One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

Mazda 3 ปรับปรุงโฉมใหม่ หล่อขึ้น สปอร์ตขึ้น ราคาเริ่มต้นที่ 8.47 แสนบาท

เรื่องเด่น

Mazda 3 ปรับปรุงโฉมใหม่ หล่อขึ้น สปอร์ตขึ้น ราคาเริ่มต้นที่ 8.47 แสนบาท

วันนี้มาสด้า ประเทศไทย ได้แนะนำมาสด้า 3 รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ เข้าสู่ตลาดกลุ่ม C-segment เสริมเทคโนโลยี SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS ที่มาพร้อม G-VECTORING CONTROL ระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะ เปลี่ยนภายในให้ดูสปอร์ตพรีเมี่ยมมากขึ้น รวมไปถึงระบบความปลอดภัยอีกเพียบ

มาสด้า3 รุ่นปรับโฉมใหม่ มาพร้อมแนวคิด “BEYOND IMAGINATION ความสมบูรณ์แบบ...ไม่ใช่แค่จินตนาการ” โดยจุดขายของมาสด้า3 ใหม่ เป็นรถที่มีความสมบูรณ์แบบรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์โดดเด่น เทคโนโลยีที่ทันสมัยใหม่ล่าสุด และสมรรถนะดีที่สุดเทียบเท่ารถยุโรป เปิดตัวมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากมาสด้า นั่นคือ SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS ที่มาพร้อม G-VECTORING CONTROL ระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะ หรือ GVC ที่จะช่วยให้การทรงตัวของรถเป็นไปอย่างนิ่มนวล ส่งผลให้เกิดการยึดเกาะถนนดียิ่งขึ้น เพิ่มความปลอดภัยและความสบายในทุกสภาวะการขับขี่ โดยเทคโนโลยี GVC ภายใต้ SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS

ปรับปรุงดีไซน์ภายนอกใหม่ให้ความเป็นสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้า กันชนหน้า ไฟตัดหมอก ที่ถูกดีไซน์ใหม่ ไฟหน้าแบบ LED โปรเจคเตอร์ พร้อม Daytime Running Light ดีไซน์ใหม่ รวมไปถึงไฟตัดหมอกคู่หน้าแบบ LED ดีไซน์ใหม่ ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ และกันชนท้ายดีไซน์ใหม่ในรุ่น 5 ประตู สีภายนอกมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 7 สี

ภายในสปอร์ตพรีเมียมมากกว่าเดิม ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งภายในเพิ่มความเป็นรถสปอร์ตพรีเมียม โดยเลือกใช้สีแบบทูโทนภายในห้องโดยสาร โดดเด่นด้วยเบาะหนังทูโทน น้ำตาล-ดำ หรูหรายิ่งขึ้นกับแผงประตูที่เพิ่มวัสดุสีเงิน สีดำวาว Piano Black และคอนโซล พวงมาลัย มาตรวัดความเร็ว ในดีไซน์รูปแบบใหม่ อีกทั้งจอ Active Driving Display เปลี่ยนเป็นแบบสีเพื่อการแสดงข้อมูลที่ชัดเจน

นอกจากนี้ยังจัดเต็มเทคโนโลยีความปลอดภัยที่มาสด้า 3 ใหม่เพิ่มมาให้ครบครันมากขึ้น ลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ ระบบไฟหน้า LED อัจฉริยะ ปรับการทำงานของไฟสูง-ต่ำ แยกอิสระซ้าย-ขวา ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ พร้อมปรับระยะห่างที่ปลอดภัยจากรถคันหน้า ระบบเตือนการชนด้านหน้าและช่วยเบรกอัตโนมัติ  ระบบช่วยเตือนเมื่อผู้ขับเหนื่อยล้าขณะขับขี่ ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน ระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติขณะถอยหลัง ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง รวมไปถึงระบบความปลอดภัยพื้นฐานอีกเพียบ

สำหรับมาสด้า3 ใหม่ ได้มีการเพิ่มรุ่นย่อยของซีดาน 4 ประตู ขึ้นมาอีก 1 รุ่น คือ รุ่น 2.0 SP ที่อัดแน่นด้วยอุปกรณ์มาตรฐานเทียบเท่าแบบ 5 ประตู รุ่น 2.0 SP Sports ซึ่งเป็นรุ่นท็อปสุด เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า เต็มเปี่ยมไปด้วยความสะดวกสบายระดับพรีเมียม และเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงอย่างครบครัน และในทุกรุ่นย่อยจะมีอุปกรณ์มาตรฐานที่ถูกติดตั้งเพิ่มเติม จึงทำให้มาสด้า3 ใหม่ เป็นรถที่ตอบโจทย์ความต้องการได้มากที่สุด โดยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 847,000 บาท

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสอง ได้ที่นี่

 



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้