One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

5 รถยนต์อีโคคาร์ มือสอง ที่น่าสนใจและคุ้มค่าสำหรับการลงทุนมีอะไรบ้าง ??

ข่าววงการรถยนต์

5 รถยนต์อีโคคาร์ มือสอง ที่น่าสนใจและคุ้มค่าสำหรับการลงทุนมีอะไรบ้าง ??

โดยวันนี้เราได้นำรถยนต์ขนาดเล็กที่สามารถใช้งานชีวิตประจำวันในมือง หรือที่เรียกกันว่า อีโคคาร์ มาให้คุณผู้อ่านได้ทราบกันว่า รุ่นไหนน่าสนใจอย่างไรบ้าง จะได้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจของคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกคน


  1. Toyota Yaris (โฉม 2013)

รถยนต์อีโคคาร์อีกหนึ่งรุ่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับรถยนต์จากค่ายโตโยต้าคันนี้ ด้วยความสดใหม่ในตลาด ที่มีการเปิดตัวทีหลังเพื่อน ๆ ร่วมรุ่น แต่ยอดขายก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าแบรนด์อื่น ด้วยสมรรถนะที่ไว้ใจได้ กับเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร ที่เหมาะสมกับการใช้งานในเมือง หรือจะออกต่างจังหวัดก็สบาย ซึ่งทาง วันทูคาร์ ได้มี ยาริส มือสอง สภาพสวยราคาดี ให้เลือกกันเป็นร้อย ๆ คันเลยทีเดียว สามารถค้นหาได้ที่นี่

 

  1. Nissan March / Almera

รถยนต์อีโคคาร์รุ่นบุกเบิกเลยก็ว่าได้สำหรับ นิสสัน มาร์ช ด้วยการเปิดตัวก่อนใครเพื่อนทำให้ บุคคลทั่วไปค่อนข้างติดหู หากพูดถึงรถยนต์อีโคคาร์ต้องนึกถึง นิสสัน มาร์ช ซึ่งโดยรวมก็เป็นรถยนต์ที่น่าสนใจ และยังมี รุ่นน้องอย่าง นิสสัน อัลเมร่า รถยนต์ประเภทซีดาน 4 ประตู ที่เด่นด้านตัวถังขนาดใหญ่อีก และเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร ที่ค่อนข้างประหยัด โดยในเว็บ วันทูคาร์ ได้มี นิสสัน มาร์ช และ อัลเมร่า มือสอง ให้เลือกหลายร้อยคันเลยทีเดียว ค้นหานิสสัน มาร์ช และ อัลเมร่า ได้ที่นี่

 

  1. Suzuki Swift

รถยนต์อีโคคาร์ อีกหนึ่งรุ่นที่ต้องบอกว่ายอดนิยมมาก ในช่วงเปิดตัวใหม่ ๆ เรียกได้ว่า มีการจองข้ามปีเลยทีเดียว และเป็นอีกหนึงรุ่นที่สร้างชื่อให้กับ ซูซูกิ ประเทศไทย ได้เป็นอย่างมาก ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม ทั้งภายในและภายนอก ด้านสมรรถนะก็โดดเด่น จึงไม่แปลกทีจะได้รับความนิยมในประเทศค่อนข้างสูงจนถึงทุกวันนี้ โดย ซูซูกิ สวิฟท์ มือสอง ภายในเว็บ วันทูคาร์ ก็มีให้เลือกเป็นร้อยคันเลยทีเดียว สามารถค้นหา สวิฟท์ มือสอง ได้ที่นี่

 

  1. Mitsubishi Mirage / Attrage

รถยนต์อีโคคาร์จากค่าย มิตซูบิชิ รุ่นนี้ก็ได้รับความนิยมไม่น้อยไปกว่าใครเพื่อนเลยทีเดียว ด้วยรูปลักษณ์ที่ออกแบบที่สามารถจะแต่งซิ่งก็เท่ไม่เบา จะแต่งแนวน่ารักแบบสาว ๆ ก็สามารถทำได้  อีกทั้งยังเด่นที่ความประหยัดน้ำมัน จึงทำให้ได้รับความนิยมสูงเช่นกัน รวมถึง รุ่น แอททราจ หรือรุ่นซีดาน 4 ประตู ที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนเมืองที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซื้อความประหยัดน้ำมัน โดยในเว็บ วันทูคาร์ ก็มีทั้ง  มิราจ และ แอททราจ มือสอง ให้เลือกกันอย่างมากมายเลยทีเดียว ค้นหา มิราจ และ แอททราจ มือสอง ได้ที่นี่

 

  1. Honda Brio / Brio Amaze

ด้วยรูปลักษณ์ที่กระทันรัด อีกทั้งยังเด่นทางด้านสมรรถนะการขับขี่ทั้งเครื่องยนต์ที่มีอัตราเร่งที่ค่อนข้างจี๊ดจ๊าดหากเทียบในกลุ่ม บวกกับ ระบบช่วงล่างที่ไว้ใจได้ เจ้าสามเหลี่ยมจิ๋วคันนี้ ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว บวกกับ การเปิดตัว รุ่นซีดาน 4 ประตู ที่เน้นความอเนกประสงค์มากยิ่งขึ้นอย่าง ฮอนด้า บรีโอ้ อเมซ ที่มาพร้อมความลงตัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งทั้ง ฮอนด้า บรีโอ้ และ บรีโอ้ อเมซ มือสอง ในเว็บ วันทูคาร์ เราก็มีให้เลือกกันมากมายเช่นกัน ค้นหา ฮอนด้า บรีโอ้ และ บรีโอ้อเมซ ได้ที่นี่



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้