One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

เปิดตัวครั้งแรกในไทย The All-New Volvo XC90 เอสยูวีหรู 7 ที่นั่ง พร้อมโชว์ภาพลักษณ์ใหม่แห่งความสมบูรณ์แบบ

เปิดตัวรถใหม่

เปิดตัวครั้งแรกในไทย The All-New Volvo XC90 เอสยูวีหรู 7 ที่นั่ง พร้อมโชว์ภาพลักษณ์ใหม่แห่งความสมบูรณ์แบบ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ รถยนต์เอสยูวีหรูระดับพรีเมี่ยม 7 ที่นั่ง ที่มาพร้อมตัวเลือกเครื่องยนต์ ทั้งดีเซล และเบนซินปลั๊กอินไฮบริด กับ เดอะนิว วอลโว่ เอ็กซ์ซี90 (The All-New Volvo XC90)

เดอะนิว วอลโว่ เอ็กซ์ซี90 (The New Volvo XC90) รถยนต์รุ่นสำคัญที่ทางวอลโว่ได้ใช้เป็นรุ่นแรกกับคอนเซปต์ใหม่อย่าง “A New Beginning” ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นภาพลักษณ์ การออกแบบ การดีไซน์ และนวัตกรรมความปลอดภัยที่วอลโว่ คิดค้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ เอ็กซ์ซี90 มีการเปลี่ยนแปลงตราสัญลักษณ์ใหม่ของ วอลโว่ ที่ออกแบบให้วงแหวนลูกศรสวยงามมากยิ่งขึ้น พร้อมกระจังหน้าออกแบบใหม่เพิ่มความสง่างามมากยิ่งขึ้น ด้านชุดโคมไฟหน้าแบบ แอลอีดี ที่มาพร้อมเดย์ไลท์รูปทรงตัวทีที่ทาง วอลโว่ เคลมมาว่าออกแบบจำลองตาม “ฆ้อนแห่งเทพเจ้าธอร์”

ทางด้านฝากระโปรงหน้าปั้มเส้นสันแบบใหม่ รับกับเส้นสายตัวรถยนต์ ซึ่งโดยรวมถือเป็นแนวคิดการออกแบบใหม่จากวอลโว่ ที่จะสลัดภาพเดิมออกไปเน้นความสปอร์ตหรูหร่า และวัยรุ่นมากขึ้นกว่าเดิม

ในส่วนของภายใน โดดเด่นด้วย Senus ระบบควบคุมรถยนต์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ใช้งานง่ายมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยระบบข้อมูลกาารขับขี่อัจฉริยะที่มาพร้อมเครื่องเสียงรดับพรีเมี่ยม แผงคอนโซลออกแบบใหม่สวยงามหรูหราเรียบง่าย สามารถใช้งานได้ง่ายทุกฟังก์ชั่น ทางด้านหัวเกียร์ถูกออกแบบใหม่ให้ความสวยงามหรูหราเช่นกัน

ทางด้านเบาะนั่งมีความสะดวกสบายทั้ง 7 ที่นั่ง โดยเฉพาะเบาะที่นั่งแถว 3 ก็ยังสามารถรับรองผู้โดยสารได้เป็นอย่างดีเช่นกัน และระยะเบาะที่นั่งทั้งแถว 2 และ 3 ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ค่อนข้างกว้าง

สำหรับขุมพลังมาพร้อมตัวเลือก 2 ขุมพลังทั้งรุ่น XC90 D5 ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล-คอมมอนเรล 2.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 225 แรงม้า แรงบิด 470 นิวตัน-เมตร พร้อมส่งกำลังต่อด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ Geartronic 8 สปีด และรุ่น XC90 T8 เครื่องยนต์เบนซิน ปลั๊กอินไฮบริด ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร

พร้อม ระบบเทอร์โบชาร์จ และ ซูเปอร์ชาร์จ ซึ่งจะแบ่งหน้าที่กันทำงานทั้ง 2 ระบบ ช่วยให้ตัวรถมีพละกำลังมหาศาล ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 320 แรงม้า และมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 87 แรงม้า ซึ่งกำลังแรงม้าสูงสุดรวมจะอยู่ที่ 407 แรงม้า พร้อมส่งกำลังต่อด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ Geartronic 8 สปีด

ราคาเปิดตัว The New Volvo XC90 จะมีให้เลือก 3 รุ่นย่อย โดยเริ่มต้นที่รุ่น XC90 D5 AWD Momentum ราคา 4,890,000 บาท รุ่น XC90 T8 Twin Engine Momentum 5,390,000 บาท และรุ่น  XC90 T8 Twin Engine Inscription 5,990,000 บาท

 



ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้