One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

[LAUNCHED] 2016 Mercedes-Benz GLC250d 4MATIC Coupe เปิดตัวเคาะราคาเริ่มต้นที่ 4.09 ล้านบาท

เรื่องเด่น

[LAUNCHED] 2016 Mercedes-Benz GLC250d 4MATIC Coupe เปิดตัวเคาะราคาเริ่มต้นที่ 4.09 ล้านบาท

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เสริมทัพตลาดเอสยูวีด้วย 2016 เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลซี250ดี 4เมติก คูเป้ จับคู่เครื่องยนต์ดีเซล 204 แรงม้า คู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด วางราคาเริ่มต้น 4.09 ล้านบาท

ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทยจำกัด เปิดเผยว่า จีแอลซี คูเป้ เป็นรถยนต์กลุ่มเอสยูวีรุ่นที่ 7 ที่เช้ามาเติมเต็มความต้องการของตลาดเอสยูวีหรูหรา ที่มียอดจำหน่ายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา

จีแอลซี คูเป้ ใหม่ ผสานความเอนกประสงค์ของรถเอสยูวีและความโฉบเฉี่ยวของรถคูเป้เข้าไว้ด้วยกัน โดดเด่นด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานทั้งในเมืองและนอกเมืองได้เป็นอย่างดี

untitled-25

มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 4 สูบ ความจุกระบอกสูบ 2,143 ซีซี ให้กำลังสูงสุดที่ 204 แรงม้า ที่ 3,800 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร ที่ 1,600-1,800 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ แบบ 9จี-ทรอนิก ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชมที่ 7.6 วินาที และความเร็วสูงสุด 222 กม./ชม.

ลายเส้นของตัวรถออกแบบมาเน้นความโค้งเว้า มาพร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่และโลโก้ตรงกลาง ไฟหน้าแบบแอลอีดีพร้อมไฟเดย์ไทม์ เส้นหลังคาและลายเส้นด้านข้างออกแบบให้ลาดเอียงไปด้านท้าย ปลายท่อไอเสียโครเมียม 2 ท่อ พร้อมชุดแต่งเอเอ็มจีรอบคัน

untitled-107

ล้ออัลลอยเอเอ็มจีขนาด 20 นิ้ว บันไดข้างสแตนเลสดีไซน์สปอร์ต โดยในรุ่นท๊อปอย่างเอเอ็มจีพลัส จะมาพร้อมกับหลังคาซันรูฟ เลื่อนเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า เป็นจุดสังเกตที่แตกต่างเพียงจุดเดียวที่ภายนอกของตัวรถ

ภายในออกแบบมาอย่างหรูหราแต่ไม่ทิ้งความสปอร์ต แดชบอร์ดและคอนโซลกลางที่มีขอบลายเส้นที่ดูไหลลื่น แผงคอนโซลถูกออกแบบให้เป็นชิ้นเดียวทอดตัวยาวจากช่องลมระบบปรับอากาศบริเวณตรงกลางของแผงหน้าปัดลงมาจนถึงพนักวางแขนบริเวณกึ่งกลางระหว่างเบาะที่นั่งตอนหน้า

untitled-64

ปรับอัตราทดการหมุนพวงมาลัยลดลงมาอยู่ที่ 15.1 ต่อ 1 ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ง่ายขึ้นและเสริมความรู้สึกสปอร์ตในโหมดการชับขี่สปอร์ตและสปอร์ต พลัส แถมยังมีฟังชั่นส์ตัดการทำงานของเตรื่องยนต์อัตโนมัติ ระบบปรับอากาศเทอร์มาติกแบบ 2 โซน และระบบมัลติมีเดียพร้อมการเชื่อมต่อโทรศัพท์ครบครัน

ในรุ่นพลัสเพิ่มความโดดเด่นภายในห้องโดยสาร ด้วยเบาะนั่งหุ้มหนังแบบสปอร์ตพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบสปอร์ตท้ายตัด ชุดคันเร่งและแป้นเบรกแบบสปอร์ต ระบบกุญแจแบบคีย์เลส-โก รวมถึงระบบเสียงรอบทิศทางเบอร์เมสเตอร์ พร้อมระบบแสดงผลข้อมูลการขับขี่บนกระจกบังลมหน้า

untitled-7

จีแอลซี คูเป้ มาพร้อมระบบเมอร์เซเดสเบนซ์อิลเทลลิเจนท์ไดร์ฟด้วยระบบการช่วยเหลือและระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพโดยระบบดังกล่าวมีพื้นฐานมาจากแนวคิดการปกป้องก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุเข้าไว้ด้วยกันภายใต้ระบบควบคุมอัจฉริยะเพียงหนึ่งเดียวที่ทำงานสอดประสานกัน

ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันก่อนเกิดเหตุโปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติระบบเบรกอแดปทีฟ เบรก พร้อมฟังชั่นช่วยเหลือออกตัวบนทางชัน ไฟเบรกกระพริบอัตโนมัติเมื่อเบรกฉุกเฉินระบบเบรกป้องกันล้อล็อกระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับรถระบบรักษาความเร็วและจำกัดความเร็ว

นอกจากนี้ยังมีเซนเซอร์ช่วยในการนำรถเข้าจอด ระบบช่วยการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ ระบบเตือนเพื่อนำรถเข้าศูนย์บริการ ระบบเตือนแรงดันยาง และกล้องแสดงภาพรอบทิศทาง รวมถึงยังมาพร้อมระบบส่งกำลังที่รองรับโหมดการขับขี่มากถึง 5 โหมดด้วยกัน

untitled-98

 

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เคาะราคาจำหน่าย 2016 เมอร์เซเดสเบนซ์ จีแอลซี250ดี คูเป้ ทั้ง 2 รุ่นย่อย ดังนี้

• เมอร์เซเดสเบนซ์ จีแอลซี250ดี คูเป้ เอเอ็มจี ไดนามิก ราคาจำหน่าย 4.09 ล้านบาท

• เมอร์เซเดสเบนซ์ จีแอลซี250ดี คูเป้ เอเอ็มจี พลัส  ราคาจำหน่าย 4.49 ล้านบาท

untitled-47

 

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้