One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

สำรวจรถยนต์นั่งเครื่องยนต์ไฮบริด ค่ายยอดนิยม สภาพดีเยี่ยม ในราคาที่จับต้องได้

Car Guides

สำรวจรถยนต์นั่งเครื่องยนต์ไฮบริด ค่ายยอดนิยม สภาพดีเยี่ยม ในราคาที่จับต้องได้

เห็นข่าวออกมาแว่วๆ ว่า ทางฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวรถยนต์รุ่นแอคคอร์ด ไฮบริด เร็วๆนี้ เราจึงมามองสำรวจตลาดรถยนต์นั่งเครื่องยนต์ไฮบริดในบ้านเราว่ามีรุ่นไหนที่ออกมาทำตลาดแล้วบ้าง

ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด

ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2557 เป็นประเทศที่ 4 ต่อจากญี่ปุ่น อเมริกาสหรัฐอเมริกา และแคนาดา ด้วยแบบ Full Hybrid ที่พัฒนาใหม่ ผสานการทำงานของเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร กับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว และเกียร์ E-CVT พร้อมด้วยแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมเช่นเดียวกับหลายๆค่าย และกระตุ้นตลาดในช่วงปลายปีให้กับตลาดรถยนต์ได้มีสีสันมากขึ้น

แอคคอร์ด ไฮบริด ยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยในการขับขี่อีกมากมาย เช่น เรดาร์ตรวจจับด้านหน้าเพื่อเตือนผู้ขับขี่ ป้องกันการชน และหากกระชั้นชิดมาก ก็จะเพิ่มน้ำหนักเบรกให้เต็มที่ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ กล้องตรวจจับจุดบอดด้านซ้าย และยังมีระบบแสดงผลที่รวบรวมข้อมูลของตัวรถและระบบเอ็นเตอร์เทรนเมนต์ครบคัน

สำหรับดีลเลอร์รถยนต์มือสองใน one2car ก็มีรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด มือสอง ที่มีคุณภาพ ไว้ใจได้ คอยบริการและให้เลือกอยู่มากมาย ในราคาล้านต้นๆ เท่านั้น ตามไปดูได้ ที่นี่ 

 

โตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด

เมื่อเทียบสเปกคร่าวๆ โตโยต้า คัมรี ไฮบริด ใช้เครื่องยนต์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดคือ 2.5 ลิตรและใช้พลังงานจากแบตเตอรี่นิกเกิลเมทัลไฮดรายซึ่งลิเธียม-ไอออน สำหรับพละกำลังสูงสุดอยู่ที่ 205 แรงม้า แรงบิดสูงสุดของเครื่องยนต์ 213 นิวตัน-เมตร ที่ 4500 รอบต่อนาที ส่วนแรงบิดสูงสุดของมอเตอร์ไฟฟ้า 270 นิวตันเมตรที่ 0-1500 รอบต่อนาที ระบบส่งกำลังแบบ ECVT

โตโยต้า คัมรี ไฮบริด ยังจัดการยกระดับระบบความปลอดภัยให้ยอดเยี่ยมกว่าเดิม ทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง ม่านถุงลม และถุงลมเข่า ระบบเบรก ABS EBD และ BA ระบบช่วยเหลือการทรง VSC ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TSC ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC ระบบเตือนมุมอับสายตา ระบบช่วยเตือนขณะถอยจอด กล้องมองหลัง ระบบปรับไฟสูงปรับอัตโนมัติ และระบบป้องกันรถออกนอกช่องทาง ไม่เพียงแค่นี้อุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในก็เรียกได้ว่าครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นระบบเครื่องเสียง จอแสดงผล และเอ็นเตอร์เทรนเมนต์ครบครัน

สำหรับดีลเลอร์รถยนต์มือสองใน one2car ก็มีรถยนต์ โตโยต้า คัมรี่ มือสอง ที่มีคุณภาพ ไว้ใจได้ คอยบริการและให้เลือกอยู่มากมาย ในราคาเริ่มต้นที่ 5 แสนบาทเท่านั้น ตามไปดูได้ ที่นี่ 

 

นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด

เอ็กซเทรลเป็นรถเอสยูวีไฮบริดรุ่นเดียวในตลาดเวลานี้ ระบบขับเคลื่อนเป็นครื่องยนต์ เบนซิน 2.0 ลิตร MR20DD 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว Twin C-VCT ไดเร็ค อินเจคชั่น ให้กำลังสูงสุด 144 แรงม้า ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 41 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 160 นิวตันเมตร และเมื่อทำงานร่วมกันทั้งเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุดรวม 179 แรงม้า ซึ่งทางนิสสันระบุว่ากำลังและอัตราเร่งดีกว่าเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร อีกทั้งมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยครบครันท ต้องมีความประหยัด และ ยังมีความห่วงใยต่อสิ่งแวดล้อมต่างๆ อีกด้วย

ภายในห้องโดยสารหรูหราสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น เบาะนั่งหนังแท้ โดยเบาะคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกซ้าย-ขวา พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระที่ยังคงขนาดใหญ่ เบาะนั่งแถวที่ 2 พับได้แบนราบ เพิ่มพื้นที่บรรทุกสิ่งของ ขณะที่ยังคงประตูท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติ ที่ได้รับความชื่นชอบจากลูกค้า ติดตั้งกล้องมองภาพรอบทิศทาง หน้าจอแสดงผล 3 มิติ รวมถึงข้อมูลขับเคลื่อนของระบบไฮบริด

สำหรับดีลเลอร์รถยนต์มือสองใน one2car ก็มีรถยนต์ นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด มือสอง ที่มีคุณภาพ ไว้ใจได้ คอยบริการและให้เลือกอยู่มากมาย ในราคาล้านต้นๆ เท่านั้น ตามไปดูได้ ที่นี่

 

  



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now