One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

เมื่อตลาดคอมแพคคาร์ร้อนระอุ !! วันนี้เรามาเลือกซื้อ คอมแพคคาร์ มือ2 ราคาไม่เกิน 5 แสนกันดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

เรื่องเด่น

เมื่อตลาดคอมแพคคาร์ร้อนระอุ !! วันนี้เรามาเลือกซื้อ คอมแพคคาร์ มือ2 ราคาไม่เกิน 5 แสนกันดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

เรียกได้ว่าตลาดรถยนต์ประเภทคอมแพคคาร์ในบ้านเราตอนนี้ค่อนข้างจะร้อนระอุทีเดียหลังจากมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นยอดนิยมอย่าง ฮอนด้า ซีวิค เจนเนเรชั่นที่ 10 ไปก่อนหน้านี้ และสำหรับในช่วงงานมอเตอร์โชว์2016 

ก็ยิ่งตอกย้ำความร้อนระอุขึ้นไปอีกกับการเปิดตัวรถยนต์คอมแพคคาร์อีกรุ่นดังอย่าง ฟอร์ด โฟกัส 1.5 อีโคบูสท์ ซึ่งทั้ง 2 รุ่นใหม่ที่กล่าวมาต่างมีตัวเลือกเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร พร้อมเทอร์โบทั้งคู่ สำหรับใครที่คิดว่าเอื้อมยากเกินไปวันนี้เรามีรถยนต์ประเภทคอมแพคคาร์มือ 2 ที่น่าสนใจในราคาไม่เกิน 5 แสนมาให้คุณเลือกชมกัน เอาเป็นว่าขับในเซกเมนต์เดียวกันนี่ไปก่อนก็ไม่เสียหาย

Honda Civic (โฉม FD)

เรียกได้ว่าเป็นรถยนต์ประเภทคอมแพคคาร์อีกหนึ่งยักษ์ใหญ่สำหรับตลาดในประเทศไทยเลยทีเดียวกับ Honda Civic FD ซึ่งโฉมนี้ได้รับความนิยมอย่างสูงเนื่องจากความสวยงาม อีกทั้งยังถูกอกถูกใจนักแต่งรถอีกด้วย ด้วยครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตรให้กำลังแรงม้าสูงสุด 140 แรงม้า ซึ่งก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว โดยราคาที่ไม่เกิน 5 แสนบาท ก็มีให้เลือกอย่างมากมาย

สนใจค้นหารถยนต์ Honda Civic FD ราคาไม่เกิน 5 แสนบาท คลิกได้ที่นี่เลย

 

Ford Focus (โฉมปี 04-16)

สำหรับ Ford Focus รถยนต์คอมแพคคาร์ที่ขึ้นชื่อเรื่องสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ ล้ำ ๆ ใส่ลงไปในรถยนต์เสมอโดยเฉพาะในรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไป แต่สำหรับรุ่นก่อนหน้าก็ไม่ด้อยไปกว่ารุ่นปัจจุบันเท่าไหร่นัก จึงน่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจรถยนต์คอมแพคคาร์ ที่มีจุดเด่นที่ ระบบและเทคโนโลยีใหม่ ๆ

สนใจค้นหารถยนต์ Ford Focus ราคาไม่เกิน 5 แสนบาท คลิกได้ที่นี่เลย

 

Mazda 3 (เจนเนอเรชั่นที่ 2)

อีกหนึ่งคอมแพคคาร์ที่น่าสนใจไม่เบาด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ไม่เป็นสองรองใคร อีกทั้งการดีไซน์ที่สุดโฉบเฉี่ยวถูกอกถูกใจวัยรุ่น และด้วยเครื่องยนต์ที่มีให้เลือกสรรทั้งแบบ 1.6 ลิตร และ 2.0 ลิตร ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยราคาที่ไม่เกิน 5 แสนบาทก็มีให้เลือกมากมาย ทั้งเจนเนอเรชั่น 2 หรือหากใครอยากได้ราคาที่ต่ำกว่านี้ ในช่วง 2-3 แสน ก็สามารถเลือกซื้อรุ่น เจนเนอเรชั่นที่ 1 ได้ ซึ่งโดยรวมแล้วก็มีให้เลือกกันไม่ต่ำกว่า 100 คันทีเดียว

สนใจค้นหารถยนต์ Mazda 3 ทั้ง 2 โฉม ราคาไม่เกิน 5 แสนบาท คลิกได้ที่นี่เลย

 

Toyota Corolla Altis (โฉมปี 08-13)

หากพูดถึงรถยนต์คอมแพคคาร์ แต่ไม่พูดถึง โตโยต้า โคโรลา อัลติส ก็คงจะไม่ได้ ด้วยความเป็นเจ้าตลาดที่พบเห็นได้มากมายบนท้องถนน ด้วยเครื่องยนต์ที่ดูแลง่ายไม่จุกจิก อะไหล่ต่าง ๆ นา ๆ ก็หาง่าย สมรรถนะที่พอตัว จึงทำให้เป็นรถรุ่นยอดนิยมตลอดกาลในประเทศไทยจริง ๆ และสำหรับ Altis ในราคาไม่เกิน 5 แสน ทางเราก็มีให้เลือกไม่ต่ำกว่า 1,000 คันเลยทีเดียว

สนใจค้นหารถยนต์ Toyota Corolla Altis ราคาไม่เกิน 5 แสนบาท คลิกได้ที่นี่เลย



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้