One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

“รู้ใจดอทคอม” ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ฉลองใหญ่ต่อเนื่อง พาเที่ยวรัสเซีย...เชียร์ฟุตบอลระดับโลกฟรี!

Car news

“รู้ใจดอทคอม” ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์  ฉลองใหญ่ต่อเนื่อง พาเที่ยวรัสเซีย...เชียร์ฟุตบอลระดับโลกฟรี!

รู้ใจดอทคอม ฉลองครบรอบ 2 ปีที่ให้บริการแก่ผู้ขับขี่ ยกขบวนรางวัลมูลค่ารวมกว่า 12 ล้านบาท มาเซอร์ไพรส์ลูกค้าทั่วประเทศ เพียงซื้อประกันภัยรถยนต์กับรู้ใจและแนะนำเพื่อนให้มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับรู้ใจ ก็รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลมากมาย ได้แก่ ทองคำ 50 สต. ทุกสัปดาห์, สมาร์ทโฟน iPhone X ทุกเดือน และลุ้นรางวัลใหญ่ “รถยนต์ Nissan Note” นอกจากนี้รู้ใจดอทคอมยังได้เปิดตัวรางวัลพิเศษปิดท้ายการเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ พร้อมต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกที่กำลังจะมาถึง กับแคมเปญ“เที่ยวรัสเซีย เชียร์บอลฟรีกับรู้ใจ” พา 2 ผู้โชคดีบินลัดฟ้าไปเที่ยวประเทศรัสเซีย และชมฟุตบอลรอบ16 ทีมสุดท้าย แบบชิดติดขอบสนามฟรี!

รู้ใจดอทคอมเอาใจแฟนลูกหนัง  มอบรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์กับรู้ใจและแนะนำเพื่อนสูงสุด 2 อันดับแรกระหว่างวันที่ 15 พ.ย. 60 – 15 พ.ค. 61 จะได้รับรางวัลทริปทัวร์รัสเซียพร้อมชมการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที รวม 2 รางวัล รางวัลละ 1 ท่าน ฟรีตั๋วเครื่องบิน, ฟรีตั๋วชมฟุตบอลโลก 2018 และฟรีที่พักพร้อมอาหารตลอดการเดินทางระหว่างวันที่ 4-6 ก.ค. ศกนี้ เตรียมแพ็คกระเป๋าบินลัดฟ้าไปดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดฟิน ณ กรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซียได้ง่ายๆ เพียงคุณซื้อประกันภัยรถยนต์กับรู้ใจผ่านทาง www.roojai.com หรือโทร 02-582-8888 ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พ.ค. 2561 ก็ได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลเหล่านี้ทันที ติดตามประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง Roojai Facebook Fanpage ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.roojai.com/anniversary/

ร่วมลุ้นรางวัลสุดเซอร์ไพรส์จากรู้ใจได้ง่ายๆ ดังนี้*

●     เมื่อคุณซื้อหรือต่อประกันภัยรถยนต์กับรู้ใจทุกชั้นระหว่างวันที่ 15 พ.ย. 2560 – 15 พ.ค. 2561 รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัลทันที

●     ลูกค้าที่แนะนำเพื่อน รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลเพิ่มอีก 1 สิทธิ์ ต่อการแนะนำเพื่อน 1 ท่าน (เมื่อเพื่อนของคุณซื้อประกันภัยรถยนต์กับรู้ใจดอทคอม)

●     ลูกค้าที่เพื่อนแนะนำ เมื่อซื้อประกันแล้วจะได้รับรหัสอ้างอิงเป็นของตัวเอง เพื่อใช้แนะนำเพื่อนคนอื่นต่อไป (เปลี่ยนสถานะเป็นผู้แนะนำ)

●     รางวัลประจำสัปดาห์จะสุ่มหาผู้โชคดีที่มีสิทธิ์ในสัปดาห์นั้น, รางวัลประจำเดือนจะสุ่มหาผู้โชคดีที่มีสิทธิ์ในเดือนนั้น และรางวัลใหญ่จะสุ่มหาผู้โชคดีที่มีสิทธิ์ในช่วงเวลาทั้งหมดของกิจกรรม

 

*หมายเหตุ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหน

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now