One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

5 รถยนต์มือสองยอดนิยม มีคันไหนบ้างน่าใช้ ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด

เรื่องเด่น

5 รถยนต์มือสองยอดนิยม มีคันไหนบ้างน่าใช้ ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด

เชื่อว่าหลายๆท่านคงมีความใฝ่ฝันที่อยากจะได้ครอบครองรถยนต์เป็นของตัวเองสักคัน แต่ด้วยราคาค่าตัวรถใหม่ป้ายแดงหลายๆรุ่น มีราคาที่สูงเกินงบประมาณสำหรับบางท่าน ดังนั้น รถยนต์มือสองจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับผู้ที่มองหารถยนต์ไว้ครอบครองด้วยงบประมาณที่มีจำกัด คราวนี้เราจะมาดูกันว่า รถยนต์มือสองยอดนิยมที่น่าใช้ ในราคาที่คุ้มค่า มีรถรุ่นไหนบ้าง

HONDA CIVIC (โฉมปี 05-12)  

ไปกันที่รุ่นแรก HONDA CIVIC (โฉมปี 05-12) หรือที่มักเรียกว่าโฉม FD ซึ่งเป็นชื่อเรียกมาจากรหัสตัวถัง ด้วยรูปลักษณ์ภายในและภายนอกที่โฉบเฉี่ยวโดดเด่น สมรรถนะเยี่ยม ราคาขายต่อพอไปได้ และสามารถนำมาใส่อุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมยิ่งทำให้ดูสวยขึ้นไปอีก หรือจะอัพเกรดให้เป็น FD2 Type-R เลยก็ได้ ส่วนราคากลางมือสองในตลาดของรุ่นนี้ปัจจุบันอยู่ที่ 3 - 5 แสนบาท หากท่านในสนใจ Civic รุ่นนี้สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่เว็บไซต์ของเรา ได่ที่นี่เลย HONDA CIVIC 

 

TOYOTA FORTUNER (โฉมปี 12-15)

เปลี่ยนแนวมาเป็นรถยนต์ประเภท SUV กันบ้าง TOYOTA FORTUNER (โฉมปี 12-15) FORTUNER หรือที่เรียกกันว่าโฉมแชมป์ ถือว่าเป็นรถยนต์ประเภท SUV ที่นิยมกันมากที่สุดในบ้านเรา เนื่องด้วยสมรรถนะที่ดีเยี่ยม บุกตะลุยได้ทุกพื้นผิวถนน อีกทั้งยังสามารถปรับและพับเบาะหลังได้หลายรูปแบบเพื่อรองรับทุกการใช้งาน  โดย FORTUNER มีเครื่องยนต์ให้เลือกทั้งแบบดีเซลและเบนซิน รูปแบบการขับเคลื่อนมีทั้งแบบ 2 ล้อ และ 4 ล้อ รวมไปถึงรูปร่างหน้าตาที่สวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมาถึงโฉมแชมป์ ทางโตโยต้าก็ออกรุ่น TRD-Sportivo โดยให้ชุดแต่งและล้อแม็กซ์ของแท้จากโตโยต้า ซึ่งได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างมาก จึงทำให้ FORTUNER เป็นรถยนต์มือสองยอดนิยมที่น่าใช้ หากท่านใดสนใจที่จะเลือกซื้อเจ้า FORTUNER โฉมนี้ไว้  สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ลิ้งค์นี้เลย TOYOTA FORTUNER  

 

TOYOTA CAMRY (โฉมปี 06-12)

คราวนี้มาถึงคิวรถยนต์หรู TOYOTA CAMRY (โฉมปี 06-12) โฉมนี้ถือว่าเป็นโฉมที่ปรับเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในรถจากรุ่นก่อนหน้านี้อย่างมาก โดยมีขนาดเครื่องยนต์ให้เลือก 3 ขนาด ไม่ว่าจะเป็น 2.0 ลิตร 2.4 ลิตร และ 3.5 ลิตร และยิ่งกว่านั้นในปี 2009 ทางโตโยต้าได้นำเครื่องยนต์ HYBRID ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ ที่สามารถใช้พลังงานไฟฟ้าแบตเตอรี่สลับกับน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งสามารถทำให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น เลยทำให้เจ้าคันนี้ขายดิบขายดี ยิ่งไปกว่านั้น TOYOTA CAMRY  ยังเป็นรถยนต์ที่กว้างขวาง นั่งสบาย สำหรับท่านที่ชื่นชอบการตกแต่งรถแนว VIP คัมรี่ตัวนี้ก็เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่นิยมนำไปแต่งได้อย่างสวยงาม ในส่วนของราคามือสองก็อยู่ราวๆ 4 - 6 แสนบาท ถือว่าเป็นราคาที่หลายๆคนสามารถเป็นเจ้าของได้ ในขณะที่ราคาป้ายแดงเจ้าตัวนี้มีค่าตัวเริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่าบาทเลยทีเดียว หากท่านใดสนใจ TOYOTA CAMRY (โฉมปี 06-12) ก็คลิกไปตามลิ้งค์นี้เลย TOYOTA CAMRY

 

TOYOTA VIOS (โฉมปี 07-13)

รุ่นถัดมาเป็น TOYOTA VIOS (โฉมปี 07-13) ด้วยราคาที่ไม่แพง ราคาในตลาดรถยนต์มือสองปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 2-4 แสนบาท จึงเหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นจะมีรถยนต์คันแรกไว้ใช้งาน ขับใช้งานในเมืองคล่องแคล่ว และสามารถใช้เดินทางไกลได้ และหากจะเอามาตกแต่งเพิ่มเติม เจ้าวีออสนี้ก็ถือว่าเป็นรถยนต์ที่นำมาตกแต่งได้สวยเลยทีเดียว แถมยังมีรุ่น TRD-Sportivo ซึ่งเป็นตัวแต่งตามแบบฉบับของโตโยต้าอีกด้วย อีกทั้งยังอะไหล่ไม่แพงและซ่อมบำรุงง่าย ทำให้หลายๆท่านมองรุ่นนี้ไว้เป็นอันดับต้นๆในการเลือกซื้อรถยนต์มือสองเลย  และหากท่านใดสนใจเจ้าวีออสโฉมนี้ ก็ตามลิ้งค์นี้ไปกันเลยครับ TOYOTA VIOS

 

TOYOTA HIACE COMUTER (โฉมปี05-16)

ปิดท้ายกันด้วยรถตู้ยอดนิยมอย่าง TOYOTA HIACE COMUTER (โฉมปี05-16)  รถตู้ที่ครองใจคนทั้งโลก ด้วยราคามือสองที่ไม่แพง มีเครื่องให้เลือกทั้งเบนซินและดีเซล มีแบบหลังคาเตี้ยและหลังคาสูง โดยทั่วไปมักซื้อไปวิ่งเป็นรถโดยสารสาธารณะ แต่ถ้าจะเอามาใช้ส่วนบุคคลเจ้า Comuter ตัวนี้ก็สามารถนำมาใช้ได้อย่างไม่อายใคร  โดยเจ้าเครื่องยนต์ของตัวนี้สามารถติดตั้งแก๊ส LPG และก๊าซ NGV ซึ่งเครื่องยนต์รุ่นนี้สามารถทนทานต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก จึงไม่แปลกเลยที่เจ้ารถตู้คันนี้จะเข้ามาเป็นหนึ่งในลิสต์รถยนต์มือสองยอดนิยมน่าใช้ของเรา หากท่านใดสนใจก็คลิกไปเลือกชมกันได้ครับ มีให้เลือกอย่างจุใจแน่นอน คลิกเข้าไปตามลิ้งค์นี้เลยครับ TOYOTA HIACE COMUTER  

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิก webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้