One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

5 ข้อดี ซื้อรถมือสองที่ CARSOME ซื้อผ่านเว็บได้ ง่ายนิดเดียว

Car Guides

5 ข้อดี ซื้อรถมือสองที่ CARSOME ซื้อผ่านเว็บได้ ง่ายนิดเดียว

ความรวดเร็ว และสะดวกสบายในการซื้อรถมือสองผ่านออนไลน์ กลายเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญที่เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น แต่ความรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูล จะสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อได้อย่างไรว่า รถยนต์ที่เลือกซื้อนั้นตรงใจและได้คุณภาพตรงตามความต้องการของคุณ

วันนี้เราจะพาไปรู้จัก CARSOME อีกหนึ่งแพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตัวกลางที่จะทำให้การซื้อหรือขายรถยนต์มือสองของคุณง่ายขึ้น ลดขั้นตอนความยุ่งยากและให้ความช่วยเหลืออย่างมืออาชีพ

ซื้อรถมือสองที่ CARSOME ดีอย่างไร?

1. สามารถมั่นใจในคุณภาพ ผ่านการตรวจสภาพอย่างละเอียดก่อนส่งต่อให้ผู้ซื้อ 

ก่อนส่งต่อรถที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า รถทุกคันจะได้รับการตรวจสอบสภาพและซ่อมบำรุงที่ CARSOME Certified Lab ก่อนที่จะนำไปจำหน่าย เพื่อให้ผู้ซื้อมั่นใจได้ว่า รถยนต์มือสองที่ CARSOME รับประกันคุณภาพ (CARSOME Certified) ที่ซื้อไปไม่เคยผ่านการชนหนัก น้ำท่วม หรือไฟไหม้ สภาพพร้อมใช้งานเกือบจะเรียกว่าเหมือนใหม่เลยก็ว่าได้ราคาเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ผ่านหน้าเว็บไซต์

 

2. ราคาเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ผ่านหน้าเว็บไซต์

เมื่อตกลงทำการซื้อขายรถที่ CARSOME คุณจะมั่นใจได้เลยว่า ราคารถทุกคัน รวมทุกค่าใช้จ่ายแล้ว อาทิ ค่าภาษี, การรับประกันสูงสุด 2 ปี, ค่าแรงการตรวจและปรับสภาพรถยนต์, ค่าธรรมเนียมการสมัครสินเชื่อ และค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ที่สำคัญคุณสามารถเข้าไปเลือกรถที่ถูกใจก่อนได้ที่ www.carsome.co.th/buy-car และนัดทดลองขับในศูนย์บริการสาขาใกล้บ้านคุณได้เลย

3. ออกรถกับ CARSOME รับประกันสูงสุดถึง 2 ปี* 
ซื้อรถทั้งที ต้องได้ที่ตรงใจ เมื่อคุณออกรถกับ CARSOME รับประกันสูงสุด 2 ปีเต็ม แถมการันตีคืนเงินใน 30 วัน เมื่อพบปัญหาในการใช้งาน หรือ ซื้อไปแล้วรถไม่เหมาะกับการใช้งานของเรา  ซึ่งเป็นโปรโมชันพิเศษสำหรับรุ่นรถที่ร่วมรายการ โดยโปรโมชันรับประกัน 2 ปีจะสิ้นสุดภายในวันที่ 31 ธ.ค. 2565 นี้เท่านั้น  
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

4. เป็นผู้ช่วยในการเลือกซื้อรถมือสองในแบบที่ต้องการได้หลากหลาย
CARSOME พร้อมอำนวยความสะดวกให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ได้สบายๆ  ตั้งแต่เริ่มค้นหารถมือสองผ่านเว็บไซต์ carsome.co.th หรือจะเลื่อนดูผ่านแอปพลิเคชัน CARSOME จากนั้นนัดทดลองขับได้ทั้งที่บ้านหรือศูนย์บริการใกล้บ้าน โดยจะมีที่ปรึกษาการขายคอยช่วยเหลือและแนะนำ ให้ข้อมูลอย่างละเอียด สามารถเลือกมาออกรถที่ศูนย์บริการหรือให้ CARSOME จัดส่งรถไปให้ถึงบ้าน


5. ช่วยดำเนินการเรื่องเอกสาร ขออนุมัติผ่านฉลุย
การซื้อขายรถยนต์มือสองจะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป โดยเฉพาะเรื่องการจัดเตรียมเอกสาร
ไปจนถึงการดำเนินการกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งการขออนุมัติสินเชื่อ, การโอนกรรมสิทธิ์ และดำเนินการเรื่องภาษี เพื่อมอบความประทับใจตลอดการซื้อ-ขายรถมือสองตั้งแต่ต้นจนจบ และถึงแม้ว่า สุดท้ายลูกค้าจะตัดสินใจไม่ซื้อหรือขายรถ ทาง CARSOME จะไม่คิดค่าบริการใดๆ เพิ่มเติมอีกด้วยครับ

 

วิธีในการซื้อรถมือสอง ที่ CARSOME 3 ขั้นตอนง่ายๆ 

  • เลือกรถที่ถูกใจ กดจองได้ทันทีออกรถกับ CARSOME ผ่านเว็บไซต์คลิก www.carsome.co.th/buy-car เพื่อไปเลือกรถยนต์คันที่ต้องการและกดดจองรถพร้อมชำระค่าธรรมเนียมการจองที่ขอคืนได้เต็มจำนวน เพื่อล็อครถคันที่ชอบไว้
  • ทดลองขับก่อนได้ไม่มีค่าใช้จ่าย เมื่อกรอกรายละเอียดเบื้องต้นทางออนไลน์เรียบร้อย เจ้าหน้าที่จาก CARSOME จะติดต่อกลับเพื่อยืนยันข้อมูลและนัดหมายการทดลองขับ
  • ซื้อเสร็จ รอรับรถที่บ้านได้เลย หลังจากตัดสินใจซื้อรถคันที่ต้องการแล้ว CARSOME จะจัดการเรื่องเอกสารทั้งหมดโดยที่คุณไม่ต้องมาถึงศูนย์บริการ แค่รอรับอยู่ที่บ้านหรือไปที่ศูนย์บริการใกล้บ้านก็ได้เช่นกัน โดยสามารถชำระเงินผ่านช่องทางต่างๆ ได้ตามที่บริษัทจัดให้

 

 

พิเศษส่งท้ายปี! รับโปรจัดใหญ่เมื่อซื้อรถมือสองกับ CARSOME ตั้งแต่ 16 พ.ย. 65 - 29 ธ.ค. 65 นี้!

หากคุณคืออีกหนึ่งคนที่กำลังหามองหารถมือสอง คุณภาพดี ผ่อนสบาย พร้อมการรับประกันสูงสุด 2 ปีเต็ม วันนี้เรามีโปรโมชันดีๆจาก CARSOME มาบอกต่อ! เพราะตอนนี้ CARSOME ขอมอบความคุ้มค่าส่งท้ายปีกับ CARSOME Mega Sale โปรจัดใหญ่ ลดสนั่นส่งท้ายปี โปรโมชันที่ CARSOME พร้อมจัดหนัก จัดใหญ่ จัดให้ไม่มียั้งไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1.79%, ออกรถ 0 บาท หรือเลือกรับ ส่วนลดสูงสุด 33,000 บาท พร้อมส่วนลดจัดหนักจากพันธมิตร สูงสุดถึง 60% พร้อม ฟรี! ของแถมจัดเต็มอีกหลากหลายรายการและสิทธิ์พิเศษ ลุ้นรับทอง 1 บาทถึง 6 รางวัล!

 

รวมข้อเสนอแคมเปญ CARSOME Mega Sale 16 พ.ย. 65 - 29 ธ.ค. 65

 

คุ้มที่ 1: ดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1.79% เมื่อสมัครสินเชื่อรถกับลีสซิ่งกสิกรไทย

  • หรือเลือกรับข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ 
  • ออกรถ 0 บาท
  • ส่วนลดสูงสุด 33,000 บาท
  • ฟรี! ส่งรถทั่วประเทศ
  • ฟรี! ประกันรถยนต์
  • คุ้มที่ 2: ฟรี! ขยายระยะเวลารับประกัน 2 ปี หรือ 40,000 กม.

คุ้มที่ 3: ฟรี! บัตรเติมน้ำมัน OR มูลค่า 1,000 บาท
คุ้มที่ 4: ฟรี! ตรวจเช็กรถ 35 รายการ พร้อมส่วนลดสินค้าและบริการจาก FIT Auto
คุ้มที่ 5: ล้างรถแพ็กเกจแพลทินัมราคาพิเศษ! จาก Wizard เพียง 160 บาท
คุ้มที่ 6: ส่วนลดจัดหนัก 60% แพ็คเกจขัดเคลือบสีรถด้วย Duo Layer จาก Poli-chem
คุ้มที่ 7: ส่วนลด 10% สินค้าทั้งเว็บไซต์ จาก Trapo 

 

พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่! ทอง 1 บาทถึง 6 รางวัล
นอกจากความคุ้มค่าของ 7 โปรโมชันจัดหนักจาก CARSOME แล้ว ลูกค้าที่ซื้อและรับรถตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. 65 - 29 ธ.ค. 65 ยังมีสิทธิ์ ลุ้นรับทอง 1 บาทถึง 6 รางวัล คุ้มขนาดนี้ รีบมาจองรถคันที่ใช่และรับสิทธิ์พิเศษกันเลย!

*ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: CARSOME Mega Sale Promotion

 

Related Tags


Suttinun Poomkung

Suttinun Poomkung

Content Writer

จากนักเขียนครีเอทีฟคอนเทนต์ทุกเรื่องบนโลก สู่นักเขียนคอนเทนต์รถคลาสสิกและรถมือสอง พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของวงการยานยนต์ ให้เข้าใจง่าย เข้าถึงง่าย ไว้ใจได้เลยว่าได้ข้อมูลตรงใจแน่นอน


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now