One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Advertorial : 5 วิธีเตรียมตัวเพื่อขอสินเชื่อรถแลกเงิน

Car news

Advertorial : 5 วิธีเตรียมตัวเพื่อขอสินเชื่อรถแลกเงิน

เมื่อถึงคราวจำเป็นที่ต้องใช้เงินอย่างเร่งด่วน แต่ไม่มีเงินสดสำรองไว้ใช้จ่าย หรืออยากมีเงินไว้เป็นทุนสำรอง“รถยนต์” ก็เป็นหลักทรัพย์อีกอย่างหนึ่งที่สามารถนำมาขอสินเชื่อได้ยามฉุกเฉิน และถ้าเปรียบเทียบกับสินเชื่อประเภทอื่นๆ จะเห็นว่าสินเชื่อรถแลกเงินที่ใช้รถเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน จะให้ทั้ง วงเงินที่สูงกว่า และ ดอกเบี้ยต่ำกว่า สินเชื่อประเภทอื่นๆ ที่ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน

ตรวจสอบคุณสมบัติของรถยนต์

1. รถยนต์ที่สามารถใช้สินเชื่อรถแลกเงินได้ต้องเป็นรถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้ และรถยนต์ต้องมีอายุจดทะเบียนมาแล้วไม่เกิน 16 ปี รถกระบะจะต้องไม่เป็นรถรับจ้าง อายุไม่เกิน 16 ปี เช่นเดียวกัน และผู้ขอสินเชื่อรถแลกเงินต้องเป็นเจ้าของรถยนต์

2. ตรวจสอบราคากลางของรถเพื่อให้ทราบวงเงินที่ควรจะได้

ราคาของรถจะขึ้นอยู่กับ ยี่ห้อรถยนต์ รุ่นรถ และ ปีที่จดทะเบียน เราสามารถตรวจสอบราคากลาง ซึ่งเป็นราคาที่อ้างอิงมาจากราคาการซื้อขายรถยนต์ใช้แล้วหรือรถยนต์มือสองในบ้านเรา

3. เตรียมรถยนต์ เอกสาร หลักฐานสำคัญให้พร้อม

เอกสารและหลักฐานเป็นสิ่งสำคัญเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของและแสดงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับทรัพย์สินของเรา หลักๆ ที่ต้องเตรียม คือ รถยนต์, สำเนาบัตรประชาชน, ทะเบียนบ้าน, สมุดคู่มือจดทะเบียน และหนังสือแสดงรายได้

4. เปรียบเทียบข้อเสนอและโปรโมชั่น

ปัจจุบันเรื่องการแข่งขันสินเชื่อรถแลกเงินมีอยู่สูงมาก ซึ่งถือเป็นข้อดีของผู้บริโภคที่จะได้ข้อเสนอที่ดีที่สุด และตรงต่อความต้องการมากที่สุด ซึ่งในแต่ละที่ ก็จะมีข้อเสนอแตกต่างกันออกไป อาทิ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ ระยะเวลาการผ่อนชำระสูงสุด 72 เดือน ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน อนุมัติเร็ว รับวงเงินอนุมัติสูงถึง 100% จากราคาประเมิน รวมไปถึงมีโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเวลานั้นๆด้วย

5. ค้นหาแหล่งสินเชื่อรถแลกเงินที่น่าเชื่อถือ

สินเชื่อรถแลกเงินที่น่าเชื่อถือ ควรมีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ทางด้านสินเชื่อรถยนต์ เพื่อแนะนำและให้ข้อมูล ตอบทุกข้อสงสัยได้  สามารถประเมินราคารถ อัตราดอกเบี้ย คำนวณระยะเวลาในการผ่อนชำระ รวมถึงจำนวนเงินที่เหมาะสมกับความสามารถในการผ่อนชำระของเรา

ถ้าคุณกำลังมองหาสินเชื่อ โดยใช้รถยนต์เป็นหลักประกัน  ธนาคารธนชาตมีให้บริการสินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน สำหรับเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์  โดยสามารถดูราคาประเมินรถ วงเงินและค่างวดเบื้องต้นได้ทันที ที่เว็บไซต์ https://goo.gl/ouYhkF หรือ https://www.facebook.com/ThanachartAuto



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now