One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

พาชม รถกระบะยอดนิยม โปรดักซ์ แชมป์เปี้ยนของไทยตลอดกาล

ข่าววงการรถยนต์

พาชม รถกระบะยอดนิยม โปรดักซ์ แชมป์เปี้ยนของไทยตลอดกาล

รถกระบะ หรือ รถปิคอัพ โปรดักซ์ แชมป์เปี้ยนตลอดกาลของเมืองไทย ที่ยังคงได้้รับยอดขายอย่างท้วทท้นในทุกๆปี ทั้งนี้ด้วยความอเนกประสงค์ ความทนทาน และค่าดูแลบำรุงรักษาที่ต่ำ ครั้งนี้ one2car จะพามาดูรถกระบะ 5 รุ่นยอดนิยมในตลาดรถกระบะมือสองกันว่ามีรุ่นไหนที่น่าสนใจกันบ้าง

ISUZU D-MAX

ต้นตำหรับเจ้ารถบรรทุกขนานแท้ ที่ทำตลาดแต่รถกระบะ รถบรรทุกเท่านั้น ขึ้นชื่อในเรื่องของความทนทานของเครื่องยนต์ดีเซลสุดประหยัด มีหลากหลายแบบตัวถังให้เลือก ตั้งแต่ตอนเดียวเพื่อบรรทุก จนถึงสี่ประตูเพื่อครอบครัว จุดเด่นอยู่ที่ความประหยัดน้ำมัน และราคาขายต่อที่ไม่ตก เป็นรถขวัญใจผู้ประกอบการที่เอามาบรรทุกของทำกำไรโดยแท้จริง ปัจจุบันมีเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 เทอร์โบ ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่เล็กลง แต่ให้สมรรถนะเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร เลยทีเดียว แถมประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้น

สนใจคลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ทีนี่

 

TOYOTA HILUX VIGO

ยอดกระบะขวัญใจมหาชนไม่แพ้ราชาดีเซลอย่าง อีซูซุ ตามมาติดๆด้วย ไฮลักซ์ วีโก้ ที่มีประวัติยาวนานอีกรุ่นหนึ่ง นอนมาในอันดับสองเพราะออกแนวเป็นรถครอบครัวมากกว่ารถกระบะพันธุ์บรรทุกจริงจัง เพราะผู้คนนิยมแบบตอนครึ่ง (แคป) และสี่ประตู แถมยังมีเครื่องยนต์เบนซิน และ เครื่องยนต์ CNG เอาใจสายดม (แก๊ส) เพื่อเน้นบรรทุกเบาแต่วิ่งยาววิ่งไกลอีกด้วย มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล ขับเคลื่อนสองล้อ สี่ล้อ ตอนเดียว มีแค็ป หรือ ดับเบิ้ลแค็ป หรือยกสูง ก็สามาถเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานได้เลย

สนใจคลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

 

NISSAN FRONTIER NAVARA

กระบะสายโหด สำหรับขาบรรทุกหนัก เด่นในรุ่นตอนเดียว ที่ได้อานิสงค์ชื่อเสียงมาจากบรรพบุรุษอย่าง BIG-M ในเรื่องทนทานต่อน้ำหนักบรรทุก มาถึงนาวาร่านี้ ก็ยังคงความทนทานในการบรรทุกอยู่ไม่แพ้ดั้งเดิม มาด้วยรูปทรงเหลี่ยมสันบึกบึน เพลาท้ายที่ลูกโตกว่าใครๆมีครีบระบายความร้อนที่เสื้อเพลา และยังมีแบบเครื่องยนต์เบนซิน และCNG เพื่อคนชอบวิ่งยาวๆ ให้ใช้งานได้คุ้มค่าเชื้อเพลิง

สนใจคลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

 

MITSUBISHI TRITON

ด้วยรูปทรงที่ล้ำอนาคต ดูลู่ลม แปลกกว่าใครๆ ทำให้ ไทรทัน ได้รับความนิยมไม่น้อยในหมู่กระบะซิ่งสิงห์ดีเซล แต่บางคนก็ว่ารูปร่างพลึกกึกกือ ทำให้คนนิยมในแบบตัวถังสี่ประตูมากกว่าที่ดูสมส่วนเข้ารูปกว่า มีจุดเด่นที่เครื่องยนต์ดีเซลที่มีพละกำลังแต่งแรงขึ้นง่าย และช่วงล่างที่แน่นหนึบ ซึ่งก็ไม่ได้เอาใจแต่ขาซิ่ง แต่ยังมีเครื่องเบนซิน และเครื่องยนต์ CNG เพื่อผู้ประกอบการวิ่งยาวๆให้ใช้งานกัน

สนใจคลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

 

CHAVROLET COLORADO

เชฟโรเลต มาพร้อมกับสโลแกน รถกระบะพันธุ์แกร่ง จากประเทศอเมริกา สัญลักษณ์เป็นรูปโบว์ไทน์สีทอง แบรนด์ยี่ห้อนี้ถึงแม้ทำตลาดในไทยอย่างเป็นทางการได้ไม่นานนัก แต่ด้วยชื่อชั้นเป็นรถอเมริกันที่ดูแข็งแกร่ง และมีอะไรต่ออะไรหลายๆอย่างร่วมกับ อีซูซุมานาน ทำให้มีความเชื่อมั่นถึงความทนทาน และประหยัดน้ำมัน ส่งผลให้ เชฟโรเลต โคโรลาโด เพิ่มความนิยมขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งนิยมกันมากในแบบตัวถังสี่ประตู ที่มีดีไซน์แตกต่างจากรถญี่ปุ่นอย่างเห็นได้ชัด

สนใจคลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิก webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 

 



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้