด้านสมรรถนะก็โดดเด่น จึงไม่แปลกทีจะได้รับความนิยมในประเทศค่อนข้างสูงจนถึงทุกวันนี้ โดย ซูซูกิ สวิฟท์ มือสอง ภายในเว็บ วันทูคาร์ ก็มีให้เลือกเป็นร้อยคันเลยทีเดียว สามารถค้นหา สวิฟท์ มือสอง ได้ที่นี่

 

  1. Mitsubishi Mirage / Attrage

รถยนต์อีโคคาร์จากค่าย มิตซูบิชิ รุ่นนี้ก็ได้รับความนิยมไม่น้อยไปกว่าใครเพื่อนเลยทีเดียว ด้วยรูปลักษณ์ที่ออกแบบที่สามารถจะแต่งซิ่งก็เท่ไม่เบา จะแต่งแนวน่ารักแบบสาว ๆ ก็สามารถทำได้  อีกทั้งยังเด่นที่ความประหยัดน้ำมัน จึงทำให้ได้รับความนิยมสูงเช่นกัน รวมถึง รุ่น แอททราจ หรือรุ่นซีดาน 4 ประตู ที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนเมืองที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซื้อความประหยัดน้ำมัน โดยในเว็บ วันทูคาร์ ก็มีทั้ง  มิราจ และ แอททราจ มือสอง ให้เลือกกันอย่างมากมายเลยทีเดียว ค้นหา มิราจ และ แอททราจ มือสอง ได้ที่นี่

 

  1. Honda Brio / Brio Amaze

ด้วยรูปลักษณ์ที่กระทันรัด อีกทั้งยังเด่นทางด้านสมรรถนะการขับขี่ทั้งเครื่องยนต์ที่มีอัตราเร่งที่ค่อนข้างจี๊ดจ๊าดหากเทียบในกลุ่ม บวกกับ ระบบช่วงล่างที่ไว้ใจได้ เจ้าสามเหลี่ยมจิ๋วคันนี้ ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว บวกกับ การเปิดตัว รุ่นซีดาน 4 ประตู ที่เน้นความอเนกประสงค์มากยิ่งขึ้นอย่าง ฮอนด้า บรีโอ้ อเมซ ที่มาพร้อมความลงตัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งทั้ง ฮอนด้า บรีโอ้ และ บรีโอ้ อเมซ มือสอง ในเว็บ วันทูคาร์ เราก็มีให้เลือกกันมากมายเช่นกัน ค้นหา ฮอนด้า บรีโอ้ และ บรีโอ้อเมซ ได้ที่นี่



Featured

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

Car Guides
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

Car Guides
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

Car Guides
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now