One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รถมือสองจากทางบ้าน คุณภาพดี ราคาถูก ในวันทูคาร์ก็มีให้เลือกเหมือนกัน

เรื่องเด่น

รถมือสองจากทางบ้าน คุณภาพดี ราคาถูก ในวันทูคาร์ก็มีให้เลือกเหมือนกัน

นอกเหนือจากรถยนต์มือสองที่ทางดีลเลอร์ได้ให้ความไว้วางใจเลือกให้ทาง ONE2CAR เป็นสื่อกลางในการขายรถแล้ว ยังมีรถบ้านที่พร้อมส่งต่อให้กับผู้ที่ต้องการรถยนต์คุณภาพดี สภาพสวย ขับมือเดียว ด้วยเช่นกัน

ผู้ที่สนใจสามารถเลือกผู้ขายรถบ้านจากช่องตัวเลือกด้านขวามือ แล้วกดดูรถทั้งหมด จากนั้นก็จะสามาถเลือกชมรถบ้านจากผู้ขายได้โดยตรง ซึ่งทางผู้ซื้อสามารถคลิ๊กที่ช่องสี่เหลี่ยมสีเหลืองเพื่อหาเบอร์โทรศัพท์ เพื่อติดต่อกับผู้ขายได้เลย

รถบ้านที่น่าสนใจใน ONE2CAR มีให้เลือกทั้งรถครอบครัวระดับไปจนถึงรถพรีเมี่ยมให้เลือกทุกค่าย ทุกรุ่น

Mercedes-Benz C200 Kompressor W204 (ปี 08-14) Avantgarde 1.8 AT Sedan

เมอร์เซเดส เบนซ์รุ่นนี้ ถือเป็นรถยนต์ระดับหรูที่ได้รับความนิยมมากรุ่นหนึ่ง ด้วยเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร สามารถขับทั้งในเมือง หรือออกต่างจังหวัดได้สบายๆ รูปลักษณ์ภายนอกสวยงามทันสมัยตามแบบฉบับของเบนซ์ รวมไปถึงภายใน เบาะหนัง อุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ล้ำสมัย ในราคา 9.8 แสนบาท

Mazda 3 (ปี 11-14) Maxx 2.0 AT Hatchback

มาสด้า 3 คันนี้เป็นรุ่นก่อนเปลี่ยนโฉม แต่ก็ยังคงมีคนสนใจอยู่ไม่น้อย ด้วยความสวยของรถ และสมรรถนะที่บอกต่อกันมาว่าช่วงล่างดี เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ถือว่าแรงพอตัว คันนี้ผู้ขายบอกว่า วิ่งมาแล้วประมาณ 6 หมื่นกิโลเมตร รักษาดีมาก ไม่เคยชน อุปกรณ์ทุกอย่างยังใช้ได้ปกติ มีซันรูฟ ตั้งราคาไว้ที่ 4.8 แสนบาท

 

Toyota Hilux Vigo EXTRACAB (ปี 04-08) G 3.0 MT Pickup

มาทางฝั่งรถปิคอัพยอดนิยมของเมืองไทยอย่าง โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ กันบ้าง รถปิคอัพที่สามารถทั้งโดยสารได้ ลุยงานหนักได้ คุ้มค่าต่อการใช้งาน เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร เครื่องแรง มือเดียว คันนี้เป็นรุ่นท็อป เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และอุปกรณ์ความปลอดภัย ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ที่ศูนย์บริการตลอด ราคาอยู่ที่ 3.69 แสนบาทเท่านั้น

ทางเว็บไซต์ ONE2CAR ยังมีรถบ้านที่หมุนเวียนอยู่อีกมากมาย สนใจคลิ๊ก ที่นี่ 

และติดตามข่าวสารรายละเอียดในวงการรถยนต์ได้ ที่นี่ 

 



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้