One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

มีเหมือนกัน รถเปิดประทุน มือสอง คุณภาพดี ในราคาจับต้องได้ ที่ ONE2CAR

เรื่องเด่น

มีเหมือนกัน รถเปิดประทุน มือสอง คุณภาพดี ในราคาจับต้องได้ ที่ ONE2CAR

เว็ปไซต์ ONE2CAR ไม่เพียงแต่รวบรวมรถยนต์นั่งทั่วไปเท่านั้น แต่ยังรวบรวมรถยนต์ระดับพรีเมียม ไว้เป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการรถยนต์มือสองคุณภาพดี เลขไมล์น้อย ที่ทางดีลเลอร์ได้เตรียมพร้อมไว้ให้

ในครั้งนี้จึงอยากแนะนำรถยนต์เปิดประทุน มือสอง ในวันทูคาร์ ซึ่งถือเป็นรถยนต์สปอร์ตในฝันของใครหลายๆคน ที่อยู่ในงบประมาณที่พอจับต้องได้ไม่เกิน 1 ล้านบาท และมีสภาพดีเยี่ยม สามารถใช้งานได้นานจากดีลเลอร์ที่มีมาตรฐาน มีทั้งหลังคาผ้าใบและหลังคาแข็งให้เลือกตามความต้องการอีกด้วย

2002  MAZDA MX-5 1.8 MT

รถยนต์สปอร์ตโรดสเตอร์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Mazda MX-5 ร่นปี 2002 ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นรถที่มีความเร็วและแรงสะใจที่สุดของมาสด้า ด้วยโครงสร้างรถยนต์ที่เล็ก ช่วงล่างที่แน่น ทำให้การเกาะถนนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เครื่องยนต์ 1.8 ลิตรที่จะพาไปในทุกที่ที่ต้องการ หลังคาเปิดประทุนเป็นผ้าใบ ราคาอยู่ที่ 7.59 แสนบาท

1997 MERCEDES BENZ SLK230 KOMPRESSOR R170 2.3 AT

เมอร์เซเดส เบนซ์ เอสแอลเค เกียร์อัตโนมัติ รถเปิดประทุน หลังคาแข็ง รุ่นปี 1997 เป็นรถสปอร์ตที่มีดีไซน์ที่ยังคงโฉบเฉี่ยว ดูทันสมัย เครื่องยนต์ 2.3 ลิตร ที่เหมาะกับการใช้งานทุกสภาวะ รวมไปถึงเทคโนโลยีของเบนซ์ที่ขึ้นชื่อว่าที่ทันสมัยและมีความปลอดภัยสูงสุด ใครได้เป็นเจ้าของก็ดูหล่อสวยกันไป ราคาอยู่ที่ประมาณ 8.58 แสนบาทเท่านั้น

2011 VOLKSWAGEN NEW BEETLE GLS 2.0 AT

NEW BEETLE เจเนอเรชั่นก่อนหน้าที่จะปรับโฉมล่าสุดของ BEETLE รถเต่าในตำนานที่กว่าจะได้ปรับโฉมใหม่ก็รอกันอยู่หลายปี แต่รุ่นนี้ไม่ว่าดูยังไงก็ดูทันสมัย และยังน่ารักกระปุกลุก ด้วยโครงสร้างรถที่เหมือนเต่า ที่มีโค้งมน ทำให้มีความคล่องตัว ห้องโดยสารมีความโอ่โถง โล่งสบาย มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เปิดประทุนหลังคาผ้าใบ 4 ที่นั่ง ขับผ่านไปที่ไหนมีแต่คนมองว่าน่ารักแน่นอน ราคาอยู่ที่ 7.99 แสนบาทเท่านั้น

2010 MINI COOPER R52 1.6 AT

ขึ้นชื่อว่ามินิ คูเปอร์ ก็ต้องมาพร้อมกับเล็กพริกขี้หนู สัญชาติอังกฤษ ขับสบายๆในสไตล์รถเล็ก ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ รหัส R52 4 ที่นั่ง รถที่ไม่เปิดประทุนว่าเท่แล้ว รถเปิดประทุนผ้าใบยิ่งดูเท่กว่าเดิม ขับรถไปต่างจังหวัดรับลม ชมวิว กับเพื่อนๆได้ โดยไม่มีอะไรมาบัง ราคาน่าสนใจมาก 9.7 แสนบาท

2007 PEUGEOT 207 1.6 AT

ไม่ค่อยได้เห็นวิ่งบนถนนมากนักสำหรับเปอร์โยต์ รถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ที่ยังคงทำตลาดอยู่ในบ้านเรา มีสัญลักษณ์เป็นสิงโตยืนสองขา ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว ดีไซน์สวยงามตามสไตล์รถยุโรป เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายและเทคโนโลยีครบครัน มีความเร็ว แรง สำหรับคันนี้เป็นรุ่นเปอร์โยต์ 207 เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร คันนี้เป็นรถเปิดประทุนหลังคาแข็ง ราคาอยู่ที่ 7.29 แสนบาทเท่านั้น

 

เลือกชมรถยนต์เปิดประทุนมือสองทั้งหมดในวันทูคาร์ ได้ที่นี่ 

 

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้