One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

New Toyota Vios หน้าใหม่ อัดออพชั่นจัดเต็ม เคาะราคาเริ่มต้นที่ 6.09 แสนบาท

เปิดตัวรถใหม่

New Toyota Vios หน้าใหม่ อัดออพชั่นจัดเต็ม เคาะราคาเริ่มต้นที่ 6.09 แสนบาท

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ  โตโยต้า วิออส โฉมไม่เนอร์เชนจ์ ที่มีการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ใหม่รอบคัน พร้อมเพิ่มเติมออพชั่นแน่นคันมากยิ่งขึ้น

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยสำหรับรถซีดานยอดนิยมในบ้านเรากับ โตโยต้า วีออส ไมเนอร์เชนจ์ ที่มีการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่รอบคันทั้งกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ชุดโคมไฟหน้าดีซน์ใหม่ แผงไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่ พร้อมกันชนท้ายดีไซน์ใหม่เช่นกัน

ชมภาพจากงานเปิดตัว คลิกที่นี่ ชมภาพจากงานเปิดตัว คลิกที่นี่

โดดเด่นด้วยชุดโคมไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบโปรเจคเตอร์รมดำพร้อม LED Light Guide กระจังหน้าสีดำเมทัลลิก กันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่ ชุดโคมไฟหน้าพร้อม Daytime Running Lights แบบ LED พร้อมไฟตัดหมอกหน้าดีไซน์ใหม่ ล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้วลวดลายใหม่พร้อมสีทูโทน

โดยรวมๆ มีการปรับแต่งรูปลักษณ์ตามแบบฉบับที่ทำตลาดในประเทศจีน โดยในการปรับไมเนอร์เชนจ์ครั้งนี้ได้เพิ่มเติมในส่วนของออพชั่นทั้งระบบ เบรก ABS, ระบบกระจายแรงเบรก EBD, ระบบเสริมแรงเบรก BA, และระบบควบคุมการทรงตัว VSC ซึ่งจัดมาให้เป็นระบบมาตรฐานที่จะมีในทุกรุ่นย่อย

 

 

คอนโซลหน้าดีไซน์สปอร์ตพร้อมตกแต่งด้วยสีแดงเพิ่มเติมจากรุ่นก่อนหน้า เบาะนั่งหนังแท้สีดำแดง จอทัชสกีนขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบเชื่อมต่อแบบไร้สายหรือบลูธูท พร้อมช่องต่อ USB

ในส่วนของเครื่องยนต์ยังคงใช้เครื่องยนต์รหัส 2NR-FBE ขนาด 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 108 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 140 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ที่มีการทดแบบ 7 สปีด และรองรับการเติมน้ำมัน E85

 

ทางด้านราคา โตโยต้า วีออส ไมเนอร์เชนจ์ เคาะราคาเริ่มต้นที่รุ่น 1.5J CVT ราคา 609,000 บาท , รุ่น 1.5E CVT ราคา 679,000 บาท , รุ่น 1.5G CVT ราคา 729,000 บาท , และรุ่นท็อปสุด 1.5S CVT ราคา 789,000 บาท

 

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิก webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car



ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้