One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

นิสสัน ยืนยันตลาดพีพีวีมาแน่ พร้อมชี้ร่วมมือมิตซูบิชิหลังบ้านพัฒนาร่วมกันในอนาคต

ข่าววงการรถยนต์

นิสสัน ยืนยันตลาดพีพีวีมาแน่ พร้อมชี้ร่วมมือมิตซูบิชิหลังบ้านพัฒนาร่วมกันในอนาคต

นิสสันยืนยันความพร้อมในการส่งรถยนต์ตรวจการณ์พีพีวีรุ่นใหม่ออกมาทำตลาดทั่วโลก พร้อมชี้การร่วมมือกับมิตซูบิชิเป็นรูปแบบของพันธมิตร เป็นการร่วมมือกันที่หลังบ้าน ไม่ส่งผลกระทบต่อตัวสินค้าอย่างแน่นอน

แม้จะมีภาพหลุดออกมาจากการทดสอบวิ่งในส่วนของพีพีวีรุ่นใหม่ล่าสุดของนิสสัน แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันอะไรออกมามากมาย รวมถึงไปแผนการร่วมมือระหว่างนิสสันและมิตซูบิชิที่ดูจะเงียบเหงาไปเลย หลังการประกาศซื้อกิจการกันในช่วงก่อนหน้านี้ ชิโร่ นากามูระ รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายออกแบบ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น ที่เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนไทยได้เข้าพูดคุยในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่เขาเดินทางมาประเทศไทย ได้พูดถึงทั้ง 2 ประเด็นเอาไว้อย่างน่าสนใจ โดยเขาระบุว่าพีพีวีใหม่ของนิสสันนั้นยังอยู่ระหว่างการวางแผนและยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะเปิดตัวเมื่อไร อย่างไรก็ตาม แม้จะเปิดตัวเพื่อจำหน่ายหลังจากคู่แข่งมากหน้าหลายตา แต่นากามูระบอกว่านิสสันนั้นมั่นใจว่าสินค้าของบริษัทจะต้องไม่ตามหลังคนอื่น โดยเฉพาะสินค้ารุ่นใหม่นี้จะเป็นสินค้าที่วางจำหน่ายทั่วโลก โดยนิสสัน ดีไซน์ อาเซียน ออฟฟิศ มีบทบาทสำคัญในการให้ข้อมูลเพื่อพัฒนาสินค้านี้เช่นกัน "โลกของการพัฒนาสินค้ามันเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว หน่วยงานออกแบบในประเทศไทยก็มีบทบาทสำคัญในการให้ข้อมูลที่จำเป็นต่อการออกแบบรถรุ่นใหม่นี้ ซึ่งหน่วยงานดีไซน์ของเรามีหน้าที่ในการสอดส่องตลาด คู่แข่งและการมองหาอนาคต เพื่อการพัฒนาสินค้าออกมาให้ดีที่สุด"

NS-MC

ในส่วนของความร่วมมือระหว่างนิสสันและมิตซูบิชินั้น นากามูระบอกว่าข้อตกลงอย่างเป็นทางการนั้นจะถูกประกาศออกมาในเร็ว ๆ นี้ โดยนิสสันยืนยันว่าความร่วมมือดังกล่าวเป็นในรูปแบบของการเป็นพันธมิตร แบบเดียวกับที่นิสสันและเรโนลต์ได้ปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 17 ปี ทั้งนี้ เขาระบุว่าได้มีการประชุมและเริ่มทำงานระหว่าง 2 บริษัทไปบ้างแล้ว และขอยืนยันว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะไม่ทำให้ตัวตนของแบรนด์ทั้ง 2 ฝ่ายต้องเปลี่ยนไป โดยความร่วมมือกันจะเกิดขึ้นที่หลังบ้าน เช่น ด้านไอทีหรือเทคโนโลยี ที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องของการลดต้นทุนได้ในอนาคต "มิตซูบิชิเป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่ง มีความชัดเจนด้านแบรนด์ อัตลักษณ์ รวมไปถึงเทคโนโลยีต่าง ๆ มากมาย นั่นคือเหตุผลที่เราตกลงเป็นพันธมิตรกัน เราไม่ได้มีความตั้งใจที่จะควบรวม 2 บริษัทนี้เข้าด้วยกัน แต่จะเป็นการเติมเต็มให้ทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งคงไม่ใช่สิ่งที่ผู้บริโภคจะมองเห็นได้อย่างชัดเจน"  

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่



ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้