One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

3 รถยนต์มือสองขนาดเล็กน่ารักสำหรับคุณผู้หญิงสาย CUTE

Car Guides

3 รถยนต์มือสองขนาดเล็กน่ารักสำหรับคุณผู้หญิงสาย CUTE

สำหรับคุณผู้หญิงที่อยากซื้อรถยนต์มือสองสักคัน ก็คงอยากจะได้รถยนต์ไซส์เล็ก ที่ขับง่าย ราคาคุ้มค่า น่ารัก และ ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน วันนี้เราจะมาแนะนำ 3 รุ่นรถยนต์มือสองไซส์เล็กน่ารักสำหรับหรับคุณผู้หญิงสาย Cute ที่ต้องบอกเลยว่าราคาใน one2car ดีและคุ้มค่าแน่นอน มาดูกันว่าจะมีรุ่นไหนบ้าง

Suzuki Swift 

Suzuki Swift เป็นรถยนต์ Eco Car 5 ประตู Hatchback ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะนี่คือรถที่สร้างมาเพื่อเป็นรถยนต์คันแรกของทุกคนอย่างแท้จริง มีการออกแบบที่ดูสปอร์ตเรียบหรูในไซส์ที่เล็กกระทันรัด แถมราคามือสองบน one2car ยังน่าคบหาสุดๆ เริ่มต้นที่ 2 แสนนิดๆ และมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลายสีด้วย

ด้านประสิทธิภาพการขับขี่ของ Suzuki Swift หลายสื่อยกให้รถยนต์รุ่นนี้เป็นรถที่คุ้มค่าคุ้มราคามาก เพราะในราคาเท่านี้แต่กลับได้รถยนต์ที่ขับขี่นุ่มนวล กระฉับกระเฉงคล่องตัว ช่วงล่างระดับเทพในราคาที่คุ้มค่า มีความกว้างฐานล้อเยอะจึงทำให้เกาะถนนได้ดี คันนี้เล็กพริกขี้หนูของจริง

ห้องโดยสารที่ออกแบบการจัดวางได้อย่างลงตัว ทำให้รถยนต์คันนี้นั่งสะดวกขับขี่สบาย รูปทรงที่เป็นแบบ 5 ประตูยังทำให้รถคันนี้จุของได้เยอะด้วย ที่สำคัญคือ อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันทำได้ดีมากเหมาะกับยุคราคาพลังงานแพงแบบนี้ที่สุด ถ้าจะบอกว่ารถดีๆ ไม่จำเป็นต้องมีราคาแพง Suzuki Swift นี่แหละคือหนึ่งในรถยนต์ที่ผู้พูดหมายถึง

Mazda 2

Mazda 2 เป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่มีให้เลือกทั้งแบบ 4 ประตู Sedan และ 5 ประตู HatchBack ซึ่งคุณผู้หญิงมักจะนิยมขับแบบ 5 ประตู Hatchback กัน เนื่องจากว่า Mazda ทำรถยนต์รุ่นนี้ในโฉม 5 ประตูออกมาได้น่ารักอวบอิ่มมาก และถ้าหากถามว่าน่าใช้งานและเป็นที่นิยมแค่ไหน ก็ต้องบอกเลยว่าเค้าการันตีด้วยยอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2015 จนถึงปัจจุบันเลยทีเดียว

รถยนต์ของ Mazda ทุกรุ่นจะขึ้นชื่อในเรื่องของช่วงล่างที่ดีและให้ความรู้สึกในการขับขี่ที่ใกล้เคียงกับรถยุโรปที่สุด ช่วงล่างหนึบแน่น เกาะถนนดีเยี่ยม ขับขี่ง่ายไม่ว่าจะเป็นในเมืองหรือเดินทางต่างจังหวัด นอกจากเรื่องของช่วงล่างแล้ว เรื่องอื่นๆ เค้าก็จัดมาให้อย่างเต็มที่ไม่น้อยหน้าหรือน้อยกว่าค่ายอื่นๆ เลยทีเดียว

Mazda เป็นแบรนด์รถยนต์ที่มีการออกแบบให้มีการผสมผสานความเป็นรถยุโรปและรถญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว ภายในห้องโดยสารกว้างขวางนั่งสบาย โฉม 5 ประตูสามารถจุของได้เยอะ นอกจากนี้แล้ว Mazda 2 ยังเป็นรถยนต์ที่เก็บเสียงอยู่ในระดับที่ดีมากๆ ด้วย เหมาะกับคุณผู้หญิงที่ต้องการความเงียบสงบ เรียบง่าย มีความหรูหราที่ไม่เหมือนใคร ให้ความแตกต่างจากรถยนต์เจ้าตลาด อีกทั้งในรุ่นใหม่ๆ ยังมีเครื่องยนต์ให้เลือกทั้งเบนซินและดีเซลด้วย

MG3

ถ้าจะกล่าวถึงรถยนต์ไซส์เล็กสำหรับคุณผู้หญิง จะไม่พูดถึงรถยนต์รุ่นนี้ไม่ได้เลย เพราะนี่คือ MG3 รถยนต์ที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มวัยรุ่นวัยทำงานอย่างล้นหลามในช่วงเวลาที่เปิดตัว รถรุ่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำที่จัดมาให้แบบไม่กั๊ก มีอะไรเอาไปให้หมด และที่สาวๆ ชอบมากก็คงจะเป็นเทคโนโลยี i-Smart ที่เพียงแค่พูดว่า Hello MG ตามด้วยคำสั่งที่ต้องการ MG3 ก็พร้อมจะรับฟังเสมอ 

MG3 เป็นรถยนต์ 5 ประตู Hatchback ที่มีการออกแบบค่อนข้างน่ารักคล้ายรถยุโรปขนาดเล็ก มาพร้อมกับราคาสุดเร้าใจทำให้รถยนต์คันนี้ถูกหมายตาจากผู้หญิงทั้งประเทศเลยก็ว่าได้ ซึ่งนอกจากภายนอกจะออกแบบให้ดูเป็นรถยุโรปแล้ว ภายในของ MG3 ก็ถูกออกแบบมาในสไตล์ยุโรปเช่นกัน และด้วยความกว้างขวางภายในห้องโดยสารยังทำให้นั่งได้ค่อนข้างสบายไม่อึดอัดเลยทั้งที่เป็นรถยนต์ไซส์เล็ก

เรื่องของการขับขี่ต้องบอกว่าทำได้ดีเกินตัว เพราะว่ามีความคล่องตัวค่อนข้างสูง กระฉับระเฉง เกาะถนนได้ในระดับที่ดี ควบคุมรถได้ดั่งใจ ตัวรถมีความนิ่งและแม่นยำแม้จะอยู่ในช่วงที่ใช้ความเร็วสูง ถึงเรื่องสมรรถนะอาจจะไม่ได้หวือหวาเท่ารถยนต์ค่ายอื่นๆ ในระดับเดียวกัน แต่สำหรับคุณผู้หญิงที่ไม่ได้ต้องการความเร็วความแรง MG3 ก็เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ แถมราคามือสองใน one2car ก็ยังดีมากๆ ด้วย

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ทั้ง รถบ้านเจ้าของขายเอง หรือรถจากทางเต็นท์ที่เชื่อถือได้



Pakkawat Unchalee

Pakkawat Unchalee

Content Writer

เริ่มต้นจากการเป็นนักเขียนแห่งวงการจักรยานระดับไฮเอนด์ สู่การเป็นนักเขียนของเว็บไซต์รถยนต์มือสองอันดับหนึ่งอย่าง one2car ถึงแม้จะมีความถนัดเรื่องจักรยานระดับไฮเอนด์เป็นพิเศษ แต่เรื่องรถยนต์ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน หวังว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับบทความที่ถูกเขียนโดยการจิ้มแป้นพิมพ์ของผมครับ


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now