One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

อยากซื้อรถมาสด้าสอง มือสองดีๆสักคัน มาดูกันว่าตอนนี้รุ่นไหน ถูกสุด คุ้มสุด

เรื่องเด่น

อยากซื้อรถมาสด้าสอง มือสองดีๆสักคัน มาดูกันว่าตอนนี้รุ่นไหน ถูกสุด คุ้มสุด

รถยนต์มาสด้าสอง เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2009 หรือ ปี 2552 นับเป็นการเปิดประวัติศาสตร์หน้าสำคัญของมาสด้า ซึ่งทำให้มาสด้ามียอดขายเติบโตแบบก้าวกระโดด ในรถยนต์ประเภท ซับคอมแพคท์ ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง จนถึงวันนี้ มาสด้าสอง ได้ปรับเปลี่ยนโฉมไป 1 ครั้ง รวมทั้งมีการใส่เครื่องยนต์ ทั้งเบนซิน และดีเซล ให้มีตัวเลือกให้มากขึ้น รวมถึงทั้งดีไซน์และสมรรถนะที่ยังโดดเด่น และครองใจผู้บริโภคอยู่อย่างต่อเนื่อง

คอลัมนี้ one2car แอบไปส่องราคารถมาสด้าสอง มือสอง ที่น่าสนใจ และคุ้มค่าการลงทุน ในราคาที่จับต้องได้ มาเป็นข้อมูลให้ผู้ที่สนใจ รถยนต์มือสอง ในประเภทซับคอมแพคท์ ได้เป็นตัวเลือกในการพิจารณาต่อไป

มาสด้าสอง โฉมปี 2009-2014 หลังจากได้สำรวจราคารถมาสด้าสองมือสองในเว็บไซด์ one2car จะเห็นว่ามีราคาเริ่มต้น 1.9 แสนบาทไปจนถึง 4 แสนต้นๆ ถือเป็น รถมือสองที่มีราคาไม่แพง ขึ้นอยู่กับสภาพและจำนวนปีรถที่ผลิต สำหรับท่านที่สนใจรถมาสด้าสองมือสองชมได้ ที่นี่ เลย

แค่โฉมแรกที่เปิดตัวมา มาสด้าสอง แฮ็ชท์แบ็ค 5 ประตู ก็ได้ใจผู้บริโภคไปได้ไม่น้อย จากเรื่องดีไซน์ที่เรียกได้ว่าล้ำสมัย เสริมความสปอร์ตด้วยชุดสปอร์ตของกันชนหน้า-หลัง สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลัง ที่มาพร้อมช่วงล่าง SPORT SUSPENSION กับล้ออัลลอยด์ขอบ 15 และ 16 นิ้ว จนตอนนี้ก็ยังรู้สึกว่าสวยถูกใจหลายๆคนอยู่ อีกทั้งเป็นรถรุ่นเล็กที่ขับในเมืองได้อย่างคล่องตัว ด้วยเครื่องยนต์ MZR ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ (DOCH) 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 1,500 ซีซี 103 แรงม้า ทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ สามารถรองรับน้ำมัน E20 ได้ อย่างคันที่เห็นนี้ราคาอยู่ที่ราวๆ 3 แสนบาท

มาสด้าสอง ปี 09-14

ถัดมาไม่นาน มาสด้า ก็ได้เปิดตัวมาสด้าสอง ซีดาน 4 ประตู มาพร้อมภาพลักษณ์ของรถสไตล์ครอบครัว ที่สามารถตอบสนองลูกค้าได้มากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ระบบความปลอดภัยสูงสุดมาตรฐานยูโร ในระดับ 5 ดาว ในรุ่นนี้ใช้เครื่องยนต์ 1,500 ซีซี 103 แรงม้า เหมือนกับรุ่นแฮ็ชท์แบ็ค 5 ประตู ทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ สามารถรองรับน้ำมัน E20 ได้ เรียกได้ว่าเปลี่ยนเฉพาะโครงสร้างตัวถังเท่านั้น อย่างคันที่เห็นนี้ราคาอยู่ที่ราวๆ 2 แสนบาท

มาสด้าสอง 4 ประตู

หลังจากปล่อยทำตลาดไปได้ปีกว่าๆ ก็ถึงเวลาที่ทางมาสด้าต้องมีการเสริมการตลาดเฉพาะรุ่นให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ด้วยใส่ชื่อรุ่นแฮทช์แบค 5 ประตู เป็น New Mazda2 Sports ส่วนรุ่นซีดาน 4 ประตู เป็น New Mazda2 Elegance และได้มีการไมเนอร์เชนจ์เพิ่มรูปลักษณ์ความสปอร์ตหรู ทั้งภายในและภายนอก รวมไปถึงเรื่องเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครัน

มาสด้าสอง ปรับโฉม

 

มาสด้าสอง โฉมปี 2014 โดยเราได้ไปสำรวจราคารถมาสด้าสองมือสองมาแล้ว มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4 แสนปลายๆ เท่านั้น ผู้ที่สนใจคลิ๊ก ที่นี่ เลย

ถึงเวลาเปลี่ยนโมเดลครั้งใหญ่ ด้วยการเปลี่ยนทั้งโมเดล และนำเทคโนโลยี SKYACTIV มาใช้ในรถยนต์เล็ก มาสด้าเริ่มเปิดตัวด้วยเครื่องยนต์ SKYACTIV คลีนดีเซล 1.5 ลิตร เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ และเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มาสด้านำเครื่องยนต์ดีเซลขนาดคอมแพคท์มาใช้งานในรถยนต์ และเปิดตัวสีใหม่ สีแดง Soul Red

มาสด้าสอง skyactiv

นอกจากเรื่องเครื่องยนต์ แล้ว เทคโนโลยี SKYACTIV ยังประกอบไปด้วย SKYACTIV -Drive เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ที่ ตอบสนองแม่นยำแบบเกียร์ธรรมดา SKYACTIV -Body โครงสร้างตัวถังของรถยนต์ยุคใหม่ ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้มีน้ำหนักที่เบาลง เหมาะสมกับขนาดและกำลังของเครื่องยนต์ SKYACTIV -Chassis ชุดช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยว ให้ความรู้สึกในการขับที่มั่นคง ซึ่งทำให้โมเดลใหม่ของมาสด้า2 เป็นโมเดลที่ล้ำสมัยไปอีกขั้น และทำให้ยอดขายในประเภทรถยนต์นั่งของมาสด้านั่นก็ขับเพิ่มสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์เลยทีเดียว

มาสด้าสอง skyactiv 1.3

และเปิดตัวถัดมาด้วยเครื่องยนต์เบนซิน SKYACTIV 1.3 ลิตร 93 แรงม้า มีความประหยัดน้ำมัน 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร จากผลการทดสอบมาตรฐานยุโรป มีทั้งรุ่นซีดาน และแฮทช์แบ็ก แบ่งเป็น 3 รุ่นย่อย ได้แก่ Standard, High และ High Plus ทุกรุ่นผ่านการทดสอบการชนด้านหน้าและด้านข้าง และผ่านการทดสอบมาตรฐานความปลอดภัยเชิงป้องกัน Active Safety เรื่องระบบเบรก ABS และระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของรถยนต์หรือ DSC ตามมาตรฐานยุโรป พร้อมระบบ TCS - Traction Control System ช่วยป้องกันรถลื่นไถล ระบบ ESS - Emergency Signal System สัญญาณไฟกระพริบเมื่อเบรกฉุกเฉิน และระบบ HLA - Hill Launch Assist ช่วยออกตัวขณะรถอยู่บนเนิน

ท่านใดที่สนใจ มาสด้าสองมือสองราคาถูก สภาพดี อยากซื้อขายรถ หรือหารถบ้านมือสอง ก็สามารถหาได้ที่แหล่งรถมือสองราคาถูกสภาพดีที่ www.one2car.com



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้