One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

บีเอ็มดับเบิลยู ลุ้นยอดขายไตรมาส 4 ปิดยอดเหนือปีที่แล้ว หลัง 9 เดือนแรกยอดขายลด

ข่าววงการรถยนต์

บีเอ็มดับเบิลยู ลุ้นยอดขายไตรมาส 4 ปิดยอดเหนือปีที่แล้ว หลัง 9  เดือนแรกยอดขายลด

บีเอ็มดับเบิลยู ระบุยอดขาย 9 เดือนลดลง 5% คาดเปิดตัวรถรถใหม่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปช่วยสร้างสีสัน กระตุ้นยอดขายแม้คาดเดาสถานการณ์การตลาดยาก

ลาร์ส นีลเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าวว่า ขณะนี้ยอดขายรถ 3ไตรมาสที่ผ่านมามียอดขายลดลง 5% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยรถบีเอ็มดับเบิลยู ขายได้ 5,205 คัน รถมินิ ขายได้ 706คัน มอเตอร์ราด ขายได้ 1,323 คัน

"จากสถานการณ์ตลาดรถในไทย ขณะนี้ยังไม่สามารถคาดเดาได้ว่าตลาดช่วงท้ายปีจะเป็นอย่างไร แต่หากมองเชิงบวก ทางบีเอ็มดับเบิลยูได้นำรถโมเดลใหม่เข้ามาวางขายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปช่วยสร้างสีสันให้ตลาด"

 

ในส่วนของยอดขายเดือนก.ย. 59 เติบโตกว่าปีที่ผ่านมา 8% โดยรถบีเอ็มดับเบิลยูเติบโต 8% อยู่ที่ 1,954 คัน รถมินิเติบโต 26% อยู่ที่ 286 คัน และมอเตอร์ราดเติบโต 25% อยู่ที่ 437 คัน ส่วนปีที่ผ่านมา รถบีเอ็มดับเบิลยูขายได้ 7,751 คัน รถมินิ ขายได้ 1,017 คัน ส่วนมอเตอร์ราด ขายได้ 1,280 คัน

อย่างไรก็ตาม การประเมินยอดขายรถหรูในไทยน่าจะเติบโตที่ประมาณ 22,000 คัน ซึ่งไม่น่าจะแตกต่างจากเป้าหมาย เนื่องจากปลายปี 2558 ได้มีการดึงกำลังซื้อจากตลาดไปล่วงหน้า แต่ถ้าเทียบกับจีน ตลาดรถในไทยยังถือว่าดีกว่ามาก

 

สำหรับในปีหน้า แม้สถานการณืตลาดรถยนต์ไม่ได้หวือหวา แต่บีเอ็มดับเบิลยูเตรียมจะเปิดตัวรถใหม่ จึงช่วยทำให้มีความเชื่อมั่นในการขายมากขึ้น
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้